Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những cách điều trị bệnh liệt dương

Những cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiện nay khá đa dạng, có thể là điều trị bằng tây y, đông y, đông tây y kết hợp, điều trị bằng ngoại khoa hoặc có thể là áp dụng các biện pháp tự nhiên. Bài viết sau đây của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin cung cấp cho nam giới hiểu hơn về những phương pháp chữa liệt dương đang được áp dụng hiện nay.

Liệt dương được xem là một trong những bệnh nam khoa phổ biến ở những người trong độ tuổi trung niên, đây là sự rối loạn trong chức năng sinh lý và nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục cũng như chức năng sinh sản.

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Đối với bệnh liệt dương hiện nay có nhiều cách chữa khác nhau, việc áp dụng chữa bằng phương pháp gì thì cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh, sức khỏe của người bệnh. Nhiều nam giới thắc mắc không biết bệnh liệt dương có chữa được không? Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, bệnh liệt dương có thể chữa khỏi nhanh chóng nếu như bệnh nhân phát hiện ra bệnh sớm và chủ động tới gặp bác sĩ để được hỗ trợ đúng cách.

Nếu như bệnh để lâu, và người bệnh giấu không dám đối mặt thì nguy cơ bị liệt dương vĩnh viễn là rất cao. Một số phương pháp chữa liệt dương ở phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đó là:

- Điều trị liệt dương bằng thuốc: Một số loại thuốc được sử dụng  phổ biến trong điều trị liệt dương như thuốc uống, thuốc dạng tiêm, thuốc đặt,… những loại thuốc này có tác dụng chính là giúp các cơ được thư giãn, lưu lượng máu được lưu thông tới dương vật tăng lên rõ rệt, từ đó cải thiện sự cương cứng và tạo thêm nhiều khoái cảm trong chuyện tình dục.

- Điều trị liệt dương bằng phương pháp cấy ghép: Đây là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y khoa chuyên biệt để giúp cho dương vật có được sự cương cứng định khi cần thiết, phương pháp này hiện cũng đang được nam giới áp dụng khá phổ biến.

- Điều trị liệt dương bằng ngoại khoa: Với những trường hợp nam giới bị liệt dương do mắc bệnh lý thì sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa để tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt.

- Điều trị liệt dương bằng liệu pháp tâm lý: Nếu nam giới mắc liệt dương do những bất ổn hoặc là gặp phải áp lực trong vấn đề tâm lý thì phương pháp chữa liệt dương tốt đó chính giải giúp cho lý được giải tỏa và thoải mái.

Hiện nay, có khá nhiều các phòng khám hoặc cơ sở y tế điều trị bệnh liệt dương, nhưng không phải phòng khám nào cũng uy tín và đem tới kết quả điều trị cao. Một cơ sở y tế uy tín mà bệnh nhân có thể gửi gắm niềm tin và an tâm điều trị đó chính là phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sỹ ưu tú, trang thiết bị y học và phương pháp chữa bệnh liệt dương hiệu quả hiện nay.

 

Những cách điều trị bệnh liệt dương 

Những cách điều trị bệnh liệt dương không cần dùng thuốc

Bên cạnh việc sử dụng thuốc vào điều trị bệnh thì nam giới có thể sử dụng kết hợp các phương pháp tự nhiên để kết quả đạt được nhanh chóng như:

- Chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất: Dinh dưỡng chính là một phần tạo nên một cơ thể khỏe mạnh, một đời sống tình dục viên mãn. Những người mà thường xuyên ăn uống không đủ chất thì sự phát triển của dương vật cũng sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, nam giới cần thiết phải chú ý tới chế độ ăn uống, bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ.

Một số loại thực phẩm có ích trong việc kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường khả năng cương cứng cho dương vật đó là: hải sản, ngũ cốc, hoa quả, thịt đỏ, hành tây, rau xanh,…

Đồng thời nam giới cần phải hạn chế sử dụng các chất có chữa nhiều cồn như bia rượu, thuốc lá, đồ ăn chứa tính cay nóng, … vì nó sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

- Tăng cường sự vận động: Việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho nam giới tăng cường sức khỏe và thúc đầy quá trình lưu thông máu tới dương vật. Đây cũng là cách chữa liệt dương mà nam giới nên kiên trì thực hiện hằng ngày.

- Giải tỏa tâm lý: Việc khắc phục những vấn đề trong tâm lý như căng thẳng trong công việc, lo âu trong cuộc sống, những áp lực trong chuyện tình cảm sẽ dần dần giúp cho nam giới khắc phục được vấn đề về tâm lý, điều đó sẽ giúp cho đời sống tình dục được thỏa mãn.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ bệnh liệt dương cần phải được điều trị tại cơ sở y tế uy tín thì tình trạng bệnh mới nhanh chóng được khắc phục. Nhiều trường hợp điều trị bệnh được một thời gian lại bị tái phát lại mà còn nặng hơn. Do đó, lựa chọn địa chỉ chữa liệt dương tốt ở đâu là điều mà nam giới cần phải cân nhắc thật kỹ, nếu không có thể bệnh sẽ không được chữa khỏi, hoặc là khỏi những không triệt để mà nhiều người bệnh còn nặng lên tốn rất nhiều chi phí điều trị.

Nếu nam giới đang bị liệt dương và muốn tìm hiểu thêm về các cách điều trị bệnh liệt dương thì hãy liên hệ với bác sĩ của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được hỗ trợ nhanh chóng theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc qua hệ thống tư vấn online ngay trên website.

 

Bài viết liên quan

Nhắc đến tình trạng liệt dương hẳn các đấng mày râu đã...

Liệt dương chính là nỗi lo lắng, ám ảnh của hầu hết tất...

Bệnh liệt dương là một chứng bệnh nam khoa thường xảy ra...

Liệt dương là nỗi ám ảnh lớn đối với nam giới, những...