Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

tuần lễ vàng phòng khám hưng thịnh - vì sức khỏe người việt

Top 13 phòng khám nam khoa cho mọi người

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt


Thấu hiểu thực trạng hiện nay tại các phòng khám vẫn còn nhiều khiếm khuyết như: giá cả đắt đỏ, chất lượng dịch vụ kém, thiếu chuyên nghiệp... là trên địa bàn Hà Nội, việc lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt là điều không hề đơn giản. Vì vậy Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang triển khai chương trình Tuần lễ vàng vì sức khỏe người Việt với mong muốn đem đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc hoàn hảo hơn.

Đặc biệt Chương trình ƯU ĐÃI VÀNG THÁNG 9 đang diễn ra từ ngày 9/9 đến ngày 1/10 với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn đặt lịch hẹn khám trực tuyến qua hệ thống Tư vấn Online:

                 GIẢM 30% chi phí kiểm tra

                 GIẢM 50% chi phí phẫu thuật


Hiện tại, phòng khám hoạt động ở 4 lĩnh vực chính: Bệnh Nam khoa, Bệnh Phụ khoa, Bệnh Hậu môn-trực tràng và Bệnh Xã hội. Trong đó đặc biệt đối với Nam khoa, phòng khám đang tiếp nhận hỗ trợ điều trị cho các trường hợp

        Vấn đề bao quy đầu: Hẹp hoặc dài bao quy đầu, bao quy đầu viêm nhiễm...

        Rối loạn chức năng sinh lý: Xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh chậm, suy giảm ham muốn, không đạt cực khoái khi quan hệ…

        Rối loạn tiểu tiện: Tiểu nhiều lần, tiểu giắt, tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc mủ...

        Vấn đề ở tinh hoàn: Xuất tinh ra máu, đau vùng bìu, viêm mào tinh hoàn …

 

 

"Chào bác sĩ, cháu bị dài bao quy đầu từ nhỏ, năm nay cháu đã 22 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống được. Vì vậy cháu rất mong bác sĩ giải đáp giúp trường hợp của cháu có phải cắt bao quy đầu không và nên làm ở đâu thì tốt ạ. Cháu cám ơn!" (N.H.Nhật - Bắc Giang)

Chào bạn Nhật, cám ơn bạn đã gửi tâm sự về cho phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Với trường hợp của bạn, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra xem tình trạng cụ thể và liệu có mắc viêm nhiễm không, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp. Quan trọng hơn, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ khám nam khoa tốt để chữa bệnh có hiệu quả nhé!

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có cơ sở hạ tầng hiện đại với thiết kế tòa nhà 7 tầng có đầy đủ các phòng chức năng. Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.

 

khám chữa bệnh nam khoa

 

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao được đào tạo từ trong và ngoài nước với kinh nghiệm dày dặn trong công tác điều trị bệnh.

Cùng với đó, chất lượng dịch vụ của phòng khám luôn đảm bảo với mô hình hoạt động: 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân và điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân 24/7, luôn có mặt khi bệnh nhân cần, không để bệnh nhân lo lắng khi có sự cố.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xây dựng cơ sở vật chất khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, tiện lợi, tạo không gian thân thiện, ấm áp, tiện nghi để người bệnh cảm thấy thoải mái, sẵn sàng chia sẻ về tình trạng của bản thân.

Ngoài ra phòng khám còn xây dựng trang web riêng và hệ thông tư vấn online qua facebook, zalo và hotline: 0395 456 294 - 0395 456 294, phục vụ bệnh nhân 24/24h tư vấn cụ thể về vấn đề đang gặp phải và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo ý muốn của bệnh nhân sao cho thuận tiện.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hy vọng có thể đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi nhà.

 

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Liên hệ: 0395 456 294-0395 456 294

Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.com

website: phongkhamhungthinh.com

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......

Nam giới họ thường có tâm lý chung là ngại tới những nơi......