Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Ưu thế vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh

Khi không may mắc phải một bệnh lý nào đó, để tìm được một địa chỉ uy tín để điều trị là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nơi thăm khám và điều trị an toàn và hiệu quả là điều vô cùng quan trọng khi thực trạng rất nhiều cơ sở y tế như hiện nay là không hề dễ dàng. Nhiều trường hợp bệnh nhân đã rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” do việc lựa chọn không đúng nơi để “chọn mặt gửi vàng”.

Lý do bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh?

Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. Các chuyên gia làm việc tại phòng khám đều có trình độ sau đại học, nhiều người trong số đó đã có thời gian đi tu nghiệp ở nước ngoài. Để đảm bảo chất lượng trong công tác khám, chữa bệnh cho người bện, phòng khám áp dụng mô hình thông minh và thân thiện: “một bác sĩ một bệnh nhân”.

Thiết bị, công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài

Chúng tôi luôn đề cao khâu chọn thiết bị máy móc kĩ thuật để đảm bảo an toàn, tiện lợi cho người bênh. Các trang thiết bị máy móc kĩ thuật có xuất xứ Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... luôn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Các công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay cũng được chúng tôi sử dụng như: Công nghệ chuẩn đoán chính xác bằng kiểm tra thần kinh BIO của Mỹ, công nghệ dao LEEP sử dụng sóng tầng cao thông qua dây dẫn LOOP. Việc lựa chọn các sản phẩm công nghệ cao, hiện đại kết hợp với phòng tiểu phẫu vô trùng tiêu chuẩn quốc tế  sẽ giúp ngăn chặn vi khuấn sinh ra trong và sau quá trình tiểu phẫu, nâng cao chất lượng tiểu phẫu.

Ưu thế vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn cam kết đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh khâu tư vấn đến quy trình khám chữa bệnh, thiết bị ứng dụng đều đã đạt đến tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, tại Hà Nội chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến về việc điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa và các bệnh xã hội khác.

Quy trình quản lí thuốc nghiêm ngặt

Phòng khám đặc biệt chú trọng quy trình quản lí và kiểm tra việc sử dụng thuốc.  Các loại thuốc trong nước hay nhập khẩu đều đảm bảo có nguồn  gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lí đảm bảo về chất lượng cho người bệnh. Các chuyên gia tại phòng khám của chúng tôi luôn ưu tiên dùng các phương pháp tự nhiên, hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh để an toàn, đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người bệnh.

Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, gần gũi

Chúng tôi xây dựng phòng khám theo phong cách chuẩn Châu Âu. Luôn lấy sự tiện nghi, hiện đại làm tiền để phát triển. Khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được phục vụ, chăm sóc tận tình, đảm bảo việc khám chữa bệnh luôn được nhanh, tốt. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ lấy phương châm : “Phòng khám thân thiện, bác sĩ tận tâm” để hành động.

Ưu thế vượt trội nhưng chi phí lại hợp lí?

Nhiều người đặt câu hỏi, chắc hẳn với sự nghi như vậy chắc chắn chi phí không hề nhỏ. Tuy nhiên, khi đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh người bệnh hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ có một không hai như thế, mà giá thành thì lại hết sức hợp lí. Vì sao ư? Dưới đây là câu trả lời cho bạn:

Mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, giảm thiểu các khâu trung gian

Chúng tôi nhập khẩu các trang thiết bị máy móc, vật liệu y tế hay các loại thuốc điều trị đều đăng kí mua số lượng lớn được ưu đãi giá gốc từ nhà sản xuất. Hoàn toàn không thông qua trung ian để tránh được các chi phí phát sinh không cần thiết. Quan trọng hơn là tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái có cơ hội xuất hiện tại phòng khám. Đồng thời tránh được nguy cơ các sản phẩm nhập vào bị đội giá lên gấp nhiều lần khi qua các khâu không cần thiết.

Tuyệt đối không có câu chuyện “phong bì”

Chúng tôi lấy niềm tin của bệnh nhân làm động lực để phát triển. Chú trọng chăm sóc bệnh nhân theo lương tâm và y đức của một người bác sĩ chân chính. Toàn thể đội ngũ nhân viên đều tuyệt đối tuân thủ quy tắc “không phong bì”. Hơn thế nữa, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng chúng tôi khi khám, chữa bệnh tại đây vì các khâu từ tư vấn, khám đến  kê đơn thuốc hay điều trị đều được quản lí nghiêm ngặt. Chúng tôi hoàn toàn không tán đồng quan điểm “nhận phong bì” và coi đó là một hành vi xấu bị nghiêm cấm tuyệt đối tại phòng khám.

Mô hình khám bệnh tiên tiến, tiết kiệm thời gian cho người bệnh

Để hỗ trợ các bệnh nhân ở xa, hoặc chưa có điều kiện đến thăm khám thì tại website của phòng khám đã đăng tải đầy đủ thông tin về từ mục bệnh giúp bạn đọc có thêm hiểu biết cũng như nhận diện được tình trạng bệnh của mình. Điều đặc biệt ở đây là chúng tôi có hệ thống các chuyên gia tư vấn trực tuyến túc trực, trả lời đăng kí online tự động 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ. Sự tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian.

Chuyên gia tư vấn miễn phí trực tuyến trên toàn quốc

Tư vấn hoàn toàn miễn phí là một trong những tính ưu việt mà phòng khám của chúng tôi mang đến. Tất cả mọi người khi đăng kí tham gia tư vấn trực tuyến đều sẽ nhận được ý kiện phản hồi từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm từ phòng khám. Mọi thắc mắc, lo lắng của người bênh sẽ được giải đáp tận tình. Chúng tôi thực hiện tư vấn trực tuyến để giúp bạn giảm thiểu được tối đa  thời gian cần thiết. Mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng đến khám và chữa bệnh.

Áp dụng thủ thuật  xâm lấn tối thiểu, giảm thiểu chi phí và thời gian cho bệnh nhân

Chúng tôi sử dụng công nghệ Xâm lấn tối thiểu tiên tiến tại phòng khám để đem lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, hậu môn trực tràng (trĩ),... Với việc áp dụng kĩ thuật này thì sẽ giảm thiểu đáng kể thương tổn cho người bệnh, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị, không cần nằm viện, thời gian phục hồi nhanh chóng. Đồng thời, giúp cho gia đình người bệnh giải quyết được mối lo lớn về chi phí ăn của bệnh nhân và người nhà trong quá trì điều trị. Tiêu chí chúng tôi hướng tới là “Yên tâm về chất lượng - tiết kiệm về chi phí”.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại trong việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tạị Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn làm việc trên tinh thần “lương y như từ mẫu”. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị và khám chữa bệnh. Chúng tôi luôn mong muốn được mang đến cho bệnh nhân những điều tốt đẹp, coi đó là nghĩa vụ là trọng trách cao cả của chúng tôi.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0961021115 - 0961021116

 

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Việc lựa chọn một phòng khám tốt, đảm bảo chất lượng......