Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả ở Hà Nội

Viêm bao quy đầu không còn là bệnh gì xa lạ đối với nam giới. Tại Hà Nội có khá nhiều các cơ sở y tế chữa viêm bao quy đầu, nhưng để tìm được một địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả không phải là điều đơn giản trong khi các hệ thống bệnh viện, phòng khám tư mọc nhan nhản như hiện nay.

Viêm bao quy đầu ở nam giới được hiểu chung là những tình trạng viêm nhiễm diễn ra ở khu vực bao quy đầu dương vật, bệnh xuất hiện là do những vi khuẩn, virus tấn công gây nên. Những người dễ mắc bệnh thường do việc vệ sinh vùng kín là bao quy đầu không sạch sẽ, không đúng cách. Đặc biệt, những nam giới mắc hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu thường dễ bị viêm nhiễm.

Ngoài ra, nguyên nhân gây viêm bao quy đầu còn có thể do việc quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ không an toàn, lây nhiễm các bệnh qua con đường sinh dục. Cũng có nhiều trường hợp do sử dụng bao cao su hoặc chất tẩy rửa không hợp, bị kích ứng dẫn tới viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm có thể xuất hiện ở tất cả các lứa tuổi nhưng tập trung cao vẫn là ở những người trong độ tuổi sinh sản.

>>Bạn đọc có thể click vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh viêm bao quy đầu<<

Bệnh viêm bao quy đầu khi không được điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều rắc rối và biến chứng ở cơ quan sinh sản của nam giới. Viêm nhiễm kéo dài sẽ khiến cho vi khuẩn lan sang các vùng lân cận gây nên bệnh: viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận hoặc có thể là suy thận, ung thư dương vật. Viêm bao quy đầu cũng có thể ảnh hưởng tới tinh hoàn, từ đó chất lượng và số lượng tinh trùng cũng bị ảnh hưởng và gây nên bệnh vô sinh nam.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả

Khi nam giới phát hiện ra các dấu hiệu viêm bao quy đầu phổ biến như: Bao quy đầu sưng đỏ; bao quy đầu ngứa rát; phần bao quy đầu và quy đầu nổi mụn, chảy dịch; khi đi tiểu có thể bị buốt, tiểu lắt nhắt, cơ thể bị mệt mỏi,… thì cần tới gặp bác sĩ nam khoa để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả tại Hà Nội

Tại địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía bắc nói chung , phòng khám nam khoa Hưng Thịnh  địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội là một trong các địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín, không chỉ vậy phòng khám còn có thế mạnh trong việc khám chữa tất cả những bệnh nam khoa, bệnh xã hội lây lan quan con đường tình dục.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một cơ sở công lập thuộc sở y tế Hà Nội quản lý, phát triển theo mô hình khám chữa chất lượng cao nhưng mức chi phí vẫn được đảm bảo hợp lý. Khuôn viên phòng khám được xây dựng theo hướng hiện đại, khang trang và sạch đẹp. Hệ thống trang thiết bị cũng được đầu tư và nâng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, hỗ trợ hiệu quả đem tới những kết quả chuẩn xác và nhanh chóng.

Đặc biệt phòng khám luôn coi trọng sự phát triển của nhân sự, các bác sĩ đều là những người chuyên môn cao, đã điều trị cho nhiều ca bệnh nam khoa khó. Cùng với đó, các y tá, nhân viên điều dưỡng tận tình với từng bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân chi tiết trong mọi quá trình khám chữa bệnh, không để bệnh nhân phải cảm thấy phiền hà hoăc gặp khó khăn.

Phòng khám hiện đang điều trị viêm bao quy đầu bằng nhiều phương pháp khác nhau kết hợp cả phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại, đông y và tây y để kết quả đạt được nhanh chóng. Việc điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng của bệnh, mức độ bệnh và nguyên nhân gây bệnh.

Sau khi khám và tiến hành một số xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân phác đồ điều trị bằng thuốc để tiêu diệt dần viêm nhiễm, nếu nam giới mà bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thì cần phải cắt bao quy đầu để đảm bảo việc vệ sinh dương vật và tránh tình trạng viêm nhiễm xảy ra sau này. Bên cạnh đó, thuốc đông y còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bồi bổ sức khỏe cho cơ thể người bệnh.

Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi cho biết thêm, việc điều trị viêm bao quy đầu không quá khó nếu bệnh được nam giới phát hiện sớm và có cách điều trị hiệu quả. Nhiều nam giới do ham rẻ mà tới những cơ sở y tế kém chất lượng điều trị dẫn tới việc tái phát lại nhiều lần và tốn kém về chi phí. Do đó việc lựa chọn nơi điều trị bệnh là rất quan trọng và bệnh nhân cần nâng cao cảnh giác với những phòng khám hoạt động không có giấy phép của Sở y tế.

Nếu như các bạn còn thắc mắc gì về địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hoặc cách chữa viêm bao quy đầu thì có thể liên hệ với phòng khám chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc là để lại SĐT để được nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Những biểu hiện bất thường liên quan đến cơ quan sinh...

Viêm bao quy đầu là một bệnh lý phổ biến ở nam giới,...

Hầu hết trong cuộc đời mỗi nam giới đều ít một lần...

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính là một trong những bệnh nam...