Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt bao quy đầu không đau tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Để điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, phương pháp hiệu quả là tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Việc này sẽ giúp nam giới cải thiện được chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản của mình. Hiện nay, thủ thuật cắt bao quy đầu không đau tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã điều trị thành công và lấy lại tư tin cho hành trăm nam giới.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào quá trình cắt bao quy đầu. Với kỹ thuật tiên tiến này sẽ giúp nam giới bớt đi cảm giác đau đớn.

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí

Quá trình cắt bao quy đầu không đau gồm có 2 giai đoạn: trong khi tiến hành tiểu phẫu và sau tiểu phẫu. Cắt bao quy đầu thực tế thì không gây đau đớn, trong khi tiến hành tiểu phẫu, thuốc tê sẽ giúp người bệnh không có cảm giác bị đau đớn gì. Ca tiểu phẩu thường diễn ra nhanh chóng chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút.

Sau khi tiểu phẫu, người bệnh được nằm nghĩ một lát cho lại sức và có thể về nhà mà không cần nằm viện. Như vây, toàn bộ quá trình khám, tiểu phẫu và hồi phục chỉ trong vòng 2 - 3 giờ đồng hồ, thuận lợi cho cuộc sống và công việc của mọi bệnh nhân.

Thời gian sau khi hết thuốc tê, nam giới sẽ cảm nhận có chút nhói đau nhưng không đáng kể, bên cạnh đó việc đau ít hay nhiều sau hẫu phẫu sẽ do tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật cắt bao quy đầu quyết định. Bệnh nhân sẽ được uống thuốc giảm đau và chống nhiễm trùng theo chỉ dẫn. Bệnh nhân lưu ý rằng, việc cắt bao quy đầu không đau là nói tới quá trình tiến hành tiểu phẫu.


Quy trình cắt bao quy đầu không đau tại đa khoa Hưng Thịnh

Trong vấn đề cắt bao quy đầu, nam giới nên quan tâm đến một vấn đề là tính thẩm mỹ sau khi cắt bao quy đầu và có để sẹo lại hay không. Hiện nay, công nghệ cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu của Mỹ giúp vết cắt đẹp tự nhiên và giống như chưa từng can thiệp bằng phẩu thuật.

Cắt bao quy đầu sau bao lâu hồi phục bình thường.

Thời gian hồi phục sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở mỗi người là khác nhau và sẽ tùy vào cơ địa của mỗi người. Theo nghiêm cứu thống kê, thời gian hồi phục sẽ được chia thành các giai đoạn như sau:

Khoảng 10 ngày: Sau phẫu thuật, khi ở trạng thái bình thường thì vết thương sẽ dần dần khô, hết đau và ngưng tiết dịch. Tuy nhiên, nếu chúng ta đụng vào thì vết thương vẫn sẽ có cảm giác đau, nam giới không được chơi thể thao hoặc vận động mạnh và tuyệt đối không quan hệ tình dục, vì dễ gây viêm nhiễm cho vết thương.

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí

Sau 3 tuần: Có thể tham gia một số môn thể thao nhẹ nhàng, nếu thấy vết thương còn bị đau khi hoạt động thì nên tránh vận động mạnh. Vẫn không được qua hệ tình dục hay thủ dâm.

Sau 1 tháng: Nam giới có thể quan hệ tình dục trở lại bình thường vì vết thương đã lành và hết đau. Trường hợp sau 1 tháng mà nam giới vẫn còn cảm giác đau hay xuất hiện những biểu hiện lạ hãy đến bác sĩ để thăm khám lại. Không nên chủ quan và ở nhà chữa trị vì nếu không đúng cách sẽ vết thương có nguy cơ bị viêm nhiễm.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh khuyên rằng, thời gian 10 ngày sau tiến hành khi phẫu thuật cắt bao quy đầu là quan trọng, nam giới nên giữ cho vết thương luôn khô thoáng, tránh mặc đồ bó và nên nghỉ ngơi hợp lý.

Thủ thuật cắt bao quy đầu hiện nay khá đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên, nam giới nên lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín và tin cậy để gửi gắm tiến hành phẫu thuật. Việc tiến hành cắt bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp an toàn và không gây nên bất kỳ biến chứng gì tới chức năng tâm sinh lý của nam giới.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về thủ thuật cắt bao quy đầu không đau, an toàn thì hãy liên hệ với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để được tư vấn cụ thể theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 , hoặc nhấp chuột vào bên dưới để được tư vấn trực tuyến. Địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Dài bao quy đầu là tình trạng mà rất nhiều nam giới mắc...

Tâm sự của Hoàng Hưng – Hà Nội: “Thưa bác sĩ, bao quy...

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da mỏng ôm lấy đầu...

Xin phép được hỏi bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh một...