Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Gửi lời cảm ơn tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Top 13 phòng khám nam khoa cho mọi người

Kính gửi : Ban giám đốc phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Tôi là Trần Thị Nguyện mẹ bệnh nhân Hoàng Đình Trúc.

Trong quá trình điều trị bệnh dài bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh gia đình tôi nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của các bác sỹ, y tá, hộ lý nơi đây. Sức khỏe của con trai tôi đã nhanh chóng bình phục và trở lại với cuộc sống bình thường. Tôi rất biết ơn những bàn tay vàng với tấm lòng lương y như từ mẫu.

Con tôi bị bệnh lý hẹp bao quy đầu bẩm sinh, nhưng do sự thiếu hiểu biết cũng như chủ quan mà gia đình tôi không có quan tâm tới bệnh lý của cháu. Tới khi xuất hiện biến chứng thì gia đình rất hoang mang và đi tìm phương pháp điều trị. May nắm là con trai tôi có tìm hiểu trên mạng và biết được phòng khám mình có kinh nghiệm và uy tín chữa trị các bệnh nam khoa.

Sau khi để lại thông tin các nhân gia đình tôi đã được bác sĩ Phương Lan gọi điện tư vấn về bệnh tình của cháu trực tiếp qua điện thoại. Nhờ sự tư vấn tận tình, tỉ mỉ của bác sĩ Lan mà gia đình tôi mới thực sự hiểu thấu đáo được mức độ nguy hiểm của bệnh lý hẹp bao quy đầu. Chính vì vậy tôi và cháu đã đến trực tiếp phòng khám để thăm khám và điều trị.

Sau khi khám và làm xét nghiệm, bác sĩ đưa ra phương án điều trị thích hợp cho bệnh tình của cháu. Con tôi đã được phẫu thuật kịp thời, tính đến nay đã được 2 tuần và bệnh tình đã ổn định, tâm lý cháu cũng thoải mái rất nhiều, sức khỏe của cháu cũng hồi phục nhanh chóng. Một điều đặc biệt là sau khi con tôi điều trị trở về nhà, bác sĩ Lan vẫn thường xuyên liên lạc hỏi thăm và động viên cháu điều đó là gia đình tôi rất cảm động.

Bằng kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết của mình, các y, bác sĩ đã giúp cho người bệnh nói chung và con trai tôi nói riêng tìm lại được niềm hy vọng vào cuộc sống. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và cảm động trước những cử chỉ cao đẹp của tập thể các y, bác sỹ, hộ lý đối với những người bệnh như con tôi. Giữ gìn hình ảnh tốt đẹp của người thấy thuốc Việt Nam “Lương y như từ mẫu”. “Đúng là đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo”. Để lại cho tôi và gia đình một sự biết ơn vô bờ bến.

Thật sự gia đình tôi ở thôn quê nên kinh tế có nhiều khó khăn, tâm lý của gia đình khi mang con đi khám đều rất lo lắng và sợ các khoản chi phí phát sinh khi điều trị cũng như tiền bồi dưỡng ca mổ cao. Nhưng tất cả đều nhận được câu trả lời là “Không” phải chi bất cứ khoản tiền bồi dưỡng nào và điều đó làm cho những gia đình bệnh nhân chúng tôi hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian điều trị.

Tôi không biết nói gì hơn, với tình cảm chân thành sâu sắc, tình cảm của một người mẹ luôn hy sinh vì con. Tôi xin bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của tôi và gia đình đến Ban lãnh đạo phòng khám và toàn bộ cán bộ, nhân viên. Kính chúc cán bộ, nhân viên phòng khám sức khỏe và hạnh phúc và thành đạt.

Tôi và gia đình luôn mong rằng bệnh viện sẽ và mãi mãi phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc Việt Nam “Lương y như từ mẫu” đúng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Người thầy thuốc giỏi đồng thời phải là như người mẹ hiền” và có thêm thật nhiều Y, Bác sỹ có tay nghề và lòng nhiệt huyết cao cả, mãi là người thầy thuốc của nhân dân.

“Là người thầy thuốc Việt Nam

Chữ Tâm, chữ Đức luôn mang trong mình

Nhớ lời Bác dặn đinh ninh

“Lương y” hai chữ tận tình vì dân”

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......