Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hay dân gian thường gọi là “chưa tới chợ đã hết tiền” xảy ra khá phổ biến, đây cũng chính là nguyên nhân khiến hạnh phúc của nhiều gia đình bị rạn nứt. Nhằm giúp nam giới lấy lại được phong độ tự tin trước bạn tính, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ một số cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ đang được áp dụng hiệu quả hiện nay.

Cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Thế nào là xuất tinh sớm đó chính là tình trạng dương vật chưa đưa vào âm đạo hoặc đưa vào trong âm đạo nhưng  chỉ duy trì được dưới 5 phút đã xuất tinh ra bên ngoài. Có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới như: tâm lý bất ổn, làm việc căng thẳng, mệt nhọc, mắc bệnh lý nam khoa, lạm dụng chất kích thích…

Việc áp dụng một số cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ sẽ giúp nam giới có thể kéo dài thời gian giao hợp và làm cho bạn tình cũng như chính mình được thăng hoa.

Để biết thêm thông tin về xuất tinh sớm bạn hãy click vào đây

- Sử dụng biện pháp tâm lý: Nam giới hãy giữ cho mình tâm lý thật thoải mái trước khi quan hệ, không được căng thẳng, hồi hộp hay lo sợ. Bởi vì, tâm lý không tốt sẽ khiến cho sức khỏe cũng bị yếu đi và dễ gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Thực tế cho thấy rằng, xuất tinh sớm là hiện tượng mà hầu hết nam giới nào cũng đều từng gặp phải, tuy nhiên nó có thường xuyên xảy ra và làm phiền nhiều tới đời sống tình dục hay không mà thôi.

- Thay đổi tư thế trong quan hệ: Không nên giữ khư khư một tư thế trong khi quan hệ sẽ khiến cho “cuộc yêu” trở nên nhàm chán, hơn nữ việc thay đổi tư thế thích hợp cũng sẽ giúp thời gian quan hệ kéo dài hơn. Tư thế hỗ trợ đắc lực trong việc chống xuất tinh sớm là: Nữ nằm hoặc ngồi lên trên người nam giới, với tư thế này bạn nữ sẽ là người chủ động trong việc tiến hành quan hệ và nam giới có thời gian để tập trung vào việc duy trì kéo dài thời gian.


Một số cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả

- Sử dụng bao cao su: Đây cũng là cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ được nhiều nam giới áp dụng. Bao cao su sẽ giúp hạn chế những kích thích trực tiếp và dương vật, ngoài ra còn hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ dương vật cũng như bạn tình khỏi các bệnh lây lan, viêm nhiễm.

Để biết thêm thông tin về xuất tinh sớm bạn hãy click vào đây

- Không nên quan hệ tình dục quá ít hoặc quá nhiều: Nếu bạn quan hệ tình dục quá ít, chứng tỏ bạn không có ham muốn thực sự với bạn tình, bạn sẽ có suy nghĩ muốn nhanh chóng kết thúc cuộc giao hợp, điều này lâu dẫn sẽ dễ dẫn tới tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn chức năng sinh lý hoặc liệt dương ở nam giới.

Ngược lại, khi quan hệ quá nhiều sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, mất sức, năng lượng của nam giới từ đó bị giảm đáng kể, làm cho chất lượng đời sống tình dục suy giảm và hiện tượng xuất tinh sớm xuất hiện.

- Tránh xa các chất kích thích: Các chất có chứa nhiều cồn, kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, thuốc phiện… sẽ tác động trực tiếp tới hệ thần kinh và mạch máu ở khu vực dương vật. Việc từ bỏ các chất này, sẽ giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm xảy ra.

- Thay đổi thuốc điều trị bệnh: Nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm do nam giới thường sử dụng các loại thuốc chống trầm cảm, tim mạch, thuốc ngủ, …gây nên tác dụng phụ. Vì thế, việc gặp bác sĩ và thay đổi loại thuốc khác là điều người bệnh cần làm.

- Luyện tập thể lực đều đặn, khoa học: Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao cũng là một trong các cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả. Việc luyện tập đều đặn và khoa học sẽ giúp cho sức khỏe được nâng cao, tinh thần được thoải mái, từ đó tác động tích cực tới đời sống và chất lượng tình dục.

Ngoài ra, việc thiết lập cho mình một chế độ sinh hoạt, học tập và nghỉ ngơi và ăn điều độ cũng sẽ giúp ích cho việc chống xuất tinh sớm. Nếu tình trạng xuất tinh sớm xuất phát từ các nguyên nhân bệnh lý như: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu… thì nam giới cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và có phương pháp can thiệp kịp thời. Tránh để cho bệnh trở nặng và khó khăn trong việc điều trị.

Việc áp dụng các cách chống xuất tinh khi quan hệ cần phải được thực hiện kiên trì, tránh việc nóng vội. Nếu như, còn bất kỳ vấn đề gì về hiện tượng xuất tinh sớm, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ phòng khám nam khoa ở hà nội tốt Hưng Thịnh theo các cách sau:

Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294

Email: phongkham@namkhoahungthinh.com

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm là một tình trạng rất thường gặp ở nam...

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều đấng mày...

Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới...

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của tất các đấng mày râu,...