Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội

Top 13 phòng khám nam khoa cho mọi người

Chào bác sĩ, tôi có hiện tượng bị xuất tinh sớm gần nữa năm nay, quan hệ với vợ được khoảng 2 phút đã xuất tinh. Chính điều này làm cho tôi và vợ không được thỏa mãn, tôi cũng cảm thấy ngại mỗi khi gần vợ. Tôi đang có ý định đi thăm khám để tìm nguyên nhân và cách khắc phục,  nhưng tôi không biết nên lựa chọn khám bệnh nam khoa ở đâu tốt và uy tín tại khu vực Hà Nội. (Anh Phú – Hà Nội )

Chào anh Phú ! Hiện nay, hệ thống phòng khám tư xuất hiện khá nhiều, cùng với đó là  những chương trình quảng cáo rầm rộ trên các  phương tiện truyền thông, điều này sẽ khiến cho bạn cũng như nhiều người bệnh cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám và điều trị bệnh. Sau đây, bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, hy vọng bạn sẽ tham khảo được cho mình một địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt để có thể yên tâm chữa trị bệnh.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thông tin về các bệnh nam khoa<<

Khám bệnh nam khoa là khám những gì?

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn tự hào là một trong những phòng khám nam khoa chất lượng và uy tín, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Tại đây, phòng khám đã điều trị dứt điểm và thành công cho hàng nghìn nam giới mắc các bệnh nam khoa, trong đó có yếu sinh lý, giúp các đấng mày râu lấy lại bản lĩnh tự tin và gìn giữ chọn vẹn hạnh phúc gia đình.

Khám bệnh nam khoa tại phòng khám Hưng Thịnh, bệnh nhân sẽ được tiến hành qua các bước:

- Kiểm tra tổng quát những vấn đề liên quan tới sức khỏe nam giới.

- Kiểm tra bao quy đầu xem có gặp các vấn đề về viêm nhiễm không.

- Kiểm tra hệ thống tuyến tiền liệt, với mục đích loại bỏ các bệnh liên quan tới u xơ, phì đại hay ung thư không.

- Kiểm tra chức năng hệ thống tiết niệu, xem có xuất hiện những vấn đề bất thường nào không.

- Kiểm tra chức năng sinh dục, thông qua việc tiến hành thực hiện các phản ứng cương cứng ở dương vật.


Khám bệnh nam khoa là khám những gì?

- Kiểm tra nội tiết tố xem có bị thiết hụt hoặc rối loạn không.

- Kiểm tra chức năng sinh sản, thông qua các xét nghiệm ở tinh dịch, tinh trùng và tinh hoàn loại bỏ nguy cơ vô sinh nam.

- Sàng lọc các bệnh lây nhiễm cao như: bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai,…

- Tư vấn cho nam giới những biện pháp bảo vệ an toàn trong quan hệ tình dục và sức khỏe giới tính.

Những bước thăm khám bệnh nam khoa ở trên nghe tưởng trừng đơn giản, nhưng nếu không được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại thì khó có thể đưa ra được kết quả chính xác.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thông tin về các bệnh nam khoa<<

Khám bệnh nam khoa tại phòng khám Hưng Thịnh

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hội tụ đầy đủ nhưng yếu tố cần thiết để có thể phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị của mọi bệnh nhân, đảm bảo tính chính xác và khách quan cho quá trình khám nam khoa.

- Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ : Với ưu thế sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn trong kinh nghiệm. Bệnh nhân sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mọi dịch vụ khăm, điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Không chỉ vậy, bác sĩ còn luôn lắng nghe, chia sẻ để có thể giải đáp được những vướng mắc trong đời sống tình cảm, tình dục của nam giới.

- Thiết bị kỹ thuật, y tế: Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ khám nam khoa sở hữu đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại. Hỗ trợ đắc lực cho mọi quá trình khám chữa, đem tới  kết quả chính xác và thời gian được rút ngắn.

- Thủ tục nhanh gọn: Đến với phòng khám, bệnh nhân không cần chờ đợi và gặp phải những rắc rối trong việc làm thủ tục, giấy tờ, bởi vì mọi quá trình đều được nhân viên hướng dẫn chi tiết.

- Chi phí rõ ràng, công khai: Trước mỗi quá trình điều trị, bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể để cho bệnh nhân được biết và chủ động có lựa chọn hay không. Là phòng khám chịu sự quản lý và kiểm tra nghiêm ngặt của Sở y tế Hà Nội, nên chi phí đều được niêm yết, công khai rõ ràng và theo đúng quy định.

- Bảo mật thông tin tuyệt đối: Hiểu được tâm lý lo ngại của nhiều bệnh nhân, e sợ thông tin cá nhân bị lộ ra bên ngoài, phòng khám cam kết mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối, bệnh nhân hãy yên tâm điều trị.

Tóm lại, khi lựa chọn cho mình địa chỉ khám bệnh nam khoa, các bạn nên chú ý tới hai tiêu chí chính đầu tiên đó là đội ngũ bác sĩ và môi trường y tế, sau đó xem xét những khía cạnh tiếp theo để có thể đánh giá chính xác được đó có phải là cơ sở y tế chất lượng hay không.

Hy vọng với những thông tin xoanh quanh vấn đề khám bệnh nam khoa ở đâu tốt, anh Phú cũng như bạn đọc có thể đưa ra cho mình những lựa chọn tốt. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hay băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi  theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

 

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......