Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt

Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, thời gian trước đây tôi thường xuyên đi đau nhức, khó chịu khi đi tiểu, và là tháng vừa qua ngoài tình trạng trên thì khi quan hệ với vọ tôi còn đau nhức lúc xuất tinh, tôi rất lo lắng không biết mình đang mắc phải bệnh gì? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn !

Chào bạn, rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Với những gì bạn đang gặp phải, bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán bạn đang có những triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, để xác định chính xác về bệnh cũng như nguyên nhân thì bạn nên tới cơ sở y tế để được thăm khám và tiền hành làm các xét nghiệm cụ thể.

Sau đây phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh sẽ cung cấp thêm một sô thông tin về triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt và những tác hại mà bệnh gây nên để mọi được có biện pháp phòng tránh tốt.

Để biết thêm thông tin về bệnh viêm tuyến tiền liệt, bạn có thể nhấp chuột vào đây

Những triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Một số triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt phổ biến để nam giới dễ dàng nhận biết như:

- Đi tiểu khó khăn: Thời kì đầu của viêm tuyến tiền liệt sẽ xuất hiện tình trạng đi tiểu khó khăn, cụ thể như tiểu bí, tiểu gấp, tiểu buốt,…Những triệu chứng này là do tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm làm cho niệu đạo bị đè lên.

- Đau đớn cục bộ: Những người bị viêm tuyến tiền liệt sẽ cảm thấy đau đớn, đặc biệt là vùng bàng quang. Cùng với tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng, cơn đau này sẽ dần lan tới đùi, một số người bệnh sẽ xuất hiện hiện tượng đau tinh hoàn, đau bìu vì vậy nam giới nên đặc biệt chú ý.


Những triệu chứng viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Chức năng sinh dục bị trở ngại: Chức năng sinh dục bị trở ngại là một triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt, những người mắc bệnh này có thể sẽ bị liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, xuất tinh đau,…đây là những triệu chứng nhắc nhở rằng bạn đã mắc viêm tuyến tiền liệt cần đi đến ngay cơ sở y tế để khám và chữa bệnh.

- Một số triệu chứng của bệnh: Khi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt cơ thể người bệnh sẽ mắc một số triệu chứng như sốt, ớn lạnh, đau đầu chóng mặt, buồn nôn. Ngoài ra người bệnh còn bị một số triệu chứng về niệu đạo.

Những nguy hại và ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt

Trong cuộc sống hằng ngày mọi người nên chú ý phát hiện ra dấu hiệu bệnh viêm tuyến tiền liệt  để có biện pháp can thiêp kịp thời. Có rất nhiều nam giới đã phải đối mặt với những khó khăn trong sinh dục khi mắc phải bệnh nhưng lại to ra chủ quan, ngoài ra bệnh còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày, như:

- Thứ: Viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời gây đau đớn cho người bệnh. Những đau đớn sẽ xuất hiện ở phần lưng, chân và các khớp. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, tinh thần, đặc biệt là công việc, học tập của người bệnh.

- Thứ hai: Viêm tuyến tiền liệt gây trở ngại tới chức năng sinh dục, rất nhiều người do viêm tuyến tiền liệt  mà vùng tuyến tiền liệt bị sưng đỏ, bệnh còn dễ dẫn đến liệt dương xuất tinh sớm, khiến cho nam giới tự ti trước bạn tình. Khi tinh thần người bệnh không ổn định sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình, đặc biệt căn bệnh này thậm chí còn có thể gây vô sinh ở nam giới. 

Để biết thêm thông tin về bệnh viêm tuyến tiền liệt, bạn có thể nhấp chuột vào đây

- Thứ ba: Viêm tuyến tiền liệt khiến cho thể lực cơ thể người bệnh bị dần suy yếu, hệ miễn dịch ngày càng giảm sút, lâu dần sẽ dẫn đến viêm nhiễm. Rất nhiều người bệnh sẽ bị ốm sốt, ăn uống thì không ngon miệng. Đồng thời, khi tinh thần không ổn định cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân.

- Thứ tư: Viêm tuyến tiền liệt còn ảnh hưởng tới các cơ quan xung quanh như bàng quang, viêm niệu đạo. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bộ phận xung quanh, dẫn đến tiểu khó, tiểu gấp.

Trong cuộc sống hằng ngày mọi người nên chú ý đến căn bệnh viêm tuyến tiền liệt, đồng thời đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

Viêm tuyến tiền liệt có mất khả năng sinh sản không?

Bệnh viêm tuyến tiền liệt phần lớn là gặp phải ở những đàn ông trong độ tuổi trung niên. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh, vì vậy cần tìm hiểu kịp thời những vấn đề của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Rất nhiều trường hợp, bạn giới khi mắc căn bệnh viêm tuyến tiền liệt có dấu hiệu viêm nhiễm, vì thế vào thời điểm này tiết dịch tuyến tiền liệt và tinh trùng sẽ rất ít. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng. Nếu như không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản của nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản, vì vậy phải kịp thời phát hiện và chữa trị bệnh. Cách chữa trị tốt là đến các cơ sở y tê kiểm tra và chữa trị triệt để. Nếu như chữa trị sớm thì khả năng chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn, như vậy sẽ giảm bớt ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe bản thân.

Viêm tuyến tiền liệt thông thường không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới, tuy nhiên, nếu như bệnh do viêm nhiễm thì cần sớm tiến hành điều trị khi phát hiện ra triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Thông thường điều trị viêm tuyến tiền liệt khi còn nhẹ có thể sử dụng bằng thuốc như Gentamicin, Kanamycin, Cephalosporin …Tới giai đoạn bệnh nặng, thì ngoài việc dùng thuốc, bệnh nhân còn kết hợp sử dụng với các biện pháp ngoại như vậy có thể chữa trị triệt để căn bệnh này.

Phong kham nam khoa ha noi Hưng Thịnh, hiện đã và đang điều trị viêm tuyến tiền liệt thành công và không gây nên tái phát cho hàng trăm nam giới. Nếu bạn đang gặp phải thắc mắc về bệnh hoặc muốn tìm địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả hãy tới 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội bác sĩ chuyên khoa  sẽ tư vấn và thăm khám tận tình, chu đáo, hoặc bạn cũng có thể liên hệ với phòng khám chúng tôi qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

 

Bài viết liên quan

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh khá phổ biến hiện nay ở nam...

Tuyến tiền liệt liệt có hình dạng, kích thước gần giống...

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh khá phổ biến ở nam...

    Xin chào bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh Hà Nội, tôi năm...