Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Lời cảm ơn của bệnh nhân tới phòng khám

Top 13 địa chỉ khám nam khoa cho mọi người

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi : Ban giám đốc phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

                  Đồng kính gửi các y, bác sĩ tại phòng khám 

Tôi là Nguyễn Văn Nam, bệnh nhân điều trị viêm tuyến tiền liệt tại phòng khám.

Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Hà Tĩnh. Khi biết tin mình bị bệnh viêm tuyến tiền liệt trong một lần đi khám sức khỏe tổng thể tại cơ quan tôi đã rất hoang mang.  Gia đình tôi là viên chức nhỏ, tôi và vợ cũng mới lấy nhau chưa được bao lâu nên khi biết mình bị bệnh này và có khả năng vô sinh tôi đã rất buồn khổ. Gần như có dấu hiệu trầm cảm về mặt tâm lí…

Sau đó, nhờ bạn bè trên Hà Nội giới thiệu, tôi và vợ tìm đến phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Thực sự đến bây giờ tôi vẫn thấy mình thật may mắn khi gặp được các bác sĩ tại phòng khám.
Trong quá trình điều trị tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, tôi cảm nhận được phong các làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây. Từ khâu làm thủ tục khám bệnh cho đến khi được khám, kê đơn, cấp thuốc. Không những thế, tôi còn nhận sự quan tâm tận tình, chăm sóc chu đáo của các bác sỹ, y tá ở đây. Việc thăm khám của bác sĩ rất đúng giờ, đây là điều mà tôi thấy thật sự rất tốt so với nhiều nơi khác tôi và người thân đã từng đến.

Lúc mới đầu, khi đến phòng khám hai vợ chồng tôi rất hoang mang, vì là vợ chồng trẻ, lại chưa có con. Bác sĩ tư vấn khám cho chúng tôi đã giải thích cho chúng tôi rất rõ về nguyên nhân của bệnh, cũng như cách điều trị. Sự tận tình, nhẹ nhàng của bác sĩ khiến vợ chồng tôi từ quê ra cảm thấy rất ấm lòng.

Khi quan sát xung quanh, tôi thấy được những người đến khám tại đây đều rấ bình đẳng, không phân biệt ai giàu ai nghèo hay ai chức có quyền hơn ai. Mọi thứ đều được sắp xếp rất thông minh và khoa học. Ở đây, tôi thấy được hình ảnh những bác sĩ hành y với cái tâm, đúng như câu “  lương y như từ mẫu”.

Chất lượng dịch vụ phòng khám rất tốt, tôi và vợ cũng từng lo lắng đến chi phí. Vì là cả hai đều là giáo viên, thu nhập cũng không cao nên cũng vay mượn bạn bè. Thế nhưng, điều mà tôi thấy tuyệt vời  nữa là ở đây không hề có vấn nạn phong bì. Một điều gần như là thông lệ ở nhiều bệnh viên công. Gía thuốc, chi phi điều trị cũng hoàn toàn hợp lí, chúng tôi thực sự rất khó để đưa ra một lời phàn nàn nàn.

Sau hai tháng liên tục uống thuốc, điều trị tại phòng khám, tôi đã chính thức khỏi bệnh. Thực ra nghi ngại lớn của tôi là muốn có cháu và giờ khi tôi đang viết lá thư cảm ơn này gửi đến phòng khám thì vợ tôi đang mang thai, là một bé gái. Bác sĩ khám sức khỏe định kì cho vợ tôi nói sức khỏe của mẹ và bé rất tốt. Tôi thực sự rất biết ơn khi đang nắm giữ hạnh phúc của một người cha sắp đón đứa con đầu đời của mình.

Tôi viết thư cảm ơn này, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả đội ngũ y bác sĩ, cũng như nhân viên của phòng khám. Kính chúc cán bộ, nhân viên phòng khám luôn mạnh và hạnh phúc và thành đạt.

Tôi và gia đình luôn ghi nhớ lời cảm ơn này,  mong phòng khám sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa. Tôi cùng bạn bè, gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ phòng khám.

                                                                                                                                                                                                                           

                                                                                                                                                                                                                                Kính thư

                                                                                                                                                                                                                        Nguyễn Văn Nam

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......