Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Anh N ( Bắc Giang ) có hỏi: Bộ phận sinh dục của tôi gần đây xuất hiện một số nốt nhỏ màu đỏ tôi nghi ngờ là sùi mào gà, sờ thì thấy hời sần và rất mềm, tuy không có cảm giác ngứa hay khó chịu nhưng tôi khá lo lắng và sợ không biết có phải mình mắc bệnh sùi mào gà hay không. Vì cách đây 3 tháng tôi bắt đầu quen với cô bạn gái mới và có phát sinh quan hệ những chúng tôi không dùng biện pháp bảo vệ. Xin hỏi bác sĩ có phải tôi bị mắc bệnh sùi mà gà hay không và những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà như thế nào. Tôi rất mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh.

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và lây lan nhanh chóng trong thời gian gần đây ở cả nam và nữ. Theo như anh N chia sẻ thì rất có thể anh đã mắc phải bệnh sùi mào gà và bệnh đang ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, để có thể chắc chắn về bệnh của mình anh N nên tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm. Để anh N cũng như bạn đọc có thể nhận biết được mình mắc bệnh sùi mào gà hay không, hãy tham khảo những thông tin dưới đây của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

>> Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn thêm về bệnh sùi mào gà <<

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus HPV gây nên, thời gian ử bệnh sùi mào gà khá dài từ 2-9 tháng, do đó nếu như không cẩn thận bệnh nhân sẽ khiến cho mầm bệnh lây lan sang những người xung quanh. Nguyên nhân gây bệnh sùi mà gà chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, ngoài ra còn lây qua đường máu, từ mẹ sang còn hoặc tiếp xúc với người bệnh gián tiếp qua quá trình sinh hoạt hằng ngày.

Do thời gian ủ bệnh dài nên dấu hiệu bệnh sùi mào gà khá khó để có thể nhận biết được vì nó không rõ ràng. Thường thì sau thời gian ủ bệnh, những dấu hiệu mới bắt đầu xuất hiện, cụ thể như:


Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu

  • Bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện những nốt sùi li ti, có màu hồng, sờ vào cảm giác rất mềm và như nhú gai, đường kính của những nốt này chỉ khoảng 1-2mm.
  • Ở giai đoạn đầu những nốt sùi mọc riêng lẻ với nhau, không gây nên cảm giác đau đớn. Ngoài màu hồng thì các nốt này còn có màu trắng, đỏ, hoặc hơi nâu.
  • Bệnh sẽ phát triển nặng dần lên, những nốt sùi sẽ to và mọc thành từng cụm với nhau. Ấn vào thì sẽ thấy mùi hôi tanh kèm theo cảm giác khó chịu, đau rát.
  • Ở nữ giới bệnh sẽ xuất hiện đầu tiền thường ở phía mép hoặc bên trong của âm đạo, hậu môn, miệng, thậm chí nhiều trường hợp còn xuất hiện ở bên trong tử cung. Do cấu tạo của bộ phận sinh dục nữ phức tạp và luôn ẩm ướt nên việc điều trị của bệnh rất khó khăn.
  • Những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới là những nốt sần sùi, thân nhọn và sẽ mọc to dần ra. Khu vực thường xuất hiện đầu tiên đó là rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, bìu. Ngoài ra, nó còn mọc ở miệng hoặc hậu môn.
  • Khi không may va chạm vào những nốt sùi có thể khiến cho nó bị chảy máu, ngứa và có mùi hôi. Bệnh sùi mào gà khi trở nặng còn xuất hiện dấu hiệu đi tiểu ra máu, tắc niệu đạo nếu như mụn quá to.

Thường thì những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu không quá khó nhận biết nếu chúng ta quan tâm tới những bất thường trên cơ thể, tuy nhiên dấu hiệu của bệnh khá nhầm lẫn với những bệnh ngoài da. Vì vậy, để có thể bảo vệ sức khỏe của chính mình, khi phát hiện ra dấu hiệu bất thường trên cơ thể, chúng ta nên tới gặp bác sĩ để được kiểm tra và có phương pháp can thiệp hiệu quả, tránh gây nên những biến chứng không mong muốn về sau.

Các bạn cũng có thể đến phòng khám nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để tiến hành kiểm tra, xét nghiệm cần thiết để có thể xác định bệnh chính xác. Phòng khám chúng tôi hiện đang được đáng giá là một trong những địa chỉ chữa bệnh xã hội hiệu quả và uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn kết hợp trang thiết bị hiện đại đã điều trị sùi mào gà thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến phòng khám vì mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

Hiện tại, phong kham nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng nhiều phương pháp trong việc chữa bệnh sùi mào gà như: nội khoa, đốt điện, đốt Laze, phương pháp ALA- PDT hiện đại giúp tiêu diệt tận gốc mầm bệnh. Nếu các bạn cón bất kỳ thắc mắc gì về dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hoặc phương pháp điều trị, hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc trò chuyện trực tuyến ngay trên hệ thống website nhé.

 

Bài viết liên quan

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh...

Sùi mào gà là bệnh do virus gây ra, do đó khi điều trị bệnh...

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan chủ...

Trong số những bệnh xã hội thì sùi mào gà là bệnh có mức...