Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những cách để quan hệ lâu ra

Đối với nam giới, bãn lĩnh đàn ông được thể hiện qua nhiều yếu tố, trong đó thời gian quan hệ là một trong những cách giúp họ khẳng định sức mạnh của mình trước chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay nhiều nam giới rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến cho bạn tình không được thăng hóa và thỏa mãn. Để giúp cho những đấng mày râu đang gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm được giải tỏa áp lực và lo lắng, sau đây phòng khám Hưng Thịnh xin chia sẻ những cách để quan hệ lâu ra nhằm kéo dài cuộc “yêu” cho trọn vẹn.

Xuất tinh sớm là hiện tượng hay gặp phải ở phát mạnh, tuy nhiên hiện tượng này có diễn ra thường xuyên hay không và mức độ như thế nào thì tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau. Nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm phần lớn là do yếu tố về tâm lý, bên cạnh đó có thể do tác động của bệnh lý, môi trường, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày,…

Những cách quan hệ lâu ra

Hiện nay, để có thể chữa xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ có nhiều phương pháp khác nhau như: ngoại khoa, nội khoa, liệu pháp tâm sinh lý,… Sau đây, bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh sẽ cung cấp cho bạn đọc những cách kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp tự nhiên trong cuộc giao hợp.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây sẽ được tư vấn thêm cách kéo dài thời gian quan hệ<<

Giữ tâm lý thoải mái: Khi chuẩn bị gần gũi với bạn tình, nam giới nên giữ cho tâm lý của mình thận thoải mãi, không để những vướng bận trong công việc, cuộc sống làm cho tâm lý bị căng thẳng, đè nặng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thời cảm xúc cũng như thời gian quan hệ. Nam giới cũng không nên nghĩ tới chuyện lên đỉnh sớm hoặc mong muốn cảm giác lên đỉnh. Điều cần thiết lúc này đó chính là bạn nên chầm chậm và bình tĩnh tận hưởng từng cung bậc cảm xúc của “cuộc vui”.

Quan hệ thèo từng nhịp điệu: Việc quan hệ đều đều theo một nhịp thường xuyên cũng sẽ làm cho thời gian quan hệ không được lâu, nam giới không nên quá cứng nhắc mà cần thay đổi nhịp điệu, việc chủ động trong tốc độ “cuộc yêu” hay độ nông sâu còn giúp cho khoái cảm, hưng phấn giữa hai người được tăng.


Những cách để quan hệ lâu ra dành cho nam giới

Thay đổi tư thế phù hợp: Tư thế quan hệ nếu thường xuyên được thay đổi không chỉ là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ mà còn giúp cho đời sống tình dục tránh được sự nhàm chán, tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc. Tư thế hoàn hảo hỗ trợ cho việc kéo dài thời gian quan hệ đó là nữ ngồi trên người nam giới. Bởi vì khí đó, mọi sự chủ động sẽ do người nữ và nam giới rơi vào trạng thái bị động nên mức độ kích thích sẽ giảm đi, thời gian quan hệ được kéo dài rõ rệt.

Kìm nén hưng phấn của cậu nhỏ: Khi nhận biết được mình chuẩn bị xuất tinh, nam giới có thể dừng mọi động tác lại hoặc rút cậu nhỏ ra, để cho cảm giác xuất tinh đi qua sau đó bắt đầu cuộc yêu lại từ đầu. Đây là cách “hãm” cậu nhỏ khá hữu hiều để chống xuất tinh sớm, nhưng nó chỉ áp dụng được đối với những người có độ chịu đựng giỏi.

Dùng tay xiết nhẹ phần đầu dương vật: Khi chuẩn bị đến cao trào, nam giới cũng thể dùng tay xiết nhẹ vào phần quy đầu dương vật để cho máu được đẩy bớt khỏi dương vật, đồng thời việc làm này sẽ khiến cho nam giới cảm thấy bị đau, hưng phấn sẽ giảm đi và không thể xuất tinh được.

Sử dụng bao cao su: Bên cạnh công dụng bảo vệ sức khỏe sinh sản. tránh lây lan viêm nhiễm từ bạn tình thì bao cao su cũng là phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hữu hiệu. Vì lớp bao cao su sẽ làm cho sự kích thích, ma sát giảm đi và hỗ trợ cho việc kéo dài thời gian quan hệ.

Thực hiện bài tập Kegel: Cũng giống như việc luyện tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể tăng cường sức đề kháng và dẻo dai, thì việc nam giới luyện cho "cậu nhỏ" đều đặn cũng sẽ làm cho thời gian quan hệ được lâu hơn. Bài tập được các đấng mày râu luyện tập phổ biến đó là Kegel. Bài tập này giúp cho nam giới  kiểm soát được mong muốn xuất tinh trong khi vẫn duy trị được sự hứng thú với sex.

Ăn uống và sinh hoạt hợp lý: Trong những cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả và an toàn đang được áp dụng phổ biến hiện nay thì việc thiết lập cho mình một chế độ nghỉ ngơi đầy đủ và chế độ ăn uống khoa hoặc hợp lý, kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn sẽ cải thiện được đời sống tình dục và hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Với thông tin chia sẻ về những cách để quan hệ lâu hơn mong rằng nam giới sẽ áp dụng được hiệu quả vào đời sống tình dục của mình. Nếu còn thắc mắc gì về các bệnh nam khoa, hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết.

Bài viết liên quan

Cách kéo dài thời gian hệ, làm sao để quan hệ được lâu,...

Yếu sinh lý được xem là tình trạng rối loạn chức năng sinh...

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh không...

Chào bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi đã có bạn gái, thời gian...