Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Quy đầu mọc nốt đỏ là gì?

Bao quy đầu nam giới xuất hiện những nốt mụn đỏ là một trong những triệu chứng khá phổ biến hiện nay. Thực tế cho thấy rằng, hiện nay 90% nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu mọc nốt đỏ, đây thường là biểu hiện của bệnh lý viêm bao quy đầu. Sau đây, phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh sẽ cung cấp thêm thông tin về tình trạng quy đầu mọc nốt đỏ để mọi người được hiểu rõ.

Hãy nhấp chuột vào đây để biết thêm thông tin chi tiết

Nguyên nhân bao quy đầu mọc nốt đỏ

Có một số nguyên nhânh chính kiến bao quy đầu mọc nốt đỏ, cụ thể:

Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Bao quy đầu thường sẽ bị ngứa vì nổi các mẩn đỏ như là mụn nước. Các mụn này có thể bị loét và gây ngứa khó chịu nếu như không được điều trị kịp thời.

Bao quy đầu viêm do trùng roi: Biểu hiện là phần thân của dương vật và bao quy đầu sẽ nổi mẩn đỏ lên. Để lâu ngày nó sẽ hình thành nên các bọng nước, rồi vỡ ra và xuất hiện dịch mủ.

Bao quy đầu nổi nốt đó do vệ sinh kém: Khi việc vệ sinh bộ phận sinh dục kém, các vi khuẩn sẽ tích tụ lại ở phần đầu dương của vật. Trường hợp mà nam giới mắc bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy thì việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, dễ khiến cho bao quy đầu bị viêm nhiễm.

Lây lan bệnh xã hội: Không thể loại trừ trường hợp nam giới có thể mắc các bệnh xã hội qua sự lây lan bằng đường tình dục khi không dùng biện pháp an toàn: mụn rộp sinh dục, lậu, sùi mào gà,


Quy đầu mọc nốt đỏ là bệnh gì?

Điều trị tình trạng quy đầu mọc nốt đỏ như thế nào?

Ngay sau khi nam giới phát hiện được bao quy đầu nổi nốt đỏ, thì đừng tự ý thuốc uống hay thuốc bôi gì, mà cần phải nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng cánh.

Qua quá trình thăm khám và kiểm tra, các bác sĩ sẽ đưa ra được chính xác nguyên nhân cũng nhưng tình trạng hiện tại của bệnh, từ đó đưa ra được phác đồ điều trị hợp lý và hiệu quả phù hợp.

Nếu là do nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu thì chủ yếu chỉ cần điều trị bằng thuốc đặc dụng là sẽ khỏi. Ngoài ra, mới các tình trạng bệnh nặng do bao quy đầu thì có thể tiến hành cắt bao quy đầu để chấm dứt tình trạng viêm nhiễm.

Trường hợp bao quy đầu nổi mẩn đỏ do nam giới mắc bệnh xã hội thì cần phải thực hiện điều trị lâu dài và với phương pháp đặc dụng.

Hãy nhấp chuột vào đây để biết thêm thông tin chi tiết

Phòng tránh hiện tượng quy đầu mọc nốt đỏ

Để phòng tránh tình trạng bao quy đầu mọc nốt đỏ, bác sĩ chuyên khoa Nam khoa Hưng Thịnh khuyên rằng:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục hằng ngày bằng nước sạch và phải đúng cách, không được chà sát mạnh dễ gây nên tổn thương cho dương vật và vùng bao quy đầu.
  • Khi nam giới gặp phải tình trạng bị hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu thì cần tiến phải hành thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
  • Hạn chế dùng các chất bôi trơn, tẩy rửa mạnh, hoặc là bao cao su không đảm bảo vệ sinh.
  • Có chế độ quan hệ tình dục khoa học và lành mạnh, không quan hệ với nhiều người tránh việc lây nhiễm từ các bệnh phụ khoa
  • Nam giới cũng nên thường xuyên đi thăm khám theo định kỳ để bảo vệ mình trước những bệnh khó phát hiện bằng mắt thường.
  • Hy vọng, thông qua bài viết trên về triệu chứng quy đầu mọc nốt đỏ, nam giới đã có cho mình những kiến thức cơ bản về căn bệnh và sớm có biện pháp phòng tránh cũng như điều trị kịp thời.

Nếu còn bất cứ thắc liên quan tới quy đầu nổi nốt đỏ hay bệnh viêm bao quy đầu, các bạn hãy liên hệ với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo Hotline: 0169.497.6999 hoặc 0169.492.6999 hoặc Click vào bên dưới đây để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

 

Bài viết liên quan

Khi bị viêm bao quy đầu, bên cạnh việc đến các cơ sở y...

Bao quy đầu chính là lớp da bọc bên phía ngoài quy đầu...

Bao quy đầu dương vật là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn...

Hiện tượng bao quy đầu của nam giới bị sưng phồng không...