Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Ăn gì để tăng cường sinh lý cho đàn ông?

Đàn ông nên ăn gì để tăng cường sinh lí là mối bận tâm không chỉ của riêng cánh mày râu mà còn của cả các chị em phụ nữ muốn quan tâm tới người mình yêu. Không ít nam giới bị yếu sinh lý hoặc có đời sống tình dục thiếu mặn nồng thường tìm đến các loại thực phẩm ăn gì để sinh lý mạnh. Vậy các loại thực phẩm đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây với các bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa Hưng thịnh để có câu trả lời nào.

Tại sao đàn ông nên tăng cường sinh lý?

Sinh lý nam rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố do môi trường tác động hoặc do bệnh tật bẩm sinh dẫn đến việc yếu sinh lý. Ở đây yếu sinh lý nam là chuyện “chưa đến chợ đã hết tiền”. Phong độ đàn ông cũng từ đây mà ra. Có nhiều nam giới được các cô các chị mê mệt cũng do sinh lý tốt. Và cũng có những quý ông đã không thể giữ được tình cảm cũng do chuyện sinh lý đàn ông.

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có thể đơn thuần do tâm lý, cũng có thể có nguồn gốc bệnh thực thể như nghẽn tĩnh mạch dương vật, bệnh tiểu đường, do chấn thương, do nghiện rưọu,… hoặc do phối hợp cả hai nguyên nhân. Bên cạnh việc điều trị nội khoa hay can thiệp ngoại khoa, đấng mày râu tuyệt đối không nên bỏ qua các món ăn dân dã giúp “chuyện ấy” sung mãn.

Ăn gì để tăng cường sinh lý cho đàn ông

Những thực phẩm tốt nên ăn để tăng sinh lý phái mạnh

Những món ăn nào giúp tăng sinh lý đàn ông? Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu, những loại thực phẩm sau được coi là có khả năng bổ dương rất tốt, hỗ trợ quá trình sinh tinh và tăng cường sinh lực. Hãy nhanh chóng xếp vào danh sách thực đơn ưu tiên của bạn:

Hàu

Kẽm có mặt trong rất nhiều quá trình xử lý của cơ thể, từ việc tạo DNA tới hồi phục tế bào. Nhiều nghiên cứu cho thấy kẽm có thể chống lại nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt, góp phần làm tăng tinh trùng. Vì vậy, hãy bổ sung vài con hàu mỗi ngày để cung cấp đủ khoáng chất chống oxi hóa (kẽm).

Không cần phải suy nghĩ ăn gì để tăng sinh sinh lý đàn ông nếu thực đơn của bạn luôn có các món ăn chế biến từ cá. Chất béo chưa bão hoà Omega 3 trong cá có lợi cho tim, tuần hoàn máu, hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, giảm mỡ trong máu, giảm đau do viêm khớp. Cá cũng cung cấp vitamin D – giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường loại 2, cao huyết áp, bệnh xương.

Thịt đỏ

Các chế phẩm từ thịt lợn, bò, dê,… là những món ăn ngon bổ phổ biến và dễ có trong thực đơn hàng ngày. Nhiều người sợ ăn thịt đỏ bị tăng cân nên đã hạn chế ăn hoặc ăn uống thiếu cân bằng đều là cách ăn gây hại cho sức khỏe. Những thực phẩm này giàu hormone có thể thúc đẩy phân chia tế bào, gia tăng chất lượng tinh trùng ở mức tối ưu. Nam giới nên xem thịt là thức ăn cần có trong thực đơn với một lượng vừa phải để giúp cải thiện sức khỏe.

Ăn gì để tăng cường sinh lý cho đàn ông

Trứng gà

Nam giới sẽ không còn phải lo lắng ăn gì để sinh lí mạnh vì trứng gà là một loại thực phẩm quen thuộc giúp tăng cường sinh lý. Trong trứng có chứa một loạt các vitamin và khoáng chất, là loại thực phẩm được ưu tiên giúp bổ dương đáng kể. Ngoài ra, trứng rất thích hợp cho việc ăn uống sau khi quan hệ tình dục, giúp nam giới bồi bổ để tăng thêm sự mạnh mẽ. Nên ăn trứng luộc vừa chín tới vào buổi sáng, mỗi tuần vài lần để tăng cường sức khỏe.

Trứng cút

Mỗi quả trứng cút có trọng lượng khoảng từ 10 – 12g, nhỏ hơn trứng gà 4 – 5 lần. Nhưng vitamin A trong một quả trứng cút nhiều hơn trong trứng gà 2,5 lần. Lượng B1 và B2 cũng cao hơn tương ứng 2,8 và 2,2 lần. Phốt pho, canxi, sắt trong trứng cút cao hơn trứng gà gấp 5 lần.Ngoài ra, hàm lượng phốt pho trong trứng còn cho hiệu quả cao hơn, giúp “cậu nhỏ” của bạn có sức mạnh vượt trội.

Súp lơ xanh

Nếu vẫn băn khoăn không biết nên ăn gì để tăng sinh lý trong thực đơn hàng ngày thì súp lơ xanh là một gợi ý không thể bỏ qua. Một nghiên cứu gần đây của Harvard cho thấy những người ăn súp lơ xanh 5 lần/ tuần giảm nguy cơ ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường. Nó còn giúp giảm homocycteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ. Ăn súp lơ xanh giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe và tăng cường nhu cầu tình dục.

Hành tây

Đây là thực phẩm thông dụng trong bữa ăn của người Việt. Nó là một loại cây thảo, có tên khoa học là Allium cepa, thuộc họ hành (Alliaceae). Hành tây có hương vị cay nồng. Loại củ này được coi là “viagra trắng” tự nhiên tốt giúp kích thích tình dục mạnh. Nên dùng hành tây vào các món ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng sinh lý tốt.

Quả sung

Quả sung có chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, phốt pho, mangan, sắt, kali và clo. Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, chữa yếu sinh lý và kích thích tình dục bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Không những thế hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gang và săn chắc.

Những loại thực phẩm trên được coi là “thần dược” giúp đấng mày râu tự tin hơn trước người mình yêu, trả lại bản lĩnh đàn ông và tăng cường sức khỏe nam giới. Bạn sẽ không còn phải lo lắng ăn gì để tăng sinh lý vì những món ăn này rất phổ biến, dễ mua, dễ chế biến và chi phí thấp.

>> Xem thêm : Ăn trứng vịt lộn như thế nào để tăng cường sinh lực cho nam giới.

Tìm kiếm với từ khóa

  • an gi de sinh ly dan ong khoe
  • cách tăng sinh lí
  • nhung thuc pham tot cho nam gioi yeu sinh ly
  • ăn gì cho sinh lý mạnh
  • ăn gì để khỏe sinh lý
  • món ăn tăng sinh lý đàn ông
  • các món ăn tốt cho sinh lý đàn ông
  • an gi tot cho sinh ly dan ong

Bài viết liên quan

Rượu là một trong những loại đồ uống không thể thiếu...