Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả

Liệt dương được biểu hiện dưới trạng thái dương vật khó có thể cương cứng lên được hoặc dùng mọi biện pháp kích thích dương vật mới có thể cương cứng nhưng thời gian không duy trì được lâu để tiến hành quan hệ tình dục trọn vẹn dù nam giới vẫn rất ham muốn. Trong nhiều trường hợp, nam giới còn mất đi hoàn toàn ham muốn hoặc khả năng cương cứng. Vậy, cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả hiện này thường được áp dụng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Nguy hại mà bệnh liệt dương gây nên.

Liệt dương là bệnh khó nói mà phát mạnh hay gặp phải, nó không chỉ khiến cho đời sống tình dục bị ảnh hưởng mà còn là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới, phá hoại hạnh phúc nhiều gia đình. Bởi vì:

Khi dương vật không cương cứng được đồng nghĩa với việc không thể đưa vào âm đạo để có thể xuất tinh, vì vậy khả năng trứng gặp tinh trùng để thụ thai là rất thấp.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh liệt dương<<

Liệt dương sẽ khiến cho nam giới cũng như bạn tình bị ức chế trong đời sống tình dục, do nhu cầu sinh lý không được đáp ứng. Vì thể những mâu thuẫn, xung đột sẽ xuất hiện ngày càng nhiều, lâu dần hạnh phúc gia đình bị đe dọa, người chống trở nên chán nản, người vợ có thể tìm tới người thứ 3 ở bên ngoài để được thỏa mãn.

Nam giới khi mắc bệnh liệt dương còn có thể kéo theo nhiều hệ lụy bệnh lý về sau như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cơ thể.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương là do nhiều yếu tố, có thể là do tâm lý bất ổn định, thường xuyên chịu áp lực, căng thẳng kéo dài; có thể do tuổi tác cao; do những bệnh lý nam khoa; bệnh mãn tính trong cơ thể; do nam giới thường xuyên thủ dâm, quan hệ tình dục thô bạo gây thương tổn cho cơ quan sinh dục,… Việc tìm hiểu ra nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp cho quá trình điều trị được dễ dàng và nhanh chóng đạt hiệu quả.

Những cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả

Vậy, đâu là cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả ở nam giới.

Chúng ta có thể được những ảnh hưởng nghiêm trọng mà bệnh liệt dương gây ra đối với sức khỏe cũng như tâm lí của người bệnh. Tuy nhiên, nam giới không cần quá lo lắng, vì liệt dương có thể chữa được hoàn toàn, tùy thuộc vào từng nguyên nhân cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa trị thích hợp. Bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Hưng Thịnh cho biết, có một số cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả sau đây:

Chữa trị bằng biện pháp tâm lí.

Nếu nguyên nhân gây bệnh liệt dương xuất phát từ yếu tố tâm lí thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tâm lí để điều trị. Bác sĩ sẽ tư vấn để người bệnh giải tỏa được áp lực đè nén trong lòng, giúp họ lấy lại được niềm tin vào chính mình, xóa bỏ đi tâm lý tự tin, mắc cảm để tâm lý luôn được thoải mái. Điều này sẽ giúp cho bệnh dần được cải thiện, kết quả điều trị sẽ tốt hơn nếu như có sự hỗ trợ và động viện tư bạn tình của người bệnh.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh liệt dương<<

Chữa liệt dương bằng thuốc.

Các loại thuốc có thể dùng để điều trị bệnh liệt dương thường có dạng thuốc tiêm dương vật và thuốc uống. Mục đích của những loại thuốc này là cân bằng lại nội tiết tố, tăng hàm lượng hormone để dương vật có thể kéo dài được thời gian cương cứng. Hiện nay, các loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương được quảng cáo và bán khá nhiều,  tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng đem tới hiệu quả như mong muốn.

Để việc sử dụng thuốc đúng được với mục đích, người bệnh cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và hướng dẫn cụ thể về loại thuốc, cách dùng, liều lượng. Nam giới cần lưu ý, tránh việc tự ý mua thuốc về dùng vì dễ gây tác dụng phụ không mong muốn, hoặc quá liều lượng khiến bệnh nặng hơn.

Chữa trị bằng phương pháp ngoại khoa.

Phương pháp này được bác sĩ chỉ định áp dụng cho những bệnh nhân mắc liệt dương do bẩm sinh hoặc tai nạn gây nên. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật để khắc phục, điều chỉnh lại những sai sót giúp cho dương vật lấy lại được chức năng sinh lý bình thường.

Chữa liệt dương bằng vật lý trị liệu.

Những bài tập Kegel thả lỏng hoặc siết chặt sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện chức năng sinh dục ở nam giới. Tuy nhiên, các bài tập phải được áp dụng hàng ngày và đều đặn thì mới có kết quả. Việc tập luyện không được nóng vội, cần kiên trì, để tăng cường sức khỏe, khả năng cương cứng cũng như thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, việc chữa bệnh liệt dương còn có thể sử dụng kết hợp với các loại thuốc đông y, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ và hợp lý để thời gian điều trị được nhanh chóng và đêm lại kết quả cao.

Để việc điều trị liệt dương đạt được kết quả cao, người bệnh cần thiết phải tìm cho mình được một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín và chuyên sâu để tránh tình trạng vừa mất tiền vừa mất thời gian mà không có kết quả.

Trên địa bạn Hà Nội hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng, hoạt động dưới sự quản lý nghiêm ngặt của Sở Y tế. Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang biết bị hiện đại, chi phí hợp lý giúp cho mọi bệnh nhân luôn được hài lòng.

Bệnh liệt dương tuy không trực tiếp đe dọa tới tính mạng, nhưng cần thiết phải được phát hiện và có cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả để hạnh phúc gia đình được bảo vệ trọn vẹn. Do đó, nếu như đang mắc bệnh, hoặc còn điều gì băn khoăn, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc trò chuyện trực tiếp trên hệ thống online của website để được bác sĩ hỗ trợ chi tiết.

Bài viết liên quan

Nhắc đến tình trạng liệt dương hẳn các đấng mày râu đã...

Liệt dương chính là nỗi lo lắng, ám ảnh của hầu hết tất...

Bệnh liệt dương đang dần trở thành một căn bệnh nam khoa...

Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương, là hiện...