Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa viêm niệu đạo cho nam giới

Bạn không biết địa chỉ chữa viêm niệu đạo tốt là ở đâu hoặc bạn đắn đo giữa nhiều phòng khám với nhau không biết phòng khám nào tốt hơn. Bạn hãy tham khảo bài viết đưới đây để có cho mình sự lựa chọn chuẩn xác nhé.

Nên lựa chọn địa chỉ chữa viêm niệu đạo ở đâu?

Nếu bạn đang sống, làm việc, học tập tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, bạn có thể tới các bệnh viện công hoặc tới các phòng khám tư nhân để khám viêm niệu đạo, cũng như các bệnh nam khoa khác. Tuy nhiên, nếu như bạn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian rảnh để tới những bệnh viện công lập khám chữa trong giờ hành chính, thì những phòng khám nam khoa ngoài giờ chính là giải pháp tốt cho bạn.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh với hơn bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, tư vấn sức khỏe sinh sản cho nam giới và là khám điều trị trong lĩnh vực bệnh nam khoa, các bác sĩ tại phòng khám đã nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

>>Bạn có thể click vào đây sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí thêm về bệnh viêm niệu đạo<<

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của mọi người dân trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh khám bệnh từ 8 giờ tới 20 giờ hàng ngày và hỗ trợ tư vấn online 24/24h, phòng khám làm việc vào tất cả những ngày trong tuầnm, những ngày cuối tuần và nghỉ lễ. Do đó, bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian tới kiểm tra sức khỏe mà không lo ảnh hưởng tới công việc.

Bệnh viêm niệu đạo là hiện tượng nhiễm trùng đường tiểu thường xuyên gặp ở nam giới, bệnh không chỉ khiến cho nước tiểu và tinh dịch bị cản trở khi tống ra ngoài mà còn làm cho sức khỏe nam giới có nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm. Theo bác sĩ của chúng tôi, điều trị bệnh viêm niệu đạo không quá khó, chỉ cần bệnh nhân tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ và chủ động phát hiện ra bệnh sớm thì việc điều trị sẽ được thực hiện nhanh chóng.


Địa chỉ chữa viêm niệu đạo ở đâu tốt dành cho nam giới

Nhiều trường hợp nam giới cho biết rằng, họ đã từng tới nhiều nơi gặp nhiều bác sĩ để điều trị viêm niệu đạo, tuy nhiên bệnh vẫn hay bị tái phát lại thường xuyên khiến cuộc sống gặp nhiều rắc rồi, khó chịu. Thật vậy, để người bệnh có thể tìm được một phòng khám nam khoa uy tín là một việc làm không hề đơn giản.

Phương pháp điều trị bệnh viêm niệu đạo

Khi mắc viêm niệu đạo, nam giới có thể bị lây lan viêm nhiễm sang một số bộ phận khác như gây viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, và nghiêm trọng hơn cả có thể kể đến đó là suy thận. Ngoài ra, nam giới cũng nên cảnh giác với bệnh, vì nó có thể là triệu chứng của một số bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,…

Bệnh viêm niệu đạo thường được điều trị chính bằng thuốc kháng sinh, nhưng trước khi sử dụng thuốc bệnh nhân phải được bác sĩ kiểm tra tình hình bệnh cụ thể để tìm ra nguyên nhân và mức độ tổn thương. Dựa vào đó, mỗi bệnh nhân sẽ có cho mình một quá trình điều trị viêm niệu đạo khác nhau ở thời gian dùng thuốc cũng như liều lượng.

Bệnh khi không được điều trị hiệu quả, tái phát nhiều và để lâu ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của tinh trùng và đây cũng được xem là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới khá phổ biến. Nam giới có thể phòng tránh bệnh viêm niệu đạo khá hiệu quả dựa vào những gợi ý sau đây:

  • Hằng ngày đều phải tiến hành vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách.
  • Nếu như bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thì cần tới gặp bác sĩ để tiến hành cắt bao quy đầu, đảm bảo sự phát triển của dương vật cũng như tránh những bệnh viêm nhiễm.
  • Quan hệ tình dục thủy chung với 1 bạn tình, quan hệ an toàn, lành mạnh.
  • Không nên sử dụng những chất tẩy rửa gây kích ứng cho da là vùng kín như: xà phòng tắm, kem dưỡng, nước hoa,…
  • Nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể nắm bắt được sức khỏe và phát hiện ra những bệnh khó được nhận biết.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh với những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã điều trị dứt điểm cho nhiều trường hợp nam giới bị viêm niệu đạo nặng. Ngoài ra, chi phí mà bệnh nhân bỏ ra rất hợp lý, được niêm yết công khai và không có chuyện phát sinh ra những khoản phí không hợp lý hoặc không có tình trạng bác sĩ nhận phong bì của bệnh nhân.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, nam giới có thể dễ dàng tìm cho mình địa chỉ chữa viêm niệu đạo tốt tại Hà Nội khi không may mắc phải bệnh. Để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh viêm niệu đạo hoặc các bệnh nam khoa, bạn có thể để lại SĐT bác sĩ tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng.

 

Bài viết liên quan

Chào bác sĩ, tôi năm này 41 tuổi, gần đây thường thấy mình...

Viêm đường tiết niệu là bệnh rất thường gặp ở nam...

Chào bác sĩ, tôi năm nay 36 tuổi, thời gian gần đây tôi...

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới là một bệnh lý ảnh...