Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những cách kéo dài thời gian quan hệ

Theo một nguyên cứu mới đây, hầu hết các cuộc giao hợp chỉ kéo dài được khoảng  2 – 7 phút và điều này khiến cho chị em phụ nữ bị hụt hẫng, không được thỏa mãn trong đời sống tình dục. Chính vì thế, sau đây phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ với nam giới những cách kéo dài thời gian quan hệ, với mong muốn giúp các đấng mày râu khẳng định được bản lĩnh của mình trước bạn tình.

Những cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Nhu cầu tình dục là điều không thể thiếu để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nam giới rơi vào tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền”, hay còn gọi là hiện tượng xuất tinh sớm. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới mà còn khiến cho nhiều gia đình xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt. Khi lâm vào tình trạng này, nam giới có thể tham khảo những cách kéo dài thời gian quan hệ dưới đây.

1: “Tự sướng” trước khi “yêu”

Mới nghe nhiều người có thể nghỉ đây là một cách không được lành mạnh nhưng theo bác sĩ chuyên khoa, nếu như trước khi quan hệ với bạn tình khoảng 2-3 tiếng nam giới tiến hành tự sướng thì sẽ giúp ích trong việc kéo dài thời gian quan hệ lên thêm 5-10 phút (hoặc có thể là 20 phút ).

Để tìm hiểu thêm về những cách kéo dài thời gian hệ  bạn hãy nhấp chuột vào đây

Bởi vì, nếu như không thủ dâm trước khi quan hệ “cậu nhỏ” không khác gì một khẩu súng đã được nạp đạn đầy đủ và chỉ chờ được bắn ra. Khi thủ dâm trước sẽ làm cho “cậu nhỏ” được giải tỏ bớt phần nào hưng phấn và chàng sẽ khó lên đỉnh hơn, điều này giúp cho thời gian quan hệ của hai người được kéo dài.

2: Kiềm chế xuất tinh

Phương pháp này chỉ áp dụng được với những nam giới có thể điều khiển được suy nghỉ và khả năng chịu đựng cao. Khi nhận biết được mình chuẩn bị lên đỉnh, nam giới phải kìm hãm mọi sự kích thích, cọ xát lại để “cậu nhỏ” nằm yên bên trong “cô bé” hoặc đưa ra bên ngoài. Sau khi qua cơn muốn xuất tinh thì bắt đầu tiếp tục cuộc quan hệ, và cứ làm như vậy tới khi nào muốn dừng thì cho xuất tinh.

3: Thay đổi cách thức “yêu”

Nàng sẽ dễ dàng đoán được những vị trí mà khiến cho chàng dễ bị kích thích trong cuộc yêu nếu như cả hai người thường xuyên giữ một tư thế yêu, điều này sẽ làm cho chàng dễ gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm. Có nhiều cách thể có thể thay đổi cách thức yêu, chẳng hạn như: thử tư thế mới, địa điểm mới, nàng chủ động trong cuộc yêu thay cho vì là chàng,…


Những cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Theo nghiên cứu của chuyên gia, tư thể truyền thống nam trên nữ dưới hoặc tư thế nữ ngồi trên nam nằm dưới là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ thường được nam giới lựa chọn. Có một tư thế nữa nam giới nên tham khảo nếu muốn tránh xuất tinh sớm đó là tư thế hai người nằm vuông góc với nhau, sự tiếp xúc trên cơ thể rất hạn chế, chủ yếu tập trung ở “cậu nhỏ” và “cô bé”, do đó nam giới lên đỉnh lâu hơn.

4: Sử dụng bao cao su

Một cách hữa hiệu cho việc kéo dài thời gian quan hệ nữa đó là sử dụng bao cao su. Một lớp bao cao su sẽ giúp cho “cậu nhỏ” không phải chịu sự kích thích, cọ xát trực tiếp điều này sẽ hạn chế được cảm giác hưng phấn quá mức ở nam giới. Hiện nay, trên thị trường đang bán nhiều loại bao cao su có chức năng kéo dài thời gian quan hệ, tuy nhiên, việc lựa chọn bao cao su cũng cần phải cẩn thận, tránh việc gây ra những kích ứng phụ không mong muốn.

Để tìm hiểu thêm về những cách kéo dài thời gian hệ  bạn hãy nhấp chuột vào đây

Khi mua bao bao su, bạn cũng nên nói rõ mục đích sử dụng để có thể mua được đúng loại phù hợp. Bên cạnh đó, bao cao su còn là biện pháp an toàn giúp bảo vệ chính sức khỏe của chúng ta, hạn chế việc lây lan các mầm bệnh, vi khuẩn, virus qua đường tình dục.

5: Không nghĩ tới chuyện về đích

Thời gian quan hệ dài hay ngắn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự điều khiển của bộ não. Chính vì vậy, khi nhập cuộc mà nam giới tập trung vào chuyện lên đỉnh thì sẽ khiến cho chàng rất dễ xuất tinh sớm. Việc nghĩ tới nhiều chuyện khác đê phân tán tập trung cũng là cách để kéo dài thời gian quan hệ lên.

Có nhiều nam giới áp dụng phương pháp làm toán khi quan hệ, tuy nhiên đây chỉ được xem là hạ sách khi chàng không thể nào làm chủ được “cậu bé” của mình.

6: Tập Kegel

      Trong những cách kéo dài thời gian quan hệ, bài tập Kegel không chỉ  giải quyết được vấn đề này mà nó cùng đảm bảo được sự hung phấn của chàng và nàng. Bài tập Kegel rất đơn giản: chàng cần thực hiện lặp đi lặp lại động tác co thắt hậu môn, gần giống như việc đi tiểu và dừng lại đột ngột. Với bài tập này chàng cần thực hiện 3 lần/ngày và mỗi lần khoảng 20-30 phút. Mục đích chính là giúp cho cơ pubococcygeal nằm ở dưới vùng xương cụt trở nên dẻo dai và chàng sẽ dễ dàng điều khiển nó để cuộc quan hệ được kéo dài. Bài tập Kegel khá đơn giản và nam giới có thể thực hiện ở mọi lúc và mọi nơi.

      Bên cạnh những cách kéo dài thời gian quan hệ trên, nam giới cần có cho mình một tâm lý thoải mái, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập thể thao đều đặn và khoa học. Điều này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cao chất lượng quan hệ tình dục.

      Tuy nhiên, không phải bất kỳ nam giới nào cũng áp dụng thành công được những phương pháp trên,  Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài và ngày càng trầm trọng nam giới nên tìm gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cụ thể.

      Hiện nay, có một phương pháp hiệu quả cho việc điều trị xuất tinh sớm, đó là: Cắt dây thần kinh lưng dương vật bằng công nghệ Châu Âu. Phương pháp này đang được phòng khám nam khoa Hưng Thịnh áp dụng thành công, giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh tự tin trong đời sống tình dục. Nếu như bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc xoay quanh những cách kéo dài thời gian quan hệ hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của chúng tôi theo một trong các cách sau:

Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294

Email: phongkham@namkhoahungthinh.com

Bài viết liên quan

Thời gian quan hệ ngắn là vấn đề khiến cho nhiều nam giới...

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ, làm sao để quan hệ...

Đối với nam giới, bãn lĩnh đàn ông được thể hiện qua...

Yếu sinh lý được xem là tình trạng rối loạn chức năng sinh...