Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bao quy đầu tiết mủ là do đâu

Những biểu hiện bất thường liên quan đến cơ quan sinh dục  luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm và lo lắng của nam giới, trong đó có vấn đề bao quy đầu có mủ. Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến triệu chứng này, sau đây các chuyên gia đa khoa Hưng Thịnh sẽ chia sẻ thông tin giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn : Bao quy đầu tiết mủ do đâu?  

>> Bạn có thể nhấp vào đây để được nhân viên tư vấn trực tiếp<<

Bao quy đầu tiết mủ do đâu?

Bao quy đầu tiết mủ là hiện tượng có mủ xuất hiện bất thường ở vùng bao quy đầu hoặc quy đầu. Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, tình trạng trên có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau và là biểu hiện của một số bệnh lý khá nguy hại. Chính vì vậy, nam giới cần quan tâm để sớm có phương hướng tiến hành thăm khám và điều trị. Một số bệnh khiến cho quy đầu tiết mủ:

  • Bệnh lậu: Người mắc bệnh lậu thường xuất hiện các triệu chứng như: bao quy đầu và quy đầu chảy mủ ra nhiều, có màu vàng xanh hoặc màu vàng, đi tiểu thì khó khan, tiểu dắt, tiểu buốt, sốt, lạnh, mệt mỏi… Bệnh để lâu có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng như: viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, nhiễm khuẩn huyết,... Nếu không có biện pháp can thiệp nhanh chóng, mụn nước sẽ bị vỡ ra gây nên viêm loét.  
  • Viêm bao quy đầu: Tình trạng bao quy đầu tiết mủ rất thường gặp ở bệnh viêm bao quy đầu, bệnh còn xuất hiện kèm theo mụn đỏ, ngứa rát…
  • Bệnh mụn rộp: Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bao quy đầu bị chảy mủ. Nam giới khi bị mụn rộp sinh dục còn có bị đau rát và nhiễm trùng cục bộ ở vùng kín.


Quy đầu tiết mủ nguyên nhân do đâu?

  • Bệnh Chlamydia: Khi nam giới mắc bệnh Chlamydia thì niệu đạo thường tiết dịch và cơ quan dinh dục sẽ xuất hiện mủ bất thường. Nam giới sẽ cảm thấy bị khó khăn khi đi tiểu, cơ quan sinh dục bị ngứa ngáy khó chịu. Bệnh nếu không được chữa trị sẽ dẫn tới bệnh viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo.
  • Bệnh nấm Candida: Nam giới bị nhiễm bệnh nấm Candida thì ngoài tình trạng da bao quy đầu tiết mủ, còn kèm theo bỏng rát, ngứa ở phần quy đầu. Gây nên tâm lý bứt dứt, khó chịu, ảnh hưởng trưc tiếp tới đời sống sinh hoạt tình dục cũng như công việc thường ngày của nam giới.  

Ngoài ra, bao quy đầu tiết mủ nguyên nhân còn có thể là do các các bệnh lý như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ…

Bao quy đầu tiết mủ điều trị như thế nào?

Các bệnh lý về quy đầu nói chung và bao quy đầu tiết mủ nói riêng gây nên nhiều lo lắng cho đấng mày râu. Tuy nhiên, còn khá nhiều nam giới vì e ngại về bệnh mà không tới cơ sở y tế để thăm khám, hoặc họ không tìm được cho mình một cơ sở chuyên khoa uy tín và an tâm để có thể điều trị. Vậy địa chỉ nào là nơi an toàn để thực hiện điều trị bệnh lý bao quy đầu tiết mủ?  

>> Bạn có thể nhấp vào đây để được nhân viên tư vấn trực tiếp<<

Để có thể chẩn đoán được chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh lý bao quy đầu tiết mủ, nam giới cần được bác sĩ chuyên khoa tiến hành thực hiện các xét nghiệm như: nước tiểu, máu, kiểm tra thể chất…Thông qua quá trình thăm khám bệnh, bác sĩ sẽ có phương pháp chữa trị thích hợp đối với từng bệnh nhân. Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp ngoại khoa hoặc nội khoa vào điều trị.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trong điều trị các bệnh lý về nam khoa. Ngoài hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế, phòng khám còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác điều trị, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm để điều trị bệnh dứt điểm, không tái phát lại.

Các bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh cho biết thêm, hiện nay chi phí điều trị bao quy đầu tiết mủ không cao, chi phí tại phòng khám luôn được niêm yết rõ ràng. Đồng thời, trước khi khi điều trị bệnh, bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về từng hạng mục cần thăm khám, qua đó sẽ đưa ra con số chi phí cần thiết nhằm giúp người bệnh có sự lựa chọn và chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho quá trình điều trị, đảm bảo chữa đúng người và đúng bệnh.  

Đến với phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh là 1 trong những dia chi kham nam khoa, bệnh nhân sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, chu đáo và nhiệt tình, cùng các phương pháp chữa trị hiện đại, an toàn và hiệu quả để nam giới thoát khỏi những căn bệnh phiền toái , trả lại cơ thể khỏe mạnh và phong độ tự tin vốn có trong cuộc sống.

 

Bài viết liên quan

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính là một trong những bệnh nam...

Triệu chứng viêm bao quy đầu ở nam giới thường gặp là...

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa không mấy hiếm gặp và...

“Chào bác sĩ, bé nhà tôi năm nay 7 tuổi. Cháu có biểu hiện...