Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc môi trường sống sẽ thay đổi và công việc gặp nhiều áp lực hơn. Đặc biệt đối với nam giới, là những người là trụ cột trong gia đình thì gắng nặng cuộc sống càng đè nèn lên vai. Đây chính là một trong những yếu tố khiến cho nhiều nam giới rơi vào tình trạng rối loạn về tâm sinh lý, và rối loạn cương dương là một trong số đó.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là cụm từ dùng để thay thế cho các cách gọi về một số bệnh lý như: cương dương yếu, liệt dương, xuất tinh sớm, khó xuất tinh

Trong dân gian, người ta thường gọi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” là rối loạn cương dương. Nam giới khi mắc bệnh sẽ nhận thấy dương vật của mình không đủ cương cứng hay gọi cách khác là cương dương yếu, nhanh bị xìu xuống cuộc giao hợp không duy trì lâu.

>>Để được tư vấn miễn phí xin mời bạn click vào đây<<

Rối loạn cương dương do nguyên nhân gì?

Nam giới bị ức chế về tâm lý: Họ luôn sống với tâm lý căng thẳng, lo âu, tinh thần ức chế, và tâm lý sẽ không thoải mái. Do đó, đời sống tình dục sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Người đàn ông không thể điều chỉnh  cảm xúc và nhu cầu tình dục của mình theo như đúng ý muốn, dẫn tới rối loạn cương dương.

Tuổi tác: Ở những người trong độ tuổi trung niên thường sẽ xuất hiện chứng bệnh về rối loạn cương dương. Bởi vì, lượng testosterone trong máu sẽ bị suy giảm làm cho lượng hormone giới tính bị lão hóa hoặc là dần mất đi sự cân bằng. Sức khỏe của nam giới càng suy giảm đồng nghĩa với tình trạng rối loạn cương dương gia tăng.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý: Nếu như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi bất hợp lý, sẽ khiến cho nội tiết tố trong cơ thể nam giới bị rối loạn, sức đề kháng giảm sút đi, khả năng tình dục từ đó đó mà suy giảm chất lượng. Do vậy, để chức năng sinh lý được đảm bảo, nam giới cần phải cân bằng lại mọi hoạt động trong cuộc sống sao cho hợp lý và khoa học.

Sử dụng thuốc lá, rượu bia, chất gây nghiện: Cũng là nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương, do các chất kích thích này ảnh hưởng xấu đến các hệ thần kinh và mạch máu.

Bệnh lý: Một số bệnh lý về tim mạch, tuyến tiền liệt, huyết áp, tiểu đường… đều sẽ gián tiếp gây nên tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.


Rối loạn cương dương nguyên nhân do đâu

Các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương

  • “Cậu nhỏ” không thể cương cứng lên được để tiến hành cuộc giao hợp, hoặc nam giới không còn ham muốn về vấn đề tình dục với bất kỳ ai.
  • Cương dương yếu, nghĩa là dương vật có thể cương cứng lên nhưng thời gian cương cứng không lâu và không đủ để đưa vào âm đạo tiến hành cuộc giao hợp chọn vẹn, dù nam giới rất ham muốn tình dục.
  • Dương vật không thể cương cứng lên được trong cuộc giao hợp dù nam giới rất ham muốn. Tuy nhiên, trong khi thủ dâm hay trường hợp khác dương vật vẫn có thể cương cứng bình thường.
  • Dương vật không thể cương cứng dù là một chút ít ngay cả khi có sự kích dục

Những nguy hại mà rối loạn cương dương gây nên

Ảnh hưởng tới sức khỏe: Rối loạn cương dương thường do các bệnh: tiểu đường, tim mạch, suy thận, xơ cứng phủ tạng,… gây nên. Do đó, việc điều trị triệt để những bệnh lý trên cần phải tiến hành nhanh chóng và kịp thời bởi bác sĩ chuyên khoa.

Ảnh hưởng tới chức năng sinh sản: Nam giới vào độ tuổi sinh sản mà mắc phải bệnh rối loạn cương dương sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. Nhiều trường hợp, dương vật còn không thể cương cứng để giao hợp, nên không thể xuất tinh vào âm đạo, gây nên khó khăn trong việc thụ tinh để sinh con.

Hạnh phúc gia đình rạn vỡ: Rối loạn cương dương khiến cho các cặp tình nhân, hoặc vợ chồng bị trục trặc, do như cầu tình dục không đáp ứng như mong muốn. Đây là nguyên nhân xuất hiện xu hướng ngoại tình để thỏa mãn dục vọng.

>> Xin mời bạn click vào đây để xem thêm thông tin<<

Người bệnh tự ti, trầm cảm: Nam giới bị rối loạn cương dương do không thể tự làm chủ được bản thân của mình, không làm bạn tình thỏa mãn, lâu dần họ sẽ có tâm lý tự ti, trầm cảm và sống khép kín mình hơn.

Phòng tránh rối loạn cương dương bằng biện pháp gì?

Để phòng tránh tình trạng rối loạn cương dương, cương dương yếu, nam giới nên tham khỏe những lưu ý sau đây:

  • Có chế độ ăn uống đa dạng, đầy đủ chất dinh dưởng, nhiều chất xơ, rau củ quả tươi.
  • Hạn chế việc sử dụng chất kích thích như là rượu bia, thuốc lá, thuốc lào, nước chè, cafe...
  • Thường xuyên tiền hành kiểm tra định lỳ huyết áp của mình và lượng cholesterol có trong máu
  • Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày và điều độ.
  • Khi dùng bất cứ một loại thuốc: an thần, thuốc ngủ, chống trầm cảm, tiểu đường….phải theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ.
  • Giữ cho tinh thần luôn thoải mái, hạn chế căng thẳng và áp lực.
  • Không lạm dụng thủ dâm và có chế độ quan hệ tình dục khoa học, khoảng 2-3 lần/tuần.

Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả tại Hà Nội

Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh dia chi kham nam khoa trong thời gian qua đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cấp chất lượng dịch vụ y tế với mong muốn đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng. Cũng bởi vậy, hàng nghìn nam giới đã lấy lại được sự tự tin và bản lĩnh đàn ông sau khi tới phòng khám điều trị rối loạn cương dương .

Nói về những ưu điểm của Nam khoa Hưng Thịnh, mọi bệnh nhân có thể dễ dàng nhận thấy, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế tiên tiến kết hợp với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đem tới sự an tâm cho mọi bệnh nhân.

Trước khi tới khám bệnh rối loạn dương dương trực tiếp tại phòng khám, bạn có thể gửi những câu hỏi hoặc thắc qua hệ thống tư vấn trực tuyến bằng cách nhấp chuột vào link bên dưới hoặc qua đường dây nóng hotline: 0961021115 . Với cách làm này bạn không chỉ được tư vấn miễn phí mà còn được miễn phí khám lâm sàng và không phải chờ đợi khi tới khám trực tiếp.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trong chuyện quan hệ tình dục, nếu như bạn đang gặp phải...

Một người đàn ông dù có vẻ bề ngoài hào hoa, lịch lãm,...

Rối loạn cương dương là gì? làm thế nào để xác định...

Khó xuất tinh đang là một trong những biểu hiện điển hình...