Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh nguy hiểm hiện nay lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh thường gặp ở những người có đời sống tình dục không lành mạnh, buông thả, quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn. Đây là căn bệnh lây lan rất nhanh chóng và gây nên nhiều nguy hại khôn lường, vì vậy, việc điều trị bệnh ngay khi phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu sùi mào gà là việc làm tất yếu đầu tiên. Hãy cùng tham khảo những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới phổ biến hiện nay với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

Sùi mào gà gây nên tác hại gì cho nam giới?

Sùi mào gà nếu như không được phát hiện và kịp thời điều trị có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hại như:

- Ảnh hưởng tới tâm lý: Hầu hết những người mắc bệnh đều mang trong mình cảm giác xấu hổ, mặc cảm và tự ti. Họ thường sẽ che giấu bệnh với mọi người xung quanh và dần dần cô lập mình với mọi người.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh sùi mào gà<<

- Lây nhiễm cho cộng đồng: Đây là căn bệnh có sức lây lan nhanh chóng, người bình thường khi không may tiếp xúc với người bệnh qua những vết thương hở hoặc sử dụng chung đồ cá nhân cũng có thể lây nhiễm mầm bệnh.

- Gây tổn thương da: Những tổn thương trên da sẽ ngày càng lam rộng sang các bộ phận khác, gây nên những viêm nhiễm, lở loét, trầy xước,… ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống bệnh nhân.

- Nguy cơ dẫn tới ung thư: Virus HPV vó thể biến chứng thành ung thư nếu như không được điều trị sớm như: ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng,…

- Gây vô sinh, hiếm muộn: Khi các tổn thương sùi mào gà xuất hiện ở dương vật, âm đạo, tử cung,… có thể gây nên tình trạng nhiễm trùng hoặc hoại tử, ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản.


Chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới bằng những phương pháp nào?

Các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Để chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới có khả nhiều cách khác nhau, tùy thuộc và từng nguyên nhân, mức độ, thời gian mà bác sĩ sẽ áp dụng cho bệnh nhân các phương pháp điều trị khác nhau. Tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, bác sĩ thường chữa sùi mào gà bằng những cách sau:

Chữa bệnh sùi mào gà bằng đốt điện

Đây là phương pháp truyền thống, với việc dùng các dòng điện tần xuất cao để loại bỏ nốt sùi. Phương pháp này thực hiện dễ dàng, nhanh chóng đạt được hiệu quả, tuy nhiên dễ gây nên tổn thương, sẹo cho vùng da sau khi thực hiện đốt điện.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh sùi mào gà<<

Chữa bệnh sùi mào gà bằng đốt laser

Bệnh nhân có thể loại bỏ các nốt sùi mào gà ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, và ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này  là dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm tại các vùng da bị tổn thương.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam giới trong giai đoạn đầu, bằng một số loại thuốc bôi, thuốc uống. Tuy nhiên, thời gian dung thuốc phải kéo dài và hiệu quả đạt được không cao. Bệnh nhân muốn dùng thuốc cũng phải theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự sử dụng vì dễ xảy ra các tác dụng phụ khiến cho bệnh nặng và khó chữa trị.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

Đây là phương pháp được đánh giá là hiện đại và hiệu quả trong điều trị sùi mào gà, với những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống như:

  • Tiêu diệt được toàn bộ virus từ bên ngoài tới bên trong ở mọi vị trí.
  • An toàn tuyệt đối, không gây nên đau đớn, cháy máu
  • Không để lại sẹo
  • Không gây tác dụng phụ
  • Không ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh
  • Ngăn ngừa được sự tái phát của bệnh.

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại khu vực Hà Nội, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh xã hội với việc áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến hiện này. Được thành lập với sứ mệnh là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người dân với những ưu thế vượt trội như:

  • Trang thiết bị, máy móc, kỹ thuật y tế hiện đại phục vụ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong việc điều trị các căn bệnh xã hội.
  • Môi trường thăm khám bệnh khang trang, thoáng mát, tiện nghi.
  • Chi phí dịch vụ luôn được công khai minh bạch, rõ rang, theo đúng quy định đề ra của Sở Y tế.
  • Nhân viên y tế, điều dưỡng luôn ân cần, chu đáo hết lòng phục vụ bệnh nhân.

Trên đây là những cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới thường được áp dụng, hy vọng sẽ giúp cho người bệnh và bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích. Và nếu như bạn đang băn khoăn không biết khám và điều trị sùi mào gà ở đâu, các bạn đừng quên lựa chọn phong kham nam khoa Hưng Thịnh nhé. Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc gí, có thể liên hệ tới phòng khám chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

 

Bài viết liên quan

Sùi mào gà là bệnh xã hội dễ lây lan và có tốc độ lan...

Sùi mào gà có nguy hiểm và chữa khỏi được không? Mỗi năm...

Hà Nội là trung tâm kinh tế bậc của cả nước, nơi tập...

Anh N ( Bắc Giang ) có hỏi: Bộ phận sinh dục của tôi gần...