Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bao quy đầu bị sưng là biểu hiện của bệnh gì?

Hiện tượng bao quy đầu của nam giới bị sưng phồng không đơn giản chỉ là hiện tượng tự nhiên mà nó còn là triệu chứng của một số bệnh lý liên quan tới bao quy đầu. Bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ cung cấp thông tin cho nam giới về vấn đề bao quy đầu bị sưng là biểu hiện của bệnh gì?

Đối với nam giới, viêm bao quy đầu vốn là bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ phần quy đầu dương vật khỏi các chấn thương tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên xoay quanh chiếc bao quy đầu này cũng có rất nhiều vấn đề xảy ra mà ma giới thường gặp đó là bao quy đầu bị sưng. Nguyên nhân khiến sưng bao quy đầu bao gồm:

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tư vấn miễn phí

  • Do nam giới có thói quen mặc đồ lót bó và quần sát, chật hẹp khiến cho quy đầu bị chèn ép gây nên hiện tượng sưng phồng.
  • Vệ sinh dương vật và vùng kín chưa đúng cách, các chất bẩn bị ứ động bên trong bao da lâu ngày kết hợp với vi khuẩn là môi trường phát triển viêm nhiễm, bao quy đầu bị sưng.
  • Bao quy đầu bị sưng phồng do mắc các bệnh lý như: viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu
  • Do nam giới thủ dâm quá mạnh và quá nhiều, hay khi thủ dâm dung các vật dụng kích dục không đảm bảo chất lượng là nguyên nhân khiến sưng bao quy đầu.

Nam giới khi gặp phải tình trạng bao quy đầu bị sưng thì đừng nên chủ quan và coi nhẹ bệnh, vì đây có thể là sự báo hiệu của một số bệnh nam khoa nguy hiểm như:


Bao quy đầu bị sưng là biểu hiện của bệnh gì?

Viêm bao quy đầu: Biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu là bao quy đầu bị sung, bề mặt của quy đầu có một lớp dịch mủ trắng đục, lật lớp da lên thấy bên trong xuất hiện hiện dịch màu trắng. Ở trường hợp nặng sẽ có hiện tượng lở loét, mụn nước, mụn vỡ…

Mụn rộp sinh dục: Bệnh biểu hiện là tình trạng sưng đỏ phần quy đầu và bao quy đầu, mụn nước và mụn mủ mọc ở vùng này thành các cụm, khi mụn vỡ sẽ gây lở loét đau rát và khi nước tiểu dính vào sẽ xót.

Bệnh lậu: Biểu hiện của bệnh lậu là quy đầu và bao quy đầu bị sưng, lỗ niệu đạo cũng bị sưng tấy, rỉ dịch trắng. Kèm theo đó là việc đi tiểu gặp khó khăn, xuất hiện tiểu dắt, tiểu buốt, càm giác đi tiểu chưa hết và khi quan hệ tình dục bị đau đớn.

Bạn có thể click chuột vào đây để được tư vấn miễn phí

Bao quy đầu bị ứng: Có thể nguyên nhân do bao cao su hoặc các hóa chất khác bị kích ứng. Điều này làm cho bao quy đầu bị tấy đỏ, viêm loét…

Khi bị bao quy đầu bị sưng phồng, nam giới nên chủ động tới các cơ sở y tế để thăm khám và có phương pháp điều trị thích hợp.

  • Nếu nguyên nhân sưng bao quy đầu do thói quen vệ sinh và sinh hoạt hằng ngày thì nam giới cần cố gắng tự mình có biện pháp khắc phục. Không được để tình trạng này lâu diễn ra thường xuyên.
  • Do bệnh lý dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu, thì nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu và khi đó các triệu chứng viêm nhiễm sẽ được giải quyết.
  • Do viêm bao quy đầu: Tiến hành điều trị viêm nhiễm kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ, chế độ sinh hoạt kho học.
  • Nếu mắc Bệnh lâu: Nam giới sẽ cần đến ứng dụng phương pháp DHA để giải quyết triệt để bệnh và tránh tái phát.

Bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh khuyên rằng, để tránh tình trạng bệnh kéo dài và gây ra những biến chứng nguy hại, khi bắt gă[j phải hiện tượng bao quy đầu bị sưng, nam giới nên tới cơ sở y tết uy tín để tiến hành kiểm tra và tìm nguyên nhân gây bệnh, nếu không sau này bệnh sẽ khiến nam giới suy giảm chức năng sinh lý và sinh sản.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang điều trị các bệnh lý về bao quy đầu chung và bao quy đầu bị sưng nói riêng với nhiều phương pháp kĩ thuật khác nhau tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh của mỗi người.

Nếu nam giới còn bất kỳ câu hỏi hay muốn chữa viêm bao quy đầu tại Hà Nội thì có thể liên hệ tới chúng tôi để được giải đáp cụ thể qua Hotline:  0395 456 294 - 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào bên dưới. Địa chỉ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh số 380 Xã Đàn - Đống Đa – Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Viêm bao quy đầu là một bệnh lý phổ biến ở nam giới,...

Viêm bao quy đầu không còn là bệnh gì xa lạ đối với nam...

“Chào bác sĩ, bé nhà tôi năm nay 7 tuổi. Cháu có biểu hiện...

Ngứa quy đầu, ngứa bao quy đầu, ngứa dương vật… thường...