Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa liệt dương ở đâu tại Hà Nội

Nhiều nam giới dù chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của tuổi trung niên nhưng đã mất đi cảm hứng trong chuyện tình dục, “cậu nhỏ” không còn khả năng cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong thời gian ngắn khiến cho đời sống tình dục gặp nhiều khó khăn, sự tự tin của nam giới tan biến, cuộc sống hôn nhân bắt đầu có sự rạn nứt. Và khi đó bạn cũng bắt đầu thắc mắc không biết nên chữa liệt dương ở đâu tại Hà Nội để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh quái ác này.

Mới bước vào tuổi 42, sức khỏe vẫn còn tốt, ham muốn trong đời sống chăn gối vẫn mãnh liệt, tuy nhiên anh Quy ( quê Hà Nam ) lại rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười vì cậu nhỏ không có phản ứng gì trước vợ. Dù hai vợ chồng anh đã thử rất nhiều cách mới lạ nhưng kết quả vấn không có sự biến chuyển. Trước đó thì chuyện tình dục của hai vợ chồng vẫn được diễn ra bình thường. Những sự bất thường trên xuất hiện từ khi anh chuyển công việc mới, thường xuyên phải làm việc trong tình trạng căng thẳng, áp lực.

Anh Quy chia sẻ thêm: Vì chuyện này mà anh cảm thấy tự ti và xấu hổ trước vợ của mình. Nếu như trước đây khi những triệu chứng của bệnh liệt dương bắt đầu xuất hiện, anh quan tâm và không chủ quan với nó thì chắc giờ đây anh đã không bất lực thế này.

>>Bạn có thể click vào đây sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí thêm thông tin về bệnh liệt dương<<

Vậy, nam giới nên chữa liệt dương ở đâu tại Hà Nội

Hiện nay, tỉ lệ nam giới bị liệt dương đang có xu hướng gia tăng và ngày càng trẻ hóa. Điều này diễn ra có thể là do những nguyên nhân như: tâm lý căng thẳng, công việc áp lực, cuộc sống gặp biến động, hoặc là do những bệnh lý về tiểu đường, huyết áp, bệnh nam khoa gây nên,…

Cho dù nguyên nhân gây bệnh liệt dương là gì thì việc nam giới nên chủ động khám và điều trị bệnh tại những cơ sở y tế uy tín chính là cách bảo vệ hạnh phúc hôn nhân và sức khỏe của chính mình. Nam giới không nên xấu hổ mà dấu bệnh và tự tìm các cách chữa trên mạng hoặc mua các loại thuốc được quảng cáo về dùng, như vậy dễ làm cho bệnh bị biến chứng nặng nề.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã chữa thành công bệnh liệt dương cho rất nhiều nam giới. Phòng khám được sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám lâm sàng và thực hiện thủ thuật. Một số bác sĩ còn có thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài, áo dụng thành thạo những kỹ thuật hiện đại vào điều trị bệnh. Là địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín nên chi phí tại phòng khám Hưng Thịnh cũng luôn được niêm yết hợp lý và cũng có nhiều chương trình khuyến mại dành cho mọi bệnh nhân.


Nên chữa liệt dương ở đâu tại Hà Nội?

Bên cạnh đó, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh còn có hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc đầy đủ, tiên tiến hỗ trợ tích cực cho quá trình khám và chữa trị bệnh, giúp đem tới những kết quả chính xác. Những phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiện nay ở phòng khám đang đem lại hiệu quả đó là: điều trị bằng tây y, đông y, đông tây y kết hợp, liệu pháp tâm lý, vật lý trị liệu,…

Chữa bệnh liệt dương tại nam khoa Hưng Thịnh

Hiện nay tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, nam giới khi tới chữa bệnh liệt dương sẽ được bác sĩ áp dụng một số phương pháp sau:

Điều trị liệt dương bằng thuốc

  • Thuốc uống: Có khá nhiều các loại thuốc uống được áp dụng vào điều trị liệt dương, thuốc có tác dụng làm các cơ được thư giãn, từ đó tăng cường lưu lượng máu di chuyển đến cơ quan sinh dục và giúp cho khả năng cương cứng được kéo dài.
  • Thuốc tiêm: Thuốc sẽ được tiêm trực tiếp hai bên hoặc là phần cuối của của cậu nhỏ.
  • Thuốc đạn: Loại thuốc này sẽ được đưa trực tiếp vào bên trong ống niệu ở phía đầu của dương vật. Tuy nhiên, loại thuốc này không được hiệu quả thuốc tiêm và lâu phát huy tác dụng.

Có khá nhiều các loại thuốc hỗ trợ điều trị liệt dương, tuy nhiên để đảm bảo an toàn bệnh nhân cần phải có sự hướng dẫn sử dụng của bác sĩ và nam giới tuyệt đối không được dùng thuốc tự ý dễ gặp phải những nguy hiểm do tác dụng phụ gây nên.

Điều trị liệt dương bằng thủ thuật

  • Bơm dương vật : Dùng thiết bị y tế đặc dụng bơm căng dương vật nhằm cải thiện sự tuần hoàn máu, và tăng khả năng cương dương ở dương vật lâu hơn, dài hơn, to hơn. Như vậy thời gian quan hệ tình dục sẽ được kéo dài. Đây là phương pháp được xem là rất hiệu quả trong việc chữa trị liệt dương.
  • Sử dụng vòng thắt : Chiếc vòng sẽ đeo ở phía cuối dương vật, với tác dụng là làm cho máu rời khỏi dương vật được lâu hơn. Tuy nhiên, chiếc vòng chỉ giúp cho thời gian cương cứng được kéo dài. Thường thì chiếc vòng sẽ được sử dụng kết hợp với thiết bị bơm chân không và nam giới không nên đeo vòng quá 30 phút, nếu khi đeo cảm thấy tê, đau hoặc lạnh thì bạn cần phải tháo vòng ra ngay lập tức.

Điều trị liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1

Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay, người bệnh sẽ nhanh chóng nhận được kết quả và sau khi điều trị sẽ không sợ để lại di chứng cũng như chức năng sinh dục, tình dục bị ảnh hưởng. Nguyên lý hoạt động chính của phương pháp là sử dụng kết hợp giữa thuốc, điện từ, giúp thuốc nhanh chóng phát huy tác dụng và nó còn giúp cho sức đề kháng trong cơ thể người bệnh được tăng cường.

Bên cạnh đó, nam giới khi điều trị liệt dương cần nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ chất và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Giữ cho mình tâm lý thoải mái để để bệnh nhanh chóng được cải thiện.

Hy vọng qua bài viết trên đây, nam giới đã có cho mình những thông tin hữu ích về bệnh liệt dương và việc lựa chọn xem nên chữa liệt dương ở đâu tại Hà Nội với mức chi phí hợp lý mà vẫn nhận được chất lượng tốt. Nếu như các bạn còn câu hỏi gì đó, hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

Bài viết liên quan

Bệnh liệt dương là một chứng bệnh nam khoa thường xảy ra...

Liệt dương là nỗi ám ảnh lớn đối với nam giới, những...

Nhắc đến tình trạng liệt dương hẳn các đấng mày râu đã...

Liệt dương được biểu hiện dưới trạng thái dương vật...