Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Niềm tin đến từ thương hiệu

Việc lựa chọn một phòng khám tốt, đảm bảo chất lượng luôn là điều mong muốn của rất mọi bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội... có kinh nghiệm lâu năm và được đánh giá là một cơ sở y tế tốt, chất lượng, đảm bảo đủ các tiêu chí một phòng khám uy tín. Mọi sự đánh giá đều đến từ bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị tại phòng khám. Và chúng tôi luôn tự hào vì sự riêng biệt ấy, sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa trong tương lai. Trải qua nhiều năm hoạt động động và phát triển, phòng khám đã tạo nên cho mình một thương hiệu rất riêng.

Lương y như từ mẫu

Các bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên làm việc tại Phòng Khám nam Khoa Hưng Thịnh luôn làm theo đạo đức nghề nghiệp “Lương y như từ mẫu”.  Làm việc trên tinh thần và trách nhiệm cũng như trái tim của một người bác sĩ. Đặt mục tiêu chữa bệnh là trên hết cho bệnh nhân, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ tâm tư nguyện vọng của người bệnh.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao

Khi đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đội ngũ nhân viên. Tất cả các nhân viên làm việc tại phòng khám đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, nghiêm ngặt, có trình độ chuyên môn cao cùng các chứng chỉ hành nghề. Chúng tôi luôn lấy trình độ cũng như kinh nghiệm của nhân viên làm đầu để làm tiền đề xây dựng lòng tin cũng như sự phát triển của phòng khám. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chúng tôi về chất lượng dịch vụ y tế.

Áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến, hiện đại

Tất cả các thiết bị y tế tại phòng khám đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng. Cam kết các dụng cụ xét nghiệm, vật dụng y tế đều chỉ sử dụng một lần duy. Tiêu chí của phòng khám chúng tôi chính là : “An toàn- vệ sinh- diệt khuẩn”.

Ngoài ra, trang thiết bị máy móc tại phòng khám đều là các loại thiết bị tiên tiến hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ chính xác cao. Để đảm bảo an toàn cho người bệnh, tất cả các quá trình thực hiện phẫu thuật tiểu phẫu đều được khống chế bằng máy móc.

Công tác quản lí được hệ thống hóa một các có trật tự

Cơ chế quản lí y tế thông minh

Một quốc gia muốn phát triển thịnh vượng cần thiết lập một hệ thống quản lí xã hội, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vứng cũng cần có sự hỗ trợ từ sức mạnh của hệ thống là đối với các doanh nghiệp y tế. Nếu không có một hệ thống quản lí tốt sẽ không thể nâng cao chất lượng, bồi dưỡng trình độ nhân viên và đảm bảo phục vụ tốt cho bệnh nhân được. Chúng tôi áp dụng cơ chế quản lí thông minh, tinh tế, đã được hệ thống hóa từ trên xuống dưới nhằm không ngừng cải thiện bản thân.

Quy trình khám chữa bệnh thông minh

Phòng Khám đa khoa Hưng Thịnh luôn mong muốn bệnh nhân nhận được sự thoải mái có thể. Quy trình khám chữa bệnh được xây dựng thông minh, tiện ích dễ dàng từ khâu tư vấn, hỗ trợ trực tuyến, đăng kí khám online cho đến các khâu xét nghiệm, chẩn đoán, cấp thuốc và điều trị. Hoàn toàn không có tình trạng phân biệt đối xử với bệnh nhân, hay tự ý điều trị

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Xây dựng “phòng khám thân thiên, bác sĩ tích cực” mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp đến với bệnh nhân  là mục tiêu của toàn thể đội ngũ nhân viên phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực, tích cực hoàn thiện bản thân để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như y đức nghề nghiệp để xứng đáng với danh hiệu: “Lương Y như từ mẫu”.

Văn hóa giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau"

Hầu hết bệnh nhân khi tới các cơ sở y tế khám chữa bệnh đều mang trong mình cảm giác hoang mang và lo lắng. Nhiều khi do số lượng người bệnh tới khám chữa quá đông và chen lấn nhau mà khiến nhân viên ở nhiều cơ sở y tế nảy sinh tâm lí cáu gắt, la mắng người bệnh, làm xấu đi hình tượng lương y trong mắt bệnh nhân. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu được rằng lời nói nhẹ nhàng từ y, bác sĩ sẽ giúp cho bệnh nhân phần nào đó gạt bớt được những căng thẳng và lo sợ về bệnh tật của mình, tạo dựng nên niềm tin yêu gần gũi giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Từ khi thành lập cho đến nay,  đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá và các ban ngành của Phòng Khám Đa khoa Hưng Thịnh luôn tự giác rèn luyện, nâng cao kĩ năng giao tiếp, xây dựng mình một văn hóa ứng xử chuyên nghiệp thể hiện cho y đức, trình độ học vấn và sự tận tâm đối với khách hàng.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0961021115 - 0961021116

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Khi không may mắc phải một bệnh lý nào đó, để tìm được......