Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Những áp lực trong công việc, trong cuộc sống sinh hoạt… đã khiến cho tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý gia tăng mạnh mẽ. Bệnh tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng lại khiến cho hạnh phúc gia đình gặp phải nhiều rắc rối và nam giới có thể mất đi thiên chức làm cha. Chính vì vậy, việc phát hiện và tìm ra phương pháp chữa bệnh có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các đấng mày râu. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm thông tin về cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả để mọi người được biết rõ hơn

Yếu sinh lý là gì?

Theo các chuyên gia y học, bệnh yếu sinh lý ở nam giới chính là cụm từ dùng chung để nói đến các hiện tượng như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tinh dục…

Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng những không đủ để quá trình quan hệ tình dục được duy trì trọn vẹn. Một số trường hợp vẫn tiến hành quan hệ bình thường nhưng xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, thì đây cũng có liên quan tới bệnh yếu sinh lý.

Bệnh yếu sinh lý ngày càng gia tăng, nguyên nhân chính là do những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống làm cho nhiều nam giới lâm vào tình trạng stress, căng thẳng, trầm cảm… ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thần kinh, đến nội tiết tố, gây rối loạn cương dương và dẫn tới xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương. Ngoài ra, những người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, béo phì,…cũng bị suy giảm ham muốn trong đời sống tình dục, yếu sinh lý.

 

 

Vì vậy, khi bản thân nhận thấy những bất thường trong đời sống quan hệ, trong việc sinh tinh, nam giới cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và có phương pháp điều trị sớm. Còn nếu như bạn đang băn khoăn, không biết chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả, thì có thể lựa chọn phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để gửi gắm niềm tin, lấy lại bản lĩnh đàn ông của chính mình.

Đến với nam khoa Hưng Thịnh bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa khám và xác định nguyên nhân cụ thể gây bệnh, sau đó căn cứ vào tình trạng, mức độ từng trường hợp cụ thể mà lựa chọn áp dụng phương pháp điều trị thích hợp riêng.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới phải tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh cụ thể, việc phát hiện bệnh sớm hay muộn, nặng hay nhẹ,...Hiện nay có một số phương pháp đang được áp dụng phổ biến, như:


Các cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả hiện nay

Chữa trị bằng liệu pháp tâm lý

Phương pháp này là một trong những phương pháp điều trị các nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới . Họ thường là những người hay phải chịu căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc, cuộc sống, hoặc những bất đồng mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân. Những người bị yếu sinh lý họ thường mang trong mình tâm lý tự tin, mặc cảm, và sợ chuyện tình dục, dần dần họ trở nên xa lánh bạn tình, vợ con của mình. Đây là nguyên nhân khiến bệnh càng trở nên trầm trọng.

Để việc điều trị muốn đạt được kết quả cao, bác sĩ sẽ áp dụng liệu pháp tâm lý nhằm giúp người bệnh ổn đinh, thoải mái và có thể tự sắp xếp lại mọi việc trong cuộc sống để tránh tình trạng căng thẳng quá độ. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của bạn tình sẽ là nguồn động viên, an ủi tác động tích cự tới quá trình điều trị. Đối với những trường hợp bệnh quá nặng về tâm lý, thì bệnh nhân cần thiết phải có sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý.

>> Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh yếu sinh lý <<

Chữa trị bằng phương pháp vật lý trị liệu

Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn thực hiện một số bài tập giúp cho dương vật tăng cường sinh lực và phục hồi được chức năng sinh lý vốn có. Cùng với đó, bác sĩ còn kết hợp sử dụng máy sóng ngầm, sóng cao tần để hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình điều trị, hồi phục cho bệnh nhân.

Chữa trị bằng thuốc

Với những trường hợp bệnh phát hiện sớm thì bác sĩ có thể hướng dẫn cho bệnh nhân dùng thuốc để điều trị tại nhà. Đây được xem là một trong những cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới nhanh chóng nhưng hiệu quả mang lại không duy trì được lâu. Thuốc thường có tác dụng tăng cường ham muốn, chức năng sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới,…

Lưu ý: Việc điều trị bằng thuốc phải được sự hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý dùng thuốc dễ gây nên nhiều tác dụng phụ và có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Chữa trị bằng phương pháp ngoại khoa

Những trường hợp yếu sinh lý mà biểu hiện cụ thể là xuất tinh sớm, nhưng áp dụng các phương pháp trên không đạt được kết quả, thì bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y tế để xác định và chặn dây thần kinh dương vật với mục đích là giảm độ nhạy cảm của cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ và từ đó tình trạng yếu sinh lý cũng được cải thiện dần.

Ngoài những phương pháp điều trị kể trên, nam giới cũng có thể cải tự mình cải thiện tình trạng yếu sinh lí dựa vào việc tiếp lập cho mình chế độ làm việc, sinh hoạt, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí, tránh xa các chất kích thích, chất gây nghiện, kết hợp với  đó là rèn luyện thể dục thể thao đều đặn hằng ngày để nâng cao sức khỏe, độ dẻo dai,…

Hy vọng với những chia sẻ về các cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới trên đây có thể giúp ích phần nào đó cho bạn đọc. Nếu còn thắc mắc gì về các bệnh nam khoa hoặc bệnh yếu sinh lý hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

Bạn cũng có thể tới trực tiếp phòng khám để được các bác sĩ kiểm tra chi tiết tình trạng bệnh theo địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng yếu sinh lý, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Bài viết liên quan

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh không...

Chào bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi đã có bạn gái, thời gian...

Đối với nam giới, bãn lĩnh đàn ông được thể hiện qua...

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ, làm sao để quan hệ...