Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Xuất tinh quá nhanh là biểu hiện của bệnh gì?

Xin bác sĩ cho cháu hỏi một vấn đề, cháu năm nay 25 tuổi, đã quan hệ với bạn gái, tuy nhiên cháu thường xuyên bị xuất tinh quá nhanh, có lần mới cho vào âm đạo 1 phút cháu đã bị ra. Cháu rất xấu hổ với bạn gái, xin bác sĩ cho cháu biết, giờ cháu phải làm sao ạ? Cháu cảm ơn.

Lời đầu tiên bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi tin thắc mắc về mục tư vấn phòng khám. Theo như mô tả của bạn, bác sĩ của chúng tôi nhận thấy khả năng lớn là bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh quá nhanh chính là tình trạng dương vật xuất tinh trong thời gian quá ngắn sau khi được kích thích hoặc mới đưa vào phía trong âm đạo khoảng dưới 3 phút.
Nam giới thường trong những lần đầu tiên hay gặp phải tình trạng này do tâm lý chưa quen, tuy nhiên nếu xảy ra thường xuyên thì đấy chính là dấu hiệu cảnh báo bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

>>Để được tư vấn miễn phí bạn hãy nhấp chuột vào đây<<

Xuất tinh sớm bao gồm mấy cấp độ

Theo các bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh, bệnh xuất tinh sớm được chia thành 3 mức độ khác nhau:

Mức độ nhẹ: Nam giới không thể kiểm soát được ý muốn xuất tinh của mình trong khi tiến hành giao hợp, khiến cho không quá 3 phút sau khi lâm trận, “cậu bé” đã trào ra không kiểm xoát được.

Mức độ trung bình: Thời gian khi lâm trận của “cậu bé” chỉ được khoảng 1 phút.

Mức độ nặng: “Cậu bé” xuất tinh ngay khi được chạm vào âm đạo, hoặc chưa chạm vào chỉ mới kích thích ở bên ngoài đã xuất tinh.


Xuất tinh quá nhanh là biểu hiện của bệnh gì?

Theo số liệu thống kê, trong số nam giới đi khám thì có tới 50 % là khám xuất tinh sớm. Điều này cho thấy rằng, bệnh xuất tinh sớm không phải là hiếm gặp mà rất phổ biến. Nếu như bệnh không được điều trị kịp thời thì không chỉ gây nên tâm lý mặc cảm, tự ti trước bạn tình và phá vỡ hạnh phúc nhiều gia đình.

Ngoài ra, xuất tinh quá nhanh khiến tinh trùng khó kết hợp với trứng để có thể thụ tinh thành công. Trên thực tế, nhiều gia đình xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt  trong hôn nhân đều do người chồng không thể đáp ứng được nhu cầu của vợ. Do đó, người mắc bệnh xuất tinh sớm cần phải đến phòng khám để được điều trị hiệu quả và dứt điểm.

Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm do tâm lý bất ổn: Yếu tố về tâm lý ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh dục và khiến cho nam giới xuất tinh quá nhanh. Nguyên nhân này thường bắt gặp ở - những nam giới làm việc ở môi trường căng thẳng, áp lực, mệt mỏi và ức chế về thần kinh.  Nếu nam giới sợ quan hệ trong tình dục, không tự tin vào kỹ năng của mình sẽ khiến cho nam giới dễ gặp phải xuất tinh sớm.

Nam giới thường xuyên thủ dâm: Khi thủ dâm quá nhiều, dương vật sẽ dễ bị kích thích xuất tinh dù là nhỏ, có thể chỉ mới va chạm nhẹ vào cơ quan sinh dục hoặc có tác động gợi cảm là cậu nhỏ đã ra. Bên cạnh đó, quá trình thủ dâm sẽ làm giảm đi khoái cảm trong tình dục và cũng là nguyên nhân của xuất tinh quá nhanh.

>>Để được tư vấn miễn phí bạn hãy nhấp chuột vào đây<<

Xuất tinh sớm do bệnh lý: Nếu nam giới bị hẹp bao quy đầu, hay dài bao quy đầu sẽ khiến cho các dây thần kinh ở phần quy đầu trở nên rất nhạy cảm và chỉ cần chạm nhẹ là có thể xuất tinh.

Do nam giới mắc phải các bệnh nam khoa: Như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường,… cũng dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Nam giới nghiện bia rượu, sử dụng chất kích thích: Ngoài các nguyên nhân trên đây, những nam giới mà thường xuyên sử dụng nhiều rượu bia sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tới gan, thận và kéo theo đó là những hạn chế về khả năng sinh dục và gây xuất tinh sớm do không thể làm chủ được ý thức của mình.

Xuất tinh sớm điều trị như thế nào

Khi nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh quá nhanh cũng đừng nên quá lo lắng vì các chuyên gia Nam khoa Hưng Thịnh cho biết bệnh có thể điều trị khỏi được. Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì thực hiện theo đúng phác đồ của bác sĩ đưa ra.

Hiện tại phòng khám nam khoa tại Hà nội Hưng Thịnh đang áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, với mục đích nhằm giảm bớt độ mẫn cảm của dương vật, để thời gian quan hệ được kéo dài, nam giới sẽ xuất tinh chậm hơn.

Phương pháp này hiện nay được áp dụng phổ biến và đạt hiệu quả cao, an toàn, chính xác với thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn chỉ từ 10 – 20 phút. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy ít bị đau đớn, ít chảy máu, không lo để lại sẹo mà sau khi tiến hành tiểu phẫu còn được về ngay trong ngày.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia nam khoa Hưng Thịnh về vấn đề xuất tinh quá nhanh trong khi quan hệ. Nếu mọi người còn có bất cứ thắc mắc gì có thể hệ trực tiếp với phòng khám để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tình qua hotline: 0961021115 .

 

Bài viết liên quan

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hay dân gian thường gọi...

Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới...

Anh Hưng (31tuổi quê Hà Nam) chia sẻ: Anh lấy vợ được gần 2...

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng mà...