Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bật mí một số mẹo hạn chế xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là một tình trạng rất thường gặp ở nam giới và ai cũng ít gặp phải tình trạng này 1 lần trong đời. Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy tự ti và giảm đi hứng thú trong quan hệ tình dục. Việc hạn chế xuất tinh sớm là mong muốn chung của rất nhiều người không may mắc phải bệnh lý này. Bài viết dưới đây, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ bật mí cho bạn một số mẹo hạn chế xuất tinh sớm.

Một số mẹo hạn chế xuất tinh sớm

Ngừng thủ dâm

Thủ dâm là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Bởi lẽ khi thủ dâm, nam giới luôn muốn nhanh chóng đạt được khoái cảm, lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.

Vì vậy hạn chế thủ dâm và thủ dâm đúng cách là một trong những mẹo hạn chế xuất tinh sớm mà nam giới có thể tham khảo. Việc thủ dâm đúng cách giúp nam giới có thể chuẩn bị được tâm lý cho những lần đầu quan hệ với bạn tình.

Sử dụng bao cao su

Sử dụng bao cao su khi quan hệ là một trong những mẹo hạn chế xuất tinh hiệu quả bởi bao cao su có chất làm giảm ham muốn tình dục đồng thời giúp làm giảm ma sát giữa dương vật và âm đạo. Việc sử dụng bao cao su sẽ làm ham muốn giảm xuống khiến thời gian xuất tinh lâu dài hơn.

Xuất tinh trước khi quan hệ

Tinh hoàn là bộ phận sản xuất ra tinh trùng, sau khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm tinh trung sẽ được giải phóng hết và tinh hoàn sẽ tiếp tục sản xuất thêm tinh trùng. Nhiều nam giới đã tận dụng vòng tuần hoàn này mà thường thủ dâm trước khi quan hệ chính thức khiến cho thời gian xuất tinh được kéo dài hơn.

>> Xem thêm : Cách chữa, điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm gây ra

Sử dụng dầu bôi trơn hạn chế xuất tinh  sớm

Việc sử dụng dầu bôi trơn cũng là một mẹo giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm mà nam giới có thể tham khảo. Bởi lẽ đầu dương vật là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh rất nhạy cảm. Đây là nơi truyền cho não bộ khiến ham muốn tình dục trỗi dậy mà làm cho dương vật nhanh chóng cương cứng và xuất tinh sớm, là trong những lần đầu quan hệ không thể kiểm soát được sự phấn kích. Dầu bôi trơn có tác dụng làm giảm ma sát khiến các dây thần kinh ở dương vật giảm sự nhạy bén và nam giới có thể điều chỉnh sự phấn khích cũng như thời gian xuất tinh của mình.

Kiểm soát hơi thở

Nhiều nam giới khi quan hệ tình dục không thể điều khiển được hơi thở của mình do quá vội vàng phấn khích. Một trong những mẹo giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm đó chính alf điều hòa nhịp thở, giúp làm chủ được những hành động của bản thân và điều khiển được cảm xúc và thời gian muỗn xuất tinh.

Dừng đúng lúc

Dừng đúng lúc là một mẹo hạn chế xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới áp dụng. Khi quan hệ có cảm giác sắp xuất tinh, nam giới có thể trì hoãn bằng việc rút dương vật ra khỏi âm đạo và dùng ngón trỏ hoặc ngón cái bóp nhẹ vào đáy dương vật để cảm giác xuất tinh giảm xuống.

Bật mí một số mẹo hạn chế xuất tinh sớm ở nam giới

Màn dạo đầu

Thông thường nữ giới thường có thời gian phấn khích lâu hơn nam giới nên việc tăng thời gian dạo đầu khiến nữ giới có những phấn khích bằng với nam giới. Màn dạo đầu là một mẹo hạn chế xuất tinh sớm đối với nhiều cặp đôi mưới quan hệ và ngại ngùng khiến bệnh lý xuất tinh sớm xảy ra.

Thực hiện nhiều tư thế khác nhau

Việc thay đổi nhiều tư thế khác nhau sẽ khiến cho cảm giác muốn xuất tinh tạm thời biến mật, bởi lúc này là khi dương vật rút ra khỏi âm đạo, làm giảm nhu cầu muốn xuất tinh ở nam giới.

Sinh hoạt tình dục đều đặn

Ham muốn tình dục dâng cao thường là khi nam giới có một khoảng thời gian dài không quan hệ với bạn tình. Vì vậy việc sinh hoạt tình dục đều đặn và đúng cách sẽ giúp hạn chế được việc xuất tinh sớm và cải thiện được cảm giác thèm muốn, nghiện tình dục.

Tập luyện một số bài tập hạn chế xuất tinh sớm

Thể trạng của nam giới cũng là một trong những yếu tố quyết định thời gian xuất tinh khi quan hệ. Việc nam giới luyện tập thể dục hàng ngày giúp các bộ phận cùng sức khỏe nam giới được cải thiện, và hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Có chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ

Việc nam giới có một chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ là một mẹo hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả. Việc làm này giúp nam giới có tinh thần tốt, không rơi vào trạng thái mệt mỏi, làm tăng ham muốn tình dục, có khả năng điều hòa nhịp thở. Thể trang của nam giới tốt là vào buổi sáng đây cũng là lúc quan hệ tình dục hiện tượng xuất tinh sớm ít khi xảy ra là khi nam giới có giác ngủ đủ và thoải mái.

Nam giới cũng nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cafe, ma túy.Ngoài ra nam giới cần có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất làm cơ thể khỏe mạnh. Đây là mẹo hạn chế xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao.

Nếu như việc áp dụng các mẹo hạn chế xuất tinh sớm trên vẫn không đạt được hiệu quả thì nam giới nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám cũng như tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này từ đó có được biện pháp chữa trị kịp thời và hiệu quả.Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám nam khoa uy tín, đã chữa thành công nhiều ca xuất tinh sớm ở nam giới.

Trên đây là những bật mí về các mẹo hạn chế xuất tinh sớm ở nam giới. Hi vọng rằng sẽ giúp nam giới tìm ra giải pháp giúp mình có thể lấy lại được bản lĩnh đàn ông. Nếu còn những thắc mắc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín, hiệu quả tại hà nội hoặc click vào đường link phía dưới để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn một cách cụ thể, rõ ràng hơn.

Tham khảo thêm : Bài thuốc điều trị chữa bệnh xuất tinh sớm trên thị trường hiện nay.

Bài viết liên quan

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hay dân gian thường gọi...

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của tất các đấng mày râu,...

Xuất tinh sớm hiện đang là nổi ám ảnh của nhiều nam giới,...

Thủ dâm là một biện pháp giúp giải tỏa sinh lý của con...