Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những phương pháp chữa trị bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương đang dần trở thành một căn bệnh nam khoa phổ biến và gây ra rất nhiều phiền toái cho nam giới. Bệnh liệt dương không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tình dục mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản đặc biệt là vô sinh. Vậy cách điều trị bệnh liệt dương nào có thể đem lại hiệu quả một cách tốt thì không phải là điều mà ai cũng biết

Thực tế cho thấy, có rất nhiều trường hợp đã đến các phòng khám để điều trị bệnh liệt dương nhưng không những không đem lại hiệu quả mà còn gây tốn kém, khiến người bệnh cảm thấy chán nản, thiếu tự tin. Đấy là do bạn vẫn chưa tìm ra cách điều trị bệnh liệt dương một cách hiệu quả mà thôi. Nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào thì phòng khám nam khoa Hưng Thịnh chính là một địa chỉ chữa trị bênh liệt dương hiệu quả và tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

Các dấu hiệu của bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương là tình trạng dương vật khó hoặc không thể cương cứng để thực hiện quan hệ tình dụng ngay cả khi người bệnh có cảm hứng tình dục và mong muốn được quan hệ tình dục. Nói cách khác, bệnh liệt dương chính là sự bất lực của nam giới cả về sinh lý lẫn tinh thần. Tùy thuộc vào từng trường hợp mà dấu hiệu của bệnh liệt dương sẽ khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung các dấu hiệu nhận biết cơ bản của người bị liệt dương thường là

  • Dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng không được lâu. Đây là tình trạng dương vật dễ bị “xỉu” trước hoặc vừa được đưa vào âm đạo của người phụ nữ.
  • Xuất tinh sớm khi mới bị kích thích. Trường hợp này là khi dương vật chỉ mới bị kích thích nhẹ hoặc mới được đưa vào âm đạo của nữ giới mà đã có dấu hiệu xuất tinh.
  • Cảm thấy đau khi quan hệ tình dục: Mặc dù đây không phải là tình trạng phổ biến diễn ra ở nhiều người nhưng có thể đây sẽ là dấu hiệu ban đầu của bệnh.
  • Giảm ham muốn tình dục:  Đây là tình trạng mà nam giới không còn ham muốn hoặc giảm ham muốn tình dục đối với người khác phái gây ảnh hưởng tới tình cảm và đời sống tình dục của các cặp đôi.
  • Không đạt được khoái cảm khi quan hệ: Đa số nam giới mắc phải căn bệnh này đều sẽ không cảm thấy đạt được khoái cảm khi giao hợp với bạn tình.
  • Giảm sức mạnh xuất tinh
  • Mất nhiều thời gian hơn để đạt được một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.
  • Giảm số lần xuất tinh.

Vậy bệnh liệt dương có chữa được không?

Liệt dương được đánh giá là một căn bệnh nghiêm trọng, có ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như sức khỏe của người bệnh. Mặc dù đây là một căn bệnh nghiêm trọng nhưng hoàn toàn có cách điều trị bệnh liệt dương nếu bệnh nhân kịp thời tới khám và chữa trị.

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị bằng việc điều chỉnh tâm sinh lý, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khi làm việc hợp lý. Đối với các ca bệnh nặng hơn, tình hình không được cải thiện, nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

Những phương pháp điều trị bệnh liệt dương.

Tùy thuộc vào tình hình bệnh và nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương mà các bác sĩ sẽ đưa ra các chỉ định bằng nhiều phương pháp khác nhau như liệu pháp tâm lý kèm theo một số bài tập, kỹ thuật hỗ trợ nếu như liệt dương xuất phát từ các nguyên nhân tâm lý.

Đối với các ca bệnh liệt dương xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý, bác sĩ đa khoa quốc tế Hà Nội sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc Đông - Tây y kết hợp cùng với việc điều trị vật lý trị liệu và can thiệp ngoại khoa. Việc điều trị kết hợp này sẽ điều trị từ căn nguyên của bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài. Với phương pháp điều trị này, người bệnh cần phải kiên trì điều trị.

Cách điều trị bệnh liệt dương tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Để có được một cách điều trị bệnh liệt dương một cách hiệu quả, bạn nên tìm đến một cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Bạn không nên tìm đến những nơi không đảm bảo chỉ vì tiết kiệm kinh phí. Bởi lẽ căn bệnh này nếu không được điều trị một cách đảm bảo sẽ để lại những hậu quả nặng nề ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Điều trị bệnh liệt dương tại Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sẽ giúp bạn có được một hiệu quả tốt bởi quy trình điều trị thăm khám nghiêm ngặt và cẩn thận.

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra

Khi đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành hành khám nam khoa, tìm ra tiền sử của bệnh sau đó làm các xét nghiệm, siêu âm để tìm ra được nguyên nhân của bệnh liệt dương mà bạn mắc phải. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh như: yếu tố tâm lý, rối loạn nội tiết tố hay do nhiều bệnh lý khác gây nên.

Bước 2: Tiến hành điều trị theo phác đồ

Sau khi khám xong,tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ khác nhau mà bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị bệnh liệt dương một cách phù hợp, cụ thể như sau:

  • Điều trị nội khoa (điều trị bằng thuốc): Đây là phương pháp điều trị bệnh liệt dương khá phổ biến. Tùy thuộc vào mức độ liệt dương và nguyên nhân gây bệnh mà người bệnh được điều trị bằng thuốc gì, số lượng bao nhiêu và sử dụng trong thời gian bao lâu.
  • Điều trị bằng liệu pháp tâm lý được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị mắc bệnh liệt dương do stress kéo dài.
  • Đối với những trường hợp bệnh liệt dương do tai nạn, chấn thương hay do ảnh hưởng của phẫu thuật thì tùy thuộc vào từng trường hợp mà bác sĩ chỉ định phương pháp khác nhau.
  • Điều trị bằng liệu pháp hút chân không và kích thích bằng điện. Phương pháp này không gây tổn hại đến sức khỏe, không phản ứng phụ, kích thích thần kinh vận mạch, dồn máu đến dương vật, tạo sự cương cứng cho dương vật, thời gian cương lâu.
  • Điều trị Đông- Tây y kết hợp. Việc này sẽ làm tăng hiệu quả điều trị, giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây y, nâng cao thể trạng, nhanh chóng tạo sự căng cứng cho dương vật

Bước 3: Tái khám để theo dõi mức độ hồi phục.

Sau khi điều trị, các bác sĩ sẽ đưa ra chế độ dinh dưỡng, tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp với từng bệnh nhân để cải thiện sức khỏe. Đương nhiên ở giai đoạn đầu những triệu chứng của bệnh liệt dương sẽ chưa thể mất đi hoàn toàn. Sau điều trị bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt hơn rất nhiều.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh không chỉ là một địa chỉ khám nam khoa có các bác sĩ chuyên môn trình độ cao mà còn được trang bị cơ sở thiết bị y tế hiện đại. Thời gian làm việc linh hoạt giúp bệnh nhân có thể đến thăm khám bất kì lúc nào có thể.

Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề cách chữa trị bệnh liệt dương thì hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của chúng tôi qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc trò chuyện trực tiếp ngay trên khung cửa sổ chat online trên website của chúng tôi.

Bài viết liên quan

Chức năng sinh sản và bệnh liệt dương và đời sống tinh...

Nguyên nhân và cách chữa liệt dương hiệu quả hiện nay là...

Những cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiện nay...

Nhiều nam giới dù chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của...