Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Phòng khám cắt dài bao quy đầu hiệu quả và uy tín

Dài bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, nó làm cản trở việc sinh hoạt tinh dục và gây rắc rối cho nam giới trong sinh hoạt cá nhân. Vì vậy, nam giới cần phát hiện sớm để lại những biến chứng nguy hại sau này. Tuy nhiên việc lựa chon một cơ sở y tế uy tín tiến hành điều trị dài bao quy đầu còn là băn khoăn của phần lớn nam giới. Vậy, phòng khám cắt dài bao quy đầu hiệu quả và uy tín tại Hà Nội ở đâu?

Tại sao nên cắt dài bao quy đầu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh: Phần da quy đầu quá dài chùm lên cả quy đầu khiến dương vật không thể lộ ra bên ngoài nên khi tiểu tiện dễ đọng lại chất cặn bã tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Nếu không can thiệp kịp thời rất có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa, thậm chí là dương vật có thể bị ung thư.

Vì vậy, khi bị dài bao quy đầu nam giới nên tiến hành thủ thuật cắt bỏ phần da bao quy đầu càng sớm càng tốt. Việc cắt bao quy đầu dài đem lại khắc phục được những nguy hại sau:

Giảm tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Việc vệ sinh gặp khó khăn, các chất cặn bã dễ tích tụ lại khiếm vi khuẩn phát triển có thể gây nên: viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, bàng quang…Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu dài việc vệ sinh cái nhân khi quan hệ hay đị vệ sinh cũng sẽ thuận tiện hơn tránh được nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa.

Nguy cơ ung thư ở dương vật được loại bỏ: Dài bao quy đầu là một trong số những tác nhân dẫn tới ung thư dương vật. Nếu không tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu kịp thời rất dễ dẫn tới hẹp niệu đạo, gây lở loét hoặc chảy máu, tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư dương vật.

Thăng hoa trong đời sống tình dục: Bao quy đầu dài sẽ gây nên những đau đớn khi quạn hệ hoặc xuất tinh sớm …ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới cũng như bạn tình do không được thỏa mãn. Khi cắt bao quy đầu, những rắc rối khó nói đó sẽ được loại bỏ, giúp đời sống tình dục hòa hợp và thăng hoa hơn.

Giảm nguy cơ lây lan các bệnh viêm nhiễm sang cho bạn tình như: bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung…

Cắt bao quy đầu tuy là một thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nam giới cần lưu ý lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu để thực hiện tránh việc “tiền mất tật mang” về sau này.


Phòng khám cắt dài bao quy đầu hiệu quả và uy tín tại Hà Nội

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu dài uy tín ở Hà Nội

Khi phát hiện ra triệu chứng của bệnh dài bao quy đầu, việc thăm khám và điều trị luôn là vấn đề cần thiết, nhưng tìm một địa chỉ để mình yên tâm điều trị là điều khiến các bạn băn khoăn, lo lắng bởi thực tế các phòng khám không được cấp phép mọc lên nhan nhản.

Thấu hiểu được những lo ngại đó, phòng khám nam khoa cắt dài bao quy đầu uy tín Hưng Thịnh đang là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều đấng mày râu, với hệ thống khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Đến với chúng tôi bệnh nhân không phải chờ đợi mất thời gian: Mọi thủ tục được nhân viên xử lí nhanh chóng. Cùng với đó, phòng khám chùng tôi còn có hệ thống đăng ký khám trực tuyến 24/24h giúp bệnh nhân đặt lịch dễ dàng và thuận tiện mà không cần tới tận phòng khám.

Môi trường phòng khám sạch đẹp, hiện đại: Hệ thống các phòng khám, siêu âm, nghỉ chờ luôn tiện nghi, sạch sẽ; phòng phẫu thuật luôn được đảm bảo vô trùng; trang thiết bị được đầu tư nhập khẩu từ các nền y học tiên tiên trên thế giới…phục vụ đắc lực quá trình điều trị và phẫu thuật.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Tất cả các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi đều được đào tạo bài bản trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của mọi bệnh nhân.

Chi phí hợp lý, công khai: Trước khi điều trị, bệnh nhân được tư vấn và thỏa thuận mọi khoản chi phí, bệnh nhân tự nguyện đồng ý mới tiến hành điều trị. Mọi chi phí của phòng khám theo đúng quy định của bộ y tế.

Sau nhiều năm được cấp phép hoạt động, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã phẫu thuật và chữa trị thành công hàng trăm trường hợp dài bao quy đầu và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Với những lí do trên, chúng tôi tin tưởng và hi vọng đây sẽ là địa chỉ phòng khám cắt dài bao quy đầu hiệu quả và uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Châu Âu vào quá trình điều trị dài bao quy đầu. Với phương pháp này, quá trình điều trị trở nên an toàn, ít đau đớn, chảy máu và hồi phục nhanh chóng.

Như vậy, thắc mắc về câu hỏi phòng khám nam khoa uy tín cắt dài bao quy đầu, hiệu quả đã được chúng tôi giải đáp trên đây. Mọi vấn đề liên quan đến bệnh lý bạn có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào đây sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ chi tiết.

Tìm kiếm trên Google

  • phòng khám cắt bao quy đầu uy tín
  • phòng khám cắt bao quy đầu ở hà nội
  • phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở hà nội

Bài viết liên quan

Các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết,...

Chào bác sĩ, cháu tên là Phúc, năm nay 25 tuổi, khi đang còn...

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ...

Dài bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến đối với nam...