Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Phương pháp kéo dài thời gian quan hệ

Anh Hưng (31tuổi quê Hà Nam) chia sẻ: Anh lấy vợ được gần 2 năm nhưng đời sống tình dục của hai vợ chồng khá tẻ nhạt. Nguyên nhân chính là do anh mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, không thể làm cho vợ thỏa mãn, anh cũng đã tìm nhiều cách để khắc phục, tuy nhiên tình trạng này vẫn không có sự chuyển biến. Anh Hưng hiện giờ đang rơi vào tâm trạng hoang mang và lo lắng, không biết phải làm thế nào? Để giúp anh, cũng như nhiều nam giới khác có thể cải thiện được chất lượng tình dục, sau đây bác sĩ chuyên khoa xin đưa ra một số phương pháp kéo dài thời gian quan hệ để mọi người cùng tham khảo.

Phương pháp kéo dài thời gian quan hệ bằng các cách tự nhiên

Trong đời sống “chăn gối” bất kỳ ai cũng muốn có những cuộc vui thăng hoa, giây phút khoái lạc kéo dài, là những người mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. Các bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, việc tìm ra phương pháp kéo dài thời gian quan hệ là điều vô cùng cần thiết giúp nam giới có thể lấy lại được bản lĩnh đàn ông vốn có. Nam giới có thể thực hiện một số cách sau đây:

- Làm chủ tâm lý của chính mình: Tâm lý tác động rất lớn tới việc xuất tinh của nam giới. Do đó để có thể kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, bỏ hết những căng thẳng, lo âu và áp lực xung quanh, để cơ thể được thư giãn và thời gian quan hệ từ đó có thể kéo dài hơn.

Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ

- Thực hiện tốt màn dạo đầu: Màn dạo đầu là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên những cảm xúc thăng hoa và hứng khởi khi trước khi “yêu”. Chính vì vậy, một màn dạo đầu thuận lợi sẽ giúp cho cuộc vui được trọn vẹn.

- Sử dụng bao cao su: Trên thị trường hiện đang có khá nhiều loại bào cao su có chức năng kéo dài thời gian quan hệ, nam giới có thể sử dụng các loại này để kéo dài thời gian quan hệ, đồng thời bảo vệ chính sức khỏe của mình trước các mần bệnh lây lan quan đường tình dục.


Một số phương pháp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

- Thay đổi tư thế cho phù hợp: Để cho cuộc “yêu” đạt được cảm xúc thăng hoa, việc lựa chọn một vài tư thế mới là điều cần thiết. Tư thế truyền thống nam trên nữ dưới hoặc tư thế nữ ngồi trên nam nằm dưới là hai tư thế được các cặp đôi sử dụng phổ biến khi muốn kéo dài thời gian quan hệ.

- Hạn chế sử dụng chất kích thích: Những loại chất kích thích, chất gây nghiện, chất có ga,… sẽ khiến cho nam giới dễ dàng bị xuất tinh sớm và khó có thể kiểm soát được thời gian quan hệ của mình. Vì vậy, muốn chuyện “chăn gối” được kéo dài nam giới nên tránh những loạt chất này.

Bên cạnh đó, nam giới cần thiết lập một chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn, chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý,… để phòng chống bệnh cũng như đảm bảo tốt vấn đề sức khỏe.

Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ

Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng thành công được những phương pháp kéo dài thời gian quan hệ bằng các cách tự nhiên phía trên, những trường hợp bệnh quá nặng hoặc nguyên nhân do bệnh lý, nam giới cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và kiểm tra cụ thể.

Phương pháp kéo dài thời gian quan hệ bằng y khoa

Hiện nay, đang có một phương pháp điều trị dứt điểm được chứng xuất tinh sớm hiệu quả và được nam giới áp dụng phổ biến đó là kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật.

Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh chia sẻ: Thông thường dương vật sẽ có từ 3-4 dây thần kinh nhạy cảm, nhưng với những người mắc xuất tinh sớm thì số lượng những dây dây thần kinh nhạy cảm này sẽ cao hơn, có thể từ 7-8 dây, nhiều trường hợp lên tới 12 dây.

Với kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật, bác sĩ sẽ cắt bớt số lượng dây thần kinh nhạy cảm để giảm thiểu hiện tượng xuất tinh sớm mà không ảnh hưởng tới chức năng của dương vật. Ưu điểm của phương pháp này:

- An toàn tuyệt đối: Bác sĩ chỉ tác động lên dây thần kinh nhạy cảm, không gây nên ảnh hưởng gì tới dương vật và các bộ phận xung quanh.

- Điều trị xuất tinh sớm được dứt điểm: Nam giới chỉ cần thực hiện tiểu phẫu một lần là xóa bỏ được những phiền muộn do xuất tinh sớm gây nên mà không phải mất nhiều thời gian luyện tập hay dùng thuốc.

- Phục hồi nhanh chóng: Thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ diễn ra từ 10-15 phút và sau khoảng 20 ngày bệnh nhân đã có thể tiến hành quan hệ tình dục được bình thường. Vết thương rất nhỏ nên cuộc sống sinh hoạt và công việc hang ngày không bị ảnh hưởng.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ: Dương vật sẽ không để lại vết sẹo nào sau khi hồi phục, do vết thương rất nhỏ và được khâu bằng chỉ nano tự tiêu.

Phong kham nam khoa Hưng Thịnh đã áp dụng phương pháp này điều trị thành công cho hàng trăm nam giới bị xuất tinh sớm, giúp họ lấy lại được tự tin và đời sống tình dục thăng hoa.

Với những phương pháp kéo dài thời gian quan hệ trên đây, mong rằng có thể giúp ích được cho các đấng mày râu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào link tư vấn phía dưới hoặc gọi điện trực tiếp theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm là một tình trạng rất thường gặp ở nam...

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được...

Bạn đang phân vân không biết chữa xuất tinh sớm nên ăn gì...

Xin bác sĩ cho cháu hỏi một vấn đề, cháu năm nay 25 tuổi,...