Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa sùi mào gà ở đâu hiệu quả?

Tỉ lệ nam giới và nữ giới mắc bệnh sùi mào gà đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Điều này do nhiều yếu tố gây nên và nguyên nhân chủ yếu chính là do những suy nghĩ phòng khoáng trong đời sống tình dục, quan hệ không lành mạnh, quan hệ không chung thủy với bạn tình. Sùi mà gà hiện nay chưa có thuốc để có thể chữa triệt để do đó, khi nhận biết được những dấu hiệu bệnh nhiều người lo lắng và băn khoăn không biết nên chữa sùi mào gà ở đâu để đạt được hiệu quả cao.

Xét nghiệm nhận biết sùi mào gà như thế nào?

So với một số bệnh xã hội khác như bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục thì sùi mào gà có phần nguy hiểm hơn vì bệnh lây lan rất nhanh chóng, chữa trị khó và khả năng tái phát cao. Và virus gây bệnh là HPV có thể sẽ tồn tại trong cơ thể người bệnh suốt cả đời, khi bệnh không được phát hiện sớm và chữa đúng phương pháp.

Sùi mào gà khi không được phát hiện sớm dễ gây nhiều biến chứng nguy hại như ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm họng. Đối với những phụ nữ đang mang thai mà mắc bệnh thì rất dễ lây bệnh cho con ngay khi thai nhi còn trong bụng hoặc là lây nhiễm khi sinh con, bên cạnh đó còn có thể khiến trẻ bị sinh non, dị tật, sản phụ bị lưu thai, sảy thai,…

Do đó, mọi người cần phải hết sức lưu ý tới bệnh sùi mào gà và không được chủ quan trước bệnh. Khi nghi ngờ mình có những triệu chứng bệnh sùi mào gà thì cần phải tới cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác về bệnh.

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài và âm thầm thường sẽ diễn ra từ 3-9 tuần, những nốt sùi mào gà ban đầu chỉ có màu hồng nhạt  mọc ở niêm mạc và da ở vùng kín. Sau đó, những nốt sùi sẽ phát triển dần và liên kết với nhau thành từng chùm. Lúc này bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, các nốt sùi dễ bị vỡ, gây ngứa ngáy, khó chịu và có dịch mủ chảy ra rất hôi tanh.

Hiện nay, để phát hiện chính xác bệnh sùi mào gà có hai phương pháp xét nghiệm đang được áp dụng hiệu quả và phổ biến:

  • Xét nghiệm máu: Cách xét nghiệm này được áp dụng trong những trường hợp bệnh chưa xuất hiện triệu chứng bệnh. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành lấy máu và xét nghiệm. Sau khi xét nghiệm, kết quả trả về mà có virus HPV trong máu thì bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.
  • Xét nghiệm mẫu lấy ở âm đạo, dương vật: Phương pháp này được tiến hành khi bệnh đã xuất hiện các triệu chứng cụ thể. Bác sĩ sẽ lấy mẫu ở những nốt sùi mọc trong vùng âm đạo hoặc ở dương vật để xét nghiệm xem nó có chữa virus HPV hay không. Đồng thời thông qua xét nghiệm, bác sĩ sẽ kiểm tra được mức độ bệnh, bệnh đang ở giai đoạn nào.

Tuy nhiên, để có thể nhận được kết quả khám xét nghiệm chính xác thì bệnh nhân cần phải chọn được địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín và chuyên sâu, có trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân không được chủ quan trước bệnh mà e ngại tìm tới những phòng khám, cớ sở y tế kém chất lượng để khám chữa vì điều đó rất có thể sẽ mang tới kết quả không chính xác và bệnh không được điều trị triệt để.

 


Chữa sùi mào gà ở đâu hiệu quả?

Vậy, nên chữa sùi mào gà ở đâu tại Hà Nội?

Sùi mào gà khi ở giai đoạn đầu thường sẽ không gây ảnh hưởng gì tới cuộc sống của người bệnh, tới khi bệnh nặng và những nốt sùi liên kết lại với nhau thành từng mảng to khiến cho việc sinh hoạt trở nên khó khăn hơn, dễ bị xước, vỡ, gây chảy máu hoặc là bị bội nhiễm.

Bệnh khi không chữa và để lâu sẽ khiến cho tỉ lệ ung thư ở vùng kín sẽ tăng cao. Bên cạnh việc tìm cho mình một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả thì việc chọn cơ sở y tế  để gửi niềm tin là điêu vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp tới kết quả điều trị cuối cùng.

Hiện nay, tại Hà Nội có không ít những cơ sở y tế chữa sùi mào gà, nhưng để tìm được một địa chỉ tốt không phải là điều đơn giản. bởi có rất nhiều cơ sở kém chất lượng nhưng có nhiều chiêu trò thu hút bệnh nhân như: chi phí thấp, quảng cáo rầm rộ,… nhưng đây chỉ là bề nổi, ẩn sâu bên trong là điều kiện khám chữa thiếu thốn, không đảm bảo.

Với bề dày trong việc thăm khám và chữa các bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xin đưa một số tiêu chí cơ bản vì sao bạn nên chọn Hưng Thịnh để điều trị sùi mào gà:

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ uy tín trong việc khám chữa các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà. Phòng khám nằm trong nhóm những cơ sở y tế có điều kiện chất hiện đại bậc tại Hà Nội. Hệ thống các phòng ốc đều được vô trùng, đảm bảo an toàn cho mọi quá trình điều trị. Hệ thống thiết bị kỹ thuật tại phòng khám đều được đầu tư nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp trình độ chuyên môn cao trong điều trị bệnh sùi mào gà. Họ còn là những người luôn  tận tâm trong công việc và luôn hết lòng với mọi bệnh nhân.

Phòng khám đang điều trị sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến, hiện đại hiện nay, giúp mang lại hiệu quả cao, bệnh được chữa trị nhanh chóng đó là ALA – PDT. Nhiều cơ sở y tế áp dụng điều trị sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống như: đốt điện, laser,… thường gây nên nhiều đau đớn, tổn thương và hiệu quả không cao trong nhiều trường hợp bệnh.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội là một địa chỉ khám nam khoa, bệnh xã hội đáng tin cậy mà các bạn có thể tham khảo và tin tưởng lựa chọn. Các bác sĩ với nhiều năm trong khám chữa các căn bệnh xã hội:giang mai, bệnh lậu sùi mào gà… phòng khám đã chữa khỏi bệnh cho hàng trăm bệnh nhân một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Khi nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà, bạn không nên chần chừ trong việc chữa bệnh nếu như bạn không muốn bệnh tình của mình chuyển biến nặng sang mãn tính. Thêm vào đó bạn cần cần nhắc kỹ trong việc lựa chọn chữa sùi mào gà ở đâu để vừa hiệu quả vừa đỡ tốt kém chi phí cũng như thời gian của mình.

 

Bài viết liên quan

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt hay là địa chỉ chữa bệnh sùi...

Theo thống kê của Bộ y tế, trong mỗi năm cả nước ta có...

Hà Nội là trung tâm kinh tế bậc của cả nước, nơi tập...

Sùi mào gà là một bệnh xã hội lây lan rất nhanh và cũng...