Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Món quà gửi tặng bác sĩ

Top 13 địa chỉ khám nam khoa cho mọi người

Món quà gửi tặng bác sĩ  nam khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Kính gửi: Ban lãnh đạo phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Tên tôi là: Phạm Văn Kiên, 35 tuổi, ở Thành phố Thanh Hóa.

Trước đây, tôi từng mang trong mình căn bệnh vô sinh quái ác, khi đó tôi chuẩn bị cưới vợ và hai vợ chồng tôi quyết định cùng nhau đi khám sức khỏe tổng quát trước khi cưới cho yên tâm. Như một tin sét đánh ngang tai khi cầm tờ kết quả trên tay với thông báo tôi không có khả năng có con. Chính điều này đã dẫn đến việc tôi và người yêu chấm dức cuộc hôn nhân khi ngày cưới đang kề cận.

Thời gian sau đó, nhờ sự động viên của gia đình và người thân, tôi đã chạy chữa thuốc thang rất nhiều nơi từ bắc vào nam nhưng đều không thành công. Thực sự khi đó ý chí bị suy sụp và tôi trở nên tự kỷ về chính mình.

Như một duyên may, tôi biết đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thông qua một lần đi thăm người nhà bị ốm. Tôi đã tìm đến phòng khám với một hy vọng nhỏ nhoi. Tuy nhiên, khi đến đây tôi cảm nhận được sự gần gủi, thân thiện như chính gia đình mình. Đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh y bác sỹ đã rất thân thiện và tiếp đón chu đáo, hướng dẫn tận tình cho tôi từng bước làm thủ tục khám chữa bệnh.

Sau khi trò chuyện cởi mở về bệnh tình với bác sĩ điều trị, tôi đã được giải thoát về tâm lý tự ti bấy lâu. Bác sĩ đã đưa tôi tới phòng khám và làm các xét nghiệm cẩn thận. Sau một ngày kiểm tra tổng thể bác sỹ đã tìm ra được nguyên nhân vô sinh của tôi, và cũng tìm ra được bệnh mà trước đây tôi không hề hay biết.

Bác sỹ đưa ra một phương án điều trị rất chi tiết chia theo từng giai đoạn. Và trong thời gian điều trị kéo dài, nhiều hôm nhỡ thời gian ăn trưa, bác sỹ còn đặc biệt dặn các bạn y tá chuẩn bị đồ ăn trưa mà tôi thích. Trong và sau khi điều trị bác sĩ còn thường xuyên liên lạc hỏi thăm bệnh tình của tôi tiến triển như thế nào, nhắc nhở tôi phải chú ý giữ tinh thần, tâm trạng thoải mái, chế độ ăn uống, thuốc thang hợp lý...

Tôi làm theo những lời căn dặn của bác sỹ, hai tháng sau kỳ tích xuất hiện khi tôi nhận được tờ kết quả về khả năng sinh sản đã trở lại ổn định. Khoảng 1 năm sau khi điều trị thành công, tôi đã kết hôn và giờ người vợ thân yêu của tôi đang mang trong mình đứa con bé bỏng được 3 tháng. Tôi vô cùng sung sướng, hạnh phúc và biết ơn đối với các y bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Chính vì vậy tôi viết tâm thư này giãi bày tấm lòng mình đến tất cả y bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Nhờ các bác sĩ mà tôi mới có thể đạt được tâm nguyện bao nhiêu năm mơ ước. Từ đáy lòng, tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo và tập thể y bác sỹ, cán bộ nhân viên phòng khám đã đào tạo, tuyển chọn những người thầy thuốc điển hình như bác sĩ  xứng đáng với lời dạy của Bác “lương y như từ mẫu” để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......