Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ, làm sao để quan hệ lâu ra, làm sao để chống xuất tinh sớm,… là những vấn đề được hầu hết các đấng mày râu quan tâm. Bởi vì đời sống tình dục là một trong những yếu tố thể hiện rõ được bản lĩnh và phong độ của nam giới trước bạn tình.

Những nam giới cần tìm hiểu tới việc kéo dài thời gian quan hệ hầu hết đều bị xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý. Họ thường chỉ có thể đưa dương vật vào bên trong âm đạo được khoảng 1-3 phút là xuất, điều này khiến cho bản thân nam giới cũng như bạn tình không được thăng hoa và thỏa mãn.

Vậy, cách kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Sau đây là một số gợi ý của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh chia sẻ cho bạn đọc để có thể góp phần hỗ trợ cho việc kéo dài thời gian quan hệ:

- Sử dụng bao cao su: Chắc mọi người chỉ thường nghĩ rằng, tác dụng của bao cao su là tránh thai, tránh các bệnh lây nhiễm chứ không hề biết rằng nó còn có một công dựng hữu ích là góp phần giúp cho nam giới duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm về bệnh xuất tinh sớm<<

Sử dụng bao cao su sẽ giúp cho sự kích thích trực tiếp vào dương vật được giảm bớt nên kéo dài được thời gian quan hệ, nhưng có khá nhiều loại bao cao su chứa chất giảm sự kích thích đầu dương vật nên nếu như sử dụng thường xuyên và trong thời gian dài có thể khiến cho khoái cảm tình dục giảm sút.

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

- Tự làm chủ tâm lý: Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống tình dục và khoái cảm của nam giới. Theo nghiên cứu của các bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh, những người thường xuyên căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống rất dễ tơi vào tình trạng yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Do đó, để có thể hòa hợp với bạn tình, nam giới cần phải tạo cho mình cảm giác thoải mái trong tâm lý, không để tâm lý của mình bị tác động bởi những áp lực bên ngoài, để kéo dài “cuộc yêu”.

- Thủ dâm trước khi quan hệ 2-3 tiếng: Đối với nhứng người bị xuất tinh sớm thì việc thủ dâm trước khi gần gủi với bạn tình khoảng 2-3 tiếng sẽ giúp cho cuộc quan hệ cầm cự được 6-10 phút. Nam giới cần thủ dâm khoa học và điều độ nếu không nó có thể gây nên tác dụng ngược lại.

- Không được bỏ màn dạo đầu: Theo thống kê, những cặp vợ chồng thường xuyên có màn dạo đầu thường sẽ có thời gian quan hệ tình dục dài hơn. Màn dạo đầu không chỉ giúp tạo ra hưng phấn cho cuộc yêu mà nó còn góp phần vào việc kéo dài thời gian quan hệ. Là một trong những cách chống xuất tinh sớm hiệu quả và đơn giản.

- Áp dụng tư thế phù hợp: Nhiều chuyên gia có khuyên nam giới nên thay đổi tư thế quan hệ nếu như thời gian xuất tinh ngắn. Nam giới có thể cho bạn tình của mình nằm hoặc ngồi trên người mình, việc thay đổi tư thế không chỉ giúp cho 2 người tìm được khoái cảm mới mà còn tạo điều kiện thuận lợi để nam giới kéo dài thời gian yêu.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về cách kéo dài thời gian quan hệ<<

Bên cạnh đó, nam giới cần luyện tập thể dục thể thao thường xuyên và đều đặn để tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và độ dẻo dai trong chuyện quan hệ. Nam giới cũng cần cung cấp đủ chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, tránh xa những chất kích thích vì nó rất không tốt cho chuyện quan tình dục.

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ trong y học

Đối với nam giới, xuất tinh sớm chính là điều ám ảnh trong tiềm thức, khiến họ lo lắng và mệt mỏi. Nhiều người không biết làm sao để kéo dài thời gian quan hệ, bởi vì họ đã áp dụng nhiều mẹo khác nhau những cẫn không đạt hiệu quả, thời gian vẫn chỉ duy trì được dưới 3 phút.

Để giải tỏa tâm lý đó cho nam giới, bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, hiện nay có một phương pháp hiệu quả để kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới trong y học đó là phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật hiện đại.

Đây hiện là phương pháp đang được áp dụng phổ biến ở phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, giúp hàng trăm nam giới lấy lại được sự tụ tin vốn có của mình. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ chắt lọc bớt những dây thần kinh lưng dương vật, với mục đích giảm độ nhạy cảm ở phần quy đầu. Phương pháp này có những ưu điểm nổi trội là:

  • An toàn, hiệu quả qua 1 lần điều trị
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Không gây nên tổn thương các vùng cung quang
  • Không để lại seo, tinh thẩm mỹ cao
  • Phục hồi nhanh, sau 1 tháng là quan hệ được bình thường

Mọi quá trình điều trị xuất tinh sớm ở phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành, kết hợp với phương pháp kỹ thuật hiện đại nên bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm.

Nếu như bạn đọc vẫn chưa biết làm sao để kéo dài thời gian quan hệ hay muốn tìm cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc chi tiết theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc gửi thư tới địa chỉ Email: phongkham@namkhoahungthinh.com

Bài viết liên quan

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh không...

Cách kéo dài thời gian hệ, làm sao để quan hệ được lâu,...

Quan hệ mà không xuất tinh được đang đã trở thành một...

Theo một nguyên cứu mới đây, hầu hết các cuộc giao hợp...