Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nam giới không xuất tinh khi quan hệ

Quan hệ mà không xuất tinh được đang đã trở thành một trong những nỗi lo lắng đối với hầu hết nam giới. Bệnh tuy không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng nếu kéo dài thì dễ khiến cho nam giới bị mất đi khả năng sinh sản của mình. Vậy tại sao nam giới không xuất tinh khi quan hệ? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Không xuất tinh là gì?

Hiện nay, có khá nhiều nam giới gặp phải trường hợp không xuất tinh được trong khi quan hệ. Nếu như, đối với những người mắc xuất tinh sớm thì họ luôn mong thời gian giao hợp kéo dài càng lâu càng tốt, thì ngược tình trạng không xuất tinh là khi nam giới muốn kết thúc cuộc yêu nhưng không thể nào cho tinh trùng bắn ra, sẽ gây nên ức chế trong tâm lý và nam giới không đạt được cực khoái.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Bởi vì, khi dương vật cương cứng cực độ mà vẫn không thể xuất tinh thì cảm giác hưng phấn sẽ dần dần mất đi khiến nam giới thấy hụt hẫng và tự ti trước bạn tình của mình.

Nguyên nhân khiến nam giới không xuất tinh

Bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết có nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới rơi vào tình trạng không xuất tinh khi quan hệ được, bao gồm một số nguyên nhân chính sau:

  • Không xuất tinh được do bệnh lý

​Xuất tinh ngược: Thay vì việc phóng tinh dịch ra ngoài thì sẽ phòng ngược vào trong bàng quang nên nam giới sẽ không thấy xuất hiện tinh dịch ở bên ngoài.


Nam giới không xuất tinh khi quan hệ tại sao?

Rối loạn cương dương: Đây là bệnh lý phổ biến khi nam giới không thể xuất tinh được gây nên. Khi dương vật không cương cứng được hoặc cương cứng nhưng không kéo dài được lâu thì đó là bị rối loạn cương dương. Ngoài ra thì, khi nam giới mà mắc rối loạn cương dương cũng khiến không thể xuất tinh được.

Gây nên tắc ống tinh: Bệnh nhân bị tắc ống dẫn tinh thường là do bị viêm niệu đạo hoặc cũng có thể là do bị tắc bẩm sinh.

  • Không xuất tinh do yếu tố khách quan

Ngoài những nguyên nhân từ bệnh lý gây nên thì tình trạng không xuất tinh còn do các yếu tố khác quan tác động đến:

Tâm lý bất ổn: Nguyên nhân này thường bắt gặp ở nhiều nam giới, họ bị căng thẳng trước trong và sau cuộc giao hợp, thần kinh khi bị ức chế sẽ khiến cho nam giới mất đi cảm giác cực khoái và không thể xuất tinh ra bên ngoài được.

Sử dụng thuốc: Việc nam giới sử dụng các loại thuốc để điều trị hoặc hỗ trợ như: thuốc ngủ, thuốc an thần, giảm đau, hạ huyết áp,… cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng xuất tinh của nam giới.

Sử dụng chất kích thích: Như rượu, bia, cafe... quá mức cũng là nguyên nhân dẫn tới ức chết xuất tinh.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Lưu ý trong chữa trị không xuất tinh

Việc tiến hành điều trị không xuất tinh ở nam giới cần dựa vào từng tình trạng và nguyên nhân gây bệnh ở từng người. Vì vậy, bác sĩ chúng tôi khuyên nam nên lựa chọn cho mình cơ sở y tế chất lượng và uy tín để được các bác sĩ thăm khám, nắm bắt tình trạng bệnh và đưa ra liệu pháp điều trị thích tối ưu.

Nam giới tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc khi không được bác sĩ chỉ dẫn.

Để việc điều trị đạt được hiệu quả cao, nam giới cần xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học, hạn chế những căng thẳng, giữ cho tâm lý cũng như tinh thần được thư giãn và thoải mái.

Trên đây là một số thong tin về tình trạng không xuất tinh được ở nam giới mà phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cung cấp. Nếu bạn nào có băn khoăn khó nói hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294, hoặc nhấp chuột vào bên dưới để được hỗ trợ trực tuyến nhanh chóng và miễn phí. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Bài viết liên quan

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ, làm sao để quan hệ...

Đối với nam giới, bãn lĩnh đàn ông được thể hiện qua...

Cách kéo dài thời gian hệ, làm sao để quan hệ được lâu,...

Theo một nguyên cứu mới đây, hầu hết các cuộc giao hợp...