Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

phòng khám nam khoa uy tín ở hà nội

Top 13 phòng khám nam khoa uy tín cho mọi người

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam khoa ra đời, với mục đích chính là phụ vụ tốt cho nhu cầu thăm khám ngày càng cao của các đấng mày râu. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho rất nhiều nam giới băn khoăn, không biết nên lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín nào để khám chữa bệnh.

Bài viết dưới đây cúa chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc liên quan tới việc nên khám nam khoa ở đâu và địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội . Mong rằng qua bài viết các bạn sẽ có cho mình những thông tin tham khảo hữu ích.

Những bệnh nam khoa thường gặp hiện nay

Những bệnh nam khoa hiện nay có nhiều diễn biến phức tạp và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống hàng ngày cũng như sức khỏe sinh sản ở nam giới. Việc tìm hiểu những thông tin về các bệnh lỹ, sẽ giúp nam giới tự bảo vệ được sức khỏe của mình và có cách phòng tránh bệnh hiệu quả.

- Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng lớp da bao quy đầu bao kín lấy quy đầu dương vật, lớp da này không thể lộn xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng. Có tới khoảng 90% nam giới bị ung thư dương vật là do hẹp bao quy đầu gây nên,

- Dài bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu vẫn có thể tự tuột xuống được hoặc có thể dùng tay tuột xuống được khi dương vật cương cứng. Dài bao quy đầu là nguyên nhân gây nên hiện tượng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, các bệnh viêm nhiễm nam khoa, vô sinh,… nếu như việc vệ sinh bộ phận sinh dục không được đảm bảo.

>>Bạn có thể click vào đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí về các bệnh nam khoa<<

- Viêm bao quy đầu: Nguyên nhân viêm bao quy đầu có thể xuất phát từ vấn đề vệ sinh của nam giới, nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Khi bị viêm, bao quy đầu thường bị nổi mẩn đỏ, nổi mụn, sưng tấy dương vật, dương vật ngứa khó chịu,…Bệnh khi không được chữa trị hiệu quả có thể khiến nam giới bị vô sinh.

- Xuất tinh sớm: Nam giới khi quan hệ tình dục không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình, thường chỉ dưới 3 phút được gọi là xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là một bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới hiện nay, nếu không được chữa trị sớm có thể khiến nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý, liệt dương, vô sinh.

- Liệt dương: Dương vật không có khả năng cương cứng khi quan hệ tình dục, hoặc cương cứng như vẫn không đủ để có thể giao hợp. Bệnh cần được điều trị hịp thời để tránh rơi vào tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

- Rối loạn cương dương: Dương vật có thể cương cứng khi giao hợp nhưng chỉ được trong thời gian ngắn, hoặc cương cứng nhưng lại không đúng lúc. Bệnh sẽ làm cho ham muốn trong tình dục của nam giới bị suy giảm nghiêm trọng nếu không được điều trị.

- Bệnh tuyến tiền liệt: Bao gồm có viêm tuyến tiền liệt phì đại tuyến tiền liệt hoặc vôi hóa tuyến tiền liệt. Thường những bệnh này hay gặp ở những người trong độ tuổi trung niên trở lên. Bệnh được biểu hiện rõ rệt ở đường tiểu như: tiểu khóm tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu rắt,…Bệnh có thể khiến cho nam giới có thể bị suy thận.

Phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

Để tìm cho mình một phòng khám nam khoa uy tín, nam giới cần căn cứ vào những yếu tố như:

  • Cở sở y tế được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế.
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân
  • Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn.
  • Cở sở vật chất khang trang, sạch sẽ và tiện nghi.
  • Áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào khám bệnh nam giới và vào quá trình điều trị.
  • Chi phí minh bạch, công khai rõ ràng.

Trên địa bạn Hà Nội, nhiều người thường thắc mắc không biết nên khám nam khoa ở đâu, vì có quá nhiều phòng khám. Và phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong số những phòng khám nam khoa nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của bệnh nhân với những ưu điểm:

  • Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn đi đầu trong việc áp dụng kỹ thuật tiến tiến vào quá trình khám và điều trị cho bệnh nhân, đem tới kết quả chính xác và nhanh chóng.
  • Quy tụ đội ngũ nhân viên, bác sĩ không chỉ có chuyên muôn cao, mà còn luôn tâm huyết với nghề, chăm sóc bệnh nhân như người thân.
  • Quy trình khám chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp, bệnh nhân không phải chờ đợi mất nhiều thời gian, không phải làm các thủ tục, giấy tờ phức tạp.
  • Phòng khám được Sở Y tế kiểm định và cấp phép, nên mọi hoạt động luôn thực hiện nghiêm ngặt và đúng trình tự.
  • Chi phí niêm yết rõ ràng, công khai với từng bệnh nhân, phòng khám đưa ra quy định cấm nhận tiền ngoài của bệnh nhân và xử lý nghiêm ngặt với những trường hợp vi phạm.
  • Thông tin cá nhân của mọi bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Là một phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, do đó, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn đặt mọi lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan tới những bệnh nam khoa hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được hỗ trợ tận tình theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội nhé.

 

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Nam giới họ thường có tâm lý chung là ngại tới những nơi......