Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền ?

Chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu hết bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều nam giới hiện nay, bởi trên thực tế có rất nhiều nam giới đang gặp rắc rối về vấn đề dài hoặc hẹp bao quy đầu dẫn đến các bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu. Để hiểu rõ hơn về vấn đề chi phí chữa viêm bao quy đầu hết bao nhiêu? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu bao nhiêu?

Chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu mất bao nhiêu tiền? Câu hỏi này sẽ không thể có một đáp án chính xác bởi lẽ sẽ không hề có một mức giá cụ thể nào trong việc điều trị bệnh viêm bao quy đầu. Vì vậy, tùy vào tình trạng bệnh, mức độ viêm nhiễm của mỗi người và việc lựa chọn các dịch vụ chăm sóc khác nhau mà chi phí có thể dao động không cố định.

Có rất nhiều nam giới khi biết mình mắc bệnh viêm bao quy đầu 1 căn bệnh nam khoa cũng muốn sớm chữa được khỏi bệnh nhưng lại lo lắng về vấn đề chi phí điều trị.

Theo các chuyên gia thì chi phí điều trị viêm bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

• Tình trạng bệnh

Nếu bệnh nhân đang ở giai đoạn đầu, bệnh đang có những biểu hiện ở mức độ nhẹ thì có thể điều trị nhanh chóng và dứt điểm bằng các loại thuốc đặc trị nên chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính và bắt đầu có những biến chứng lây lan sang các cơ quan xung quanh.

• Sức khỏe của người bệnh

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa viêm bao quy đầu chính là tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Đối với bệnh nhân có sức đề kháng kém hoặc đang mắc một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác thì cần phải điều trị ổn định sức khỏe trước khi chữa viêm bao quy đầu. Theo đó chi phí điều trị viêm bao quy đầu cũng tăng cao.

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ?

• Phương pháp điều trị

Mỗi giai đoạn sẽ có những phương pháp điều trị cũng khác nhau, vì vậy mà mức chi phí điều trị cũng chênh lệch nhau rất lớn. Nếu bệnh do bị viêm bao quy đầu do bệnh lí dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ phải thực hiện điều trị viêm trước khi cắt bao quy đầu để tránh nhiễm trùng.

Đối với bệnh nhân bị viêm âm đạo do nhiễm khuẩn sẽ được điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh, nên có chi phí thấp. Ngoài ra, chi phí điều trị còn chênh lệch nhau giữa phương pháp điều trị truyền thống và phương pháp hiện đại.

• Cơ sở y tế thực hiện việc điều trị

Cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn, có các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ có giá cả cao hơn so với những cơ sở không đáp ứng đủ điều kiện, trang thiết bị lỗi thời… Chưa kể đến những cơ sở y tế kém chất lượng, cơ sở chui thường dùng nhiều chiêu trò để móc túi bệnh nhân nên sẽ gây tốn kém hơn nhiều soi với việc điều trị viêm bao quy đầu ở cơ sở y tế uy tín.

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu ở đâu hợp lý

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện được xem là một trong những cơ sở y tế uy tín, hiệu quả và có mức chi phí hợp lý hàng đầu trong việc chữa bệnh viêm bao quy đầu cũng như những bệnh lí nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội…

Hiện nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng chữa viêm bao quy đầu bằng phương pháp nội khoa (điều trị bằng thuốc) và phương pháp ngoại khoa (tiểu phẫu cắt bao quy đầu).

+ Việc điều trị nội khoa thường chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ. Còn những trường hợp bị viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần thì cần cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này có ưu điểm là thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, không gây đau đớn, thời gian hồi phục nhanh chóng và không để lại sẹo.

+ Mặt khác, phòng khám còn thực hiện chính sách tối ưu hóa chi phí, mọi khoản thu đều được công khai, minh bạch, người bệnh sẽ được xem xét, tư vấn công khai về chi phí trước khi quyết định khám chữa bệnh.

+ Bên cạnh đó, tại đây còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến phát triển. Đồng thời, phòng khám còn áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả đảm bảo kết quả điều trị tối ưu cho bệnh nhân bị viêm bao quy đầu.

Lưu ý: Nam giới nên đi thăm khám và điều trị bệnh càng sớm thì càng hạn chế những tác hại của bệnh và giảm thiểu chi phí điều trị cho người bệnh. Vì vậy, nếu nam giới đang bị viêm bao quy đầu thì nên đi chữa trị bệnh càng sớm càng tốt tại các phòng khám chuyên khoa để có thể yên tâm với mức chi phí chữa viêm bao quy đầu.

Có thể nói, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chính là sự lựa chọn tốt cho bạn khi có ý định chữa viêm bao quy đầu. Khi đến phòng khám Hưng Thịnh bạn không cần phải lo lắng về chi phí chữa viêm bao quy đầu. Để được tư vấn thêm thì bạn có thể chát ngay vào đường chat tư vấn bên dưới hoặc gọi tới HOTLINE : 0169.497.6999 hoặc 0169.492.6999

Bài viết liên quan

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa không mấy hiếm gặp và...

Hiện tượng bao quy đầu của nam giới bị sưng phồng không...

Bao quy đầu chính là lớp da bọc bên phía ngoài quy đầu...

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính là một trong những bệnh nam...