Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bệnh dài bao quy đầu là gì và cách chữa trị

Bệnh dài bao quy đầu là một trong những căn bệnh mà rất nhiều nam giới mắc phải đặc biệt là ở nam giới trưởng thành. Các chuyên gia nam khoa của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu nhưng bao quy đầu dài cũng để lại những ảnh hưởng không tốt đến người bệnh. Vậy cách chữa bệnh dài bao quy đầu này như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau để biết thêm chi tiết nào.

Bệnh dài bao quy đầu là gì?

Bệnh dài bao quy đầu là tình trạng lớp bao quy đầu không tự tụt xuống khi họ trưởng thành, và phát triển bao trùm toàn bộ quy đầu dương vật. Không phải trường hợp bao quy đầu dài nào cũng phải cắt. Dài bao quy đầu được chi thành hai loại :

- Dài bao quy đầu giả: Đây là hiện trường hợp dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng hoặc dùng tay kéo bao quy đầu xuống vẫn để lộ ít quy đầu. Trường hợp này thì không thiết phải cắt bao quy đầu nhưng vẫn cần phải vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ hàng ngày để tránh các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu.

- Dài bao quy đầu thật: Trường hợp dài bao quy đầu này là khi dương vật vương cứng hoặc dùng tay kéo không để lộ qua quy đầu hoặc chỉ để lộ ít quy đầu. Trường hợp này nếu không được điều trị sớm và đúng phương pháp thì nam giới rất dễ mắc phải các bệnh như viêm bao quy đầu, dương vật, ung thư hoặc hoại tử dương vật, sỏi bao quy đầu, viêm nhiễm tiết niệu ngược, nghiêm trọng hơn là vô sinh- hiếm muộn.

Bệnh dài bao quy đầu là gì và cách chữa trị

Dài bao quy đầu có sao không?

Vậy bệnh dài bao quy đầu có sao không? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều nam giới. Theo các chuyên gia nam khoa cho thấy, bao quy đầu dài sẽ có những biến chứng rất nguy hại nếu không được chữa trị như:

Xuất tinh sớm và gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục:

Bao quy đầu có rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm vì thế nên khi quan hệ nam giới có thể không kiểm soát được mà gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra những nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu có thể cảm thấy đau đớn khi quan hệ tình dục khiến cho sự hòa hợp trong việc chăn gối của vợ chồng không được như ý muốn. Dài bao quy đầu nếu kéo dài sẽ hình thành nên chứng suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới.

Viêm nhiễm nam khoa:

Những trường hợp bao quy đầu dài thì thướng sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Bởi lẽ các bựa sinh dục và nước tiểu tích tụ lại với nhau gây ra hiện tượng viêm nhiễm ở quy đầu dương vật. Ngoài ra các vi khuẩn cũng có thể tấn công ngược dòng gây ra bệnh viêm tiền liệt tuyến, viêm bàng quang và viêm bể thận…

Dương vật không phát triển toàn diện:

Bao quy đầu dài thường kìm hãm sự phát triển của dương vật, dương vật dễ bị cong vẹo và không thể phát triển đạt tới kích thước tối đa.

Gây nghẹt bao quy đầu:

Dài bao quy đầu gây tình trạng máu khó lưu thông và có thể gây sưng tấy ở phần đầu của dương vật, tình trạng nghiêm trọng có thể dẫn tới nghẹt bao quy đầu hoặc hoại tử.

Dễ lây nhiễm ắc các bệnh phụ khoa:

Khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, các vi khuẩn có hại có thể từ bao quy đầu dương vật tấn công sang đối phương và khiến họ bị viêm nhiễm phụ khoa. Đây cũng là nguyên nhân khiến nữ giới bị ung thư cổ tử cung.

Gây ra vô sinh:

Dài bao quy đầu còn ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới, ảnh hưởng tới khả năng sản xuất tinh trùng và chất lượng tinh trùng cũng kém, là nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

Cách chữa trị bệnh dài bao quy đầu

Bệnh dài bao quy đầu là gì và cách chữa trị

Bệnh dài bao quy đầu mặc dù không nguy hiểm và ít ảnh hưởng hơn bệnh hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên nếu bệnh để lâu ngày cũng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy nam giới gặp phải trường hợp bao quy đầu dài thì cách chữa bao quy đầu dài duy và tốt đó là thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để loại bỏ phần da thừa, giúp cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên dễ dàng hơn, hạn chế các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, cũng như các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống này là cách dùng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Phương pháp này thường không phức tạp, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít biến chứng và người bệnh không cần phải nằm viện. Tuy nhiên cần hết sức quan tâm tới quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu. Nếu bệnh nhân không chăm sóc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.

Đây được coi là phương pháp chữa dài bao quy đầu phổ biến và được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay phương pháp này không còn phù hợp với những yêu cầu của bệnh nhân.

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu bằng laser tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám nam khoa uy tín chất lượng cao Hưng Thịnh hiện nay đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laser sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.
Đây là phương pháp chữa trị dài bao quy đầu hiện đại, tân tiến hiện nay. Phương pháp này không chỉ giúp bệnh nhân loại bỏ được lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu hay biến chứng sẹo sơ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của người bệnh.

Phương pháp chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu không cần phải lưu lại vện viện, tuyệt đối an toàn, bệnh nhân có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề bệnh dài bao quy đầu. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể gọi điện theo đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hay click vào đường link trò truyện trực tiếp trên website để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Tìm kiếm với Google

  • cách chữa dài bao quy đầu
  • cách chữa bao quy đầu dài
  • chữa dài bao quy đầu
  • cach chua dai bao quy dau
  • chua dai bao quy dau

Bài viết liên quan

Dài bao quy đầu ở người lớn là một trong những bệnh lý...

Dài bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến đối với nam...

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền hay chi phí cắt bao quy...

Xin phép được hỏi bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh một...