Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Hà Nội

Bệnh viêm tuyến tiền liệt xuất hiện khá phổ biến ở mọi lứa tuổi của nam giới, gây nên cảm giác khó chịu, đau đớn và rắc rối cho người bệnh, khiến cho cuộc sống sinh hoạt gặp phải nhiều khó khăn, năng suất làm việc kém hiệu quả và còn có thể lây các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình của mình. Vì vậy, khi mắc bệnh ai cũng muốn nhanh chóng thoát khỏi nó, việc nên chọn địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Hà Nội ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng chi phí lại phải chăng, còn là băn khoăn của nhiều người.

Chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

Hiện nay có không ít những cơ sở y tế điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt tại Hà Nội, điều đó khiến cho nhiều người không biết nên chọn địa chỉ nào để gửi gắm tin tưởng. Rất nhiều người vì ham rẻ mà tìm tới những cơ sở y tế không uy tín, kết quả nhận được là vừa mất thời gian, tiền bạc mà bệnh không hề thuyên giảm và còn có thể xuất hiện thêm biến chứng.

Một số trường hợp là tự chữa bệnh tại nhà, tự mua thuốc về uống và áp dụng các biện pháp dân gian. Nhưng do không có kiến thức chuyên môn, không nắm được nguyên nhân và mức độ tổn thương của bệnh mà nhiều người đã phải nhập viện vì những tác dụng phụ của thuốc, khiến cho bệnh nghiêm trọng hơn.

Viêm tuyến tiền liệt không quá khó chữa khi được phát hiện kịp thời và được bác sĩ chẩn đoán chính xác. Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tự hào là một trong những địa chỉ chữa bệnh nam khoa nói chung và chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nói riêng. Phòng khám được đánh giá cao với những ưu điểm:

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh viêm tuyến tiền liệt<<

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Là những bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn trong thăm khám, điều trị và tiến hành các thủ thuật ngoại khoa. Các bác sĩ luôn không ngừng học hỏi và bổ sung kiến thức và áp dụng thành thạo những kỹ thuật tiền tiến vào khám chữa.

- Phương pháp điều trị tiên tiến: Bệnh viêm tuyến tiền liệt khá khó để chuẩn đoán chính xác, do đó, phòng khám luôn phải áp dụng những thiết bị y tế, phương pháp kỹ thuật mới. Sau khi kiểm tra tình hình bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt thích hợp.

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thấu hiểu tâm lý e ngại về những bệnh nam khoa,  phòng khám có hỗ trợ tư vấn cho bệnh nhân 24/24 giờ qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc tư vấn ngay trên hệ thống online website, giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt

- Chi phí điều trị: Đây là điều mà hầu hết mọi người quan tâm hàng đầu khi lựa chọn cơ sở y tế để khám. Bệnh nhân nên chọn những địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt mà được niên yết về chi phí và công khai rõ ràng cho bệnh nhân, tránh tình trạng phát sinh những khoản phí ngoài quy định.

- Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính: Để bệnh nhân có thể thoải mái điều trị bệnh mà không gây ảnh hưởng tới công việc hàng ngày, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, ngày nghỉ, ngày lễ từ 8h00-20h00. Các bạn chỉ cần đặt lịch trước qua hệ thống online là có thể tới khám mà không cần phải chờ đợi và được hưởng thêm nhiều ưu đãi về chi phí.

Với những lợi thế đó, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang dần khẳng đinh được vị trí và chất lượng của mình, góp phần mang tới chất lượng dịch vụ tốt cho mọi bệnh nhân.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại nam khoa Hưng Thịnh

Để chữa viêm tuyến tiền liệt đạt được hiệu quả cao, bệnh nhân cần được bác sĩ chẩn đoán bệnh cụ thể sau đó mới điều trị dựa vào từng tình trạng bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được thăm khám viêm tuyến tiền liệt dưới các bước sau:

  • Khám tổng quát, trước tiên bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết để đưa ra kết quả viêm nhiễm cụ thể, nguyên nhân gây nên bệnh.
  • Các phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt được áp dụng phổ biến tại phòng khám đó là sử dụng thuốc đông tây y, điều trị bằng sóng trị liệu.
  • Bệnh nhân khi lựa chọn điều trị cần phải tuân thủ theo đúng với phác đồ mà bác sĩ đưa ra, kết hợp với đó là ăn uống, nghỉ ngơi điều độ và hợp lý để sức khỏe nhanh chóng được hồi phục.
  • Bệnh nhân tái khám sau điều trị.

Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh lưu ý rằng: Bệnh nhân khi điều trị viêm tuyến tiền liệt cần phải kiên trì, không nên tìm hết thầy thuốc này tới thầy thuốc khác và bỏ dở giữa chừng. Cùng không nên tự ý dừng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Song song với đó, bệnh nhân cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hằng ngày, ăn uống đủ và nghỉ ngơi đầy đủ, tránh xa những chất kích thích.

Là phòng khám nam khoa uy tín bệnh nhân khi đến với chúng tôi sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ tận tình chu đáo. Phòng khám cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giúp cho những bệnh nhân khó khăn cũng có điều kiện thuận lợi để chữa trị bệnh.

Việc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả và uy tín sẽ giúp cho bệnh tình của nam giới không những nhanh chóng được thuyên giảm mà còn giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cũng như công sức. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hãy để lại SĐT tại bên dưới đây để được bác sĩ tư vấn chi tiết.

 

Bài viết liên quan

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh thường bắt gặp ở nam...

Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, thời gian trước đây tôi...

Hiện nay, tại khu vực Hà Nội có khá nhiều cơ sở y tế,...

Tuyến tiền liệt liệt có hình dạng, kích thước gần giống...