Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Yếu sinh lý: Thời gian quan hệ ngắn

Thời gian quan hệ ngắn là vấn đề khiến cho nhiều nam giới luôn cảm thấy lo lắng, đây chính là biểu hiện của bệnh yếu sinh lí. Mặc dù bệnh không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng lại là nỗi ám ảnh của cánh mày râu, bởi bệnh sẽ làm giảm ham muốn trong tình dục khiến hai vợ chồng không thể thỏa mãn. Chính vì vậy, việc tìm hiểu thêm kiến thức về bệnh là điều vô cùng cần thiết. Vậy, bệnh yếu sinh lý là gì?

>>Để được tư vấn miễn phí xin mời bạn click vào đây<<

Yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Yếu sinh lý bao gồm các bệnh lý như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, khó xuất tinh, rối loạn cương dương….Nam giới bị yếu sinh lý sẽ khiến dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian quan hệ ngắn và không đáp ứng đầy đủ chức năng cho 1 cuộc giao hợp. Nguyên nhân chính thường do nội tiết tố nam testosterone trong cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng.

Nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý

Để việc phòng tránh và chữa trị bệnh đạt hiệu quả cao, trước hết nam giới cần phải hiểu rõ nguyên nhân yếu sinh lý là do đâu. Dưới đây là một số nguyên nhân chính:

Do tuổi tác: Nam giới khi tuổi càng cao thì dễ mắc bệnh do lượng nội tiết tố testosterone cũng bị suy giảm. Theo thống kê cho thấy,  những người trên 65 tuổi mắc phải tình trạng yếu sinh lý cao gấp đôi những dưới  độ tuổi 40.

Do ảnh hưởng từ phẫu thuật: Một số trường hợp sau khi thực hiện phẫu thuật như cột sống, tuyến tiền liệt,… cơ quan sinh sản có thể bị ảnh hưởng hoặc tổn thương, khiến chức năng sinh lý của “cậu nhỏ” suy giảm.

Do thói quen trong cuộc sống: Những người thường quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều bạn tình, hoặc thường xuyên thủ dâm quá độ cũng sẽ tác động rất lớn tới việc yếu sinh lý.


Nguyên nhân khiến cho thời gian quan hệ ngắn

Do bệnh: Một số bệnh như: tiểu đường, suy gan, suy thận, khiếm khuyết dương vật… thì thương bị yếu sinh lý.

Sử dụng các chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá, chất có nhiều cồn, chất gây nghiện… chính là một trong những nguyên nhân khiến nội tiết tố nam bị mất cân bằng dẫn tới tình trạng yếu sinh lý. Nam giới mà thường xuyên dùng chất kích thích thì nguy cơ suy giảm ham muốn tình dục cao hơn người bình thường mà động mạch vành dễ bị thu hẹp

Triệu chứng nhận biết nam giới bị yếu sinh lý

Rối loạn cương dương: Khi mắc phải yếu sinh lý “cậu nhỏ” không thể cương cứng lên được hoặc không giữ được cương cứng trong thời gian dài để đi vào âm đạo giao hợp. Có thể khi mới kích thích nhẹ, dương vật đã xuất tinh trước khi vào âm đạo, hoặc thời gian quan hệ ngắn chỉ diễn ra dưới 2 2-3 phút.

Rối loạn xuất tinh: Dương vật bị mềm sớm khi chưa xuất tinh, hoặc  xuất tinh sớm, xuất tinh khó hoặc xuất tinh không theo mong muốn của nam giới.

Ham muốn tinh dục bị suy giảm: Ham muốn ở nam giới bị giảm xuống, không có cảm hứng tình dục trước bạn tình, hoặc mất sự ham muốn giảm dần… Hiện tượng  này thường do các yếu tố tác động như: căng thẳng quá mức trong công việc, cuộc sống, chấn thương trong tâm lý…

>> Xin mời bạn click vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Quan hệ có cảm giác đau đớn: Tình trạng này hay xuất hiện ở những người bị suy giảm chức năng tình dục, “cậu nhỏ” cương cứng bị đau nhức, hay đau nhức khi xuất tinh…

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp nào hiệu quả

Biện pháp tâm lý: Nếu bệnh xuất phát từ yếu tố tâm lý, bệnh nhân cần tới gặp bác sĩ để được điều trị tâm lý, giải quyết ổn định mọi mâu thuẫn, khúc mắc. Cùng với đó, nam giới cần có cho mình chế độ sinh hoạt vợ chồng, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học.

Cân bằng nội tiết tố nam: Những người mà bị suy giảm nội tiết tố thì cần thiết phải bổ sung lại bằng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, để cân bằng lại nội tiết tố.

Nếu yếu sinh lý do dùng thuốc điều trị bệnh: Nam giới cần thiết phải thay đổi các loại thuốc đang sử dụng để không gây nên tác dụng phụ về chức năng sinh lý.

Bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh lưu ý: Nam giới khỏe mạnh thì nên hạn chế việc sử dụng bia rượu, thuốc lá, các chất kích thích để tránh gây nên bệnh yếu sinh lý và làm cho thời gian quan hệ ngắn đi.

Ngoài ra, nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thoa hợp lý, giúp cho cơ thể luôn được khỏe mạnh. Đặc biệt, khi phát hiện ra mình có bất kỳ dấu hiệu của yếu sinh lý cần tới gặp ngay các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ cụ thể về bệnh.

Nếu nam giới muốn biết thêm về thông tin bệnh yếu sinh lý, có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Hưng Thịnh của chúng tôi qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào bên dưới để được tư vấn trực tuyến miễn phí.

Bài viết liên quan

Quan hệ mà không xuất tinh được đang đã trở thành một...

Cách kéo dài thời gian hệ, làm sao để quan hệ được lâu,...

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh không...

Theo một nguyên cứu mới đây, hầu hết các cuộc giao hợp...