Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

8 cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Cách kéo dài thời gian hệ, làm sao để quan hệ được lâu, mẹo quan hệ lâu ra, làm thế nào để kéo dài thời gian xuất tinh?... là những câu hỏi, chủ đề luôn được các đấng mày râu quan tâm. Quan hệ tình dục là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống và là điều kiện để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Vậy, khi nam giới gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” thì phải làm sao? Hãy cùng giải quyết vấn đề nay cùng phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Với nhu cầu tình dục ngày càng tăng cao, hiện tượng xuất tinh sớm khiến cho không ít quý ông rơi vào tình trạng lo lắng, tự ti trước bạn tình. Theo các bác sĩ chuyên khoa, phần lớn nam giới không kiểm soát được thời gian quan hệ của chính mình là do nhiều yếu tố gây nên như: bệnh lý, tâm lý, môi trường… Khi bị rơi vào tình trạng này nam giới sẽ không làm cho bạn tình được thỏa mãn và đời sống quan hệ sẽ không được thăng hoa.

>>Để tìm hiểu thêm về cách kéo dài thời gian quan hệ bạn hãy click chuột vào đây<<

Để giúp nam giới có thể lấy lai được tự tin và bản lĩnh, bạn có thể áp dụng một số cách kéo dài thời gian quan hệ sau đây:

1: Lựa chọn bao cao su thích hợp

Có rất nhiều người chưa biết hết những công dụng hữu ích của chiếc bao cao su, ngoài việc tránh thai và bảo vệ bạn trước những mầm bệnh lây lan qua đường tình dục, thì bao cao su còn là công cụ đắc lực giúp cho nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ.

Bao cao su sẽ giúp hạn chế những kích thích trực tiếp vào dương vật, nhằm giảm sự ma sát và độ nhạy cảm của bạn tình, giúp nam giới lâu xuất tinh hơn. Các loại bao cao su hỗ trợ cho thời gian quan hệ thường chứa nhiều chất bôi trơn, khi đi mua bạn cũng nên nói rõ thêm về mục đích để người bán thuốc có thể tư vấn chi tiết về từng loại cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, có nhiều chị em phụ nữ bị dị ứng với bao cao su, hoặc không kích bạn tình của mình sử dụng, khi đó nam giới cần phải lựa chọn cho mình một phương phác khác thích hợp hơn.


Các cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả

2: Thay đổi tư thế quan hệ thích hợp

Một trong những tư thế mà được nam giới áp dụng thường xuyên để kéo dài thời gian đó là cho bạn nữ ngồi bên trên và chủ động thực hiện các động tác kích thích. Như vậy, nam giới sẽ có thời gian để kìm chế xuất tinh. Ngoài ra tư thế truyền thông, nữ nằm trên nam nằm dưới hoặc hai người nằm vuông góc với nhau cũng sẽ giúp các bộ phận trên cơ thể tiếp xúc hạn chế, và giảm sự kích thích. Tuy nhiên, đây không phải cách kéo dài thời gian quan hệ đem lại được hiệu quả cao.

3: Kiếm chế xuất tinh

Trong quá trình quan hệ khi nhận biết được mình chuẩn bị xuất tinh thì có thể dừng ngay những kích thích lại, hoặc rút dương vật ra bên ngoài để cho cơn muốn xuất tinh qua đi và tiến hành quan hệ lại từ đầu.

Quá trình hình thành nên cảm giác khi nam giới “yêu” thường có 4 giai đoạn chính: kích thích, tăng khoái cảm, cực khoái và kết thúc bằng xuất tinh. Nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng việc kiểm soát và nhận biết mình đang ở giai đoạn nào để có sự kìm chế đúng lúc và hiệu quả.

>>Để tìm hiểu thêm về cách kéo dài thời gian quan hệ bạn hãy click chuột vào đây<<

4: Véo nhẹ vào đầu “cậu nhỏ”

Khi thấy mình quá cao hứng và sắp xuất tinh, bạn có thể dùng tay véo nhẹ vào vùng đầu dương vật và là vào ống dẫn tiểu, cách làm này sẽ giúp đẩy bớt máu đang dồn ở “cậu nhỏ” xuống và phẩn ứng muốn xuất tinh sẽ tạm biến mất.

5: “Yêu” thêm lần thứ 2

Theo nghiên cứu cho thấy rằng, nam giới trong cuộc “yêu” lần 1 thời gian thường không kéo dài được như lần 2. Bạn có thể  bù đắp cho bạn tình bằng những sự kích thích, vuốt ve, âu yếm để vào cuộc lần nữa. Tuy nhiên, cách này không nên áp dụng thường xuyên cho những nam giới trên 35 vì hai lần gần nhau sẽ làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng.

6: Xây dựng đời sống lành mạnh

Để quan hệ được duy trì lâu dài điều quan trọng đầu tiên đó chính là sức khỏe. Nam giới nên tạo cho mình thói quen sống lành mạnh, luyện tập thể theo đều đặn, cung cấp đầu dủ dưỡng chất hằng ngày, tránh xa các chất kích thích, chất gây nghiện…Một trong những nguyên nhân khiến cho tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý tăng cao đó chính là do lối sống buông thả, thiếu trách nhiệm trước sức khỏe bản thân dẫn tới hàng loạt các bệnh nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm.

7: Giữ cho tinh thần luôn thoải mái

Hãy quan hệ tình dục khi chính bạn cảm thấy hứng thú và thoải mái, bởi vì khi bạn đang căng thẳng mà miễn cưỡng quan hệ thì sẽ khiến cho cả hai mệt mỏi, mất cảm giác. Tinh thần tác động rất lớn tới chuyện chăn gối, cũng như thời gian quan hệ, thế nên bạn hãy cố gắng tránh những căng thẳng lo âu, cũng như ức chế trong tâm lý để nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

8: Có chế độ quan hệ tình dục hợp lý

Quan hệ tình dục an toàn, không lạm dụng, không bừa bãi, thoáng đãng với nhiều bạn tình, không quan hệ trong khi vừa uống bia rượu...Nam giới cũng không nên thủ dâm quá độ, sai cách vì đây cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Trên đây là các cách kéo dài thời gian quan hệ được nam giới áp dụng phổ biến. Nếu như bạn đã áp dụng các cách trên mà kết quả vẫn không được như mong muốn, hãy liên hệ với các bác sĩ của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn cụ thể tránh để tình trạng này kéo dài sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.

Bài viết liên quan

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ, làm sao để quan hệ...

Thời gian quan hệ ngắn là vấn đề khiến cho nhiều nam giới...

Đối với nam giới, bãn lĩnh đàn ông được thể hiện qua...

Theo một nguyên cứu mới đây, hầu hết các cuộc giao hợp...