Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Thư cảm ơn của bệnh nhân gửi tới phòng khám

Top 13 địa chỉ khám nam khoa cho mọi người

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi ban lãnh đạo, các bác sĩ và y tá phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Tôi là Trần Thị Tâm, năm nay 34 tuổi. Tôi và chồng đã được chữa khỏi bệnh tại phòng khám. Bây giờ thật sự đó là một niềm vui to lớn đối với gia đình tôi.

Lấy nhau đã 9 năm nhưng hai vợ chồng tôi vẫn chưa có con. Thật sự tôi cảm thấy rất lo lắng và áp lực. Hai vợ chồng đã đi chạy chữa khắp nơi mà vẫn không khỏi bệnh. Một lần qua bạn bè giới thiệu về phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh để khám và chữa căn bệnh này, hai vợ chồng tôi đã tiếp tục đến khám tại đây dù hy vọng chữa khỏi bệnh không nhiều. Nhưng thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc vì nhờ các bác sĩ ở đây mà chúng tôi đã có thể khỏi bệnh.

Các bác sĩ đã thăm khám kĩ lưỡng và phát hiện ra bệnh của chồng tôi dẫn tới khó sinh con. Sau khi biết được nguyên nhân của bệnh các bác sĩ đã đưa ra liệu trình chữa bệnh cho vợ chồng tôi. Và kết quả mang lại thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc khi chồng tôi đã được chữa khỏi bệnh. Bây giờ tôi đã mang thai và sắp được làm mẹ, tôi rất biết ơn các bác sĩ tại phòng khám.

Sau khi hai vợ chồng tôi chữa bệnh tại phòng khám, tôi thật sự rất vui vì sự nhiệt tình chu đáo của các bác sĩ cũng như các nhân viên y tế tại đây. Cũng chính nhờ sự nhiệt tình và trách nhiệm đó mà vợ chồng tôi khỏi bệnh và có được hạnh phúc như bây giờ.

Tôi vô cùng cảm ơn các bác sĩ, y tá của phòng khám Hưng Thịnh. Mong rằng các bác sĩ sẽ luôn có sức khỏe, giữ vững tâm huyết với nghề để mang lại sức khỏe cho mọi người!

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......