Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách chữa trị rối loạn cương dương

Theo số liệu thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng trên 150 triệu nam giới bị rối loạn cương dương. Trước đây, bệnh thường xảy ra ở những người trung tuổi trở lên, nhưng hiện nay số người trẻ mắc bệnh đang ngày càng gia tăng. Bệnh ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới, nên việc tìm ra cách chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả là vô cùng cần thiết.

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương như: yếu tố tâm lý, bệnh lý, rối loạn nội tiết tố,…. do đó, cũng có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh khác nhau.Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, nếu tìm ra đúng nguyên nhân gây rối loạn cương dương và áp dụng biện pháp điều trị thích hợp, thì tỉ lệ điều trị khỏi bệnh lên tới 95%.

Cách chữa trị rối loạn cương dương

Để có thể tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, nam giới cần tiến hành tới cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm tổng quát. Nam giới khi phát hiện ra triệu chứng của bệnh không nên ngại ngùng hay xấu hổ mà hãy chia sẻ mọi vấn đề với bác sĩ để có cách giải quyết tốt.

>>Để biết thêm thông tin về bệnh rối loạn cương dương bạn hãy nhấp chuột vào đây nhé <<

Sau đây là một số cách chữa trị rối loạn cương dương phổ biến và hiệu quả hiện nay:

1: Điều trị bằng thuốc

- Việc dùng thuốc để điều trị dứt điểm các bệnh lý gây nên rối loạn cương dương như: tiểu đường, huyết áp, tim, phổi…sẽ có thể giúp tình trạng bệnh được cải thiện hiệu quả như: thuốc uống, thuốc tiêm.

- Thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương thường sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật được tốt hơn.

- Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc tây y, người bệnh có thể kết hợp với các loại thuốc đông y, thuốc nam để kết quả điều trị đạt được cao. Bởi vì, các loại thuốc này có tác dụng hỗ trợ tích cực đến chức năng của các bộ phận gan, tim mạch, thận…  từ đó cải thiện tình trạng cương dương ở nam giới.


Cách chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả cho nam giới

- Tuy nhiên, không được lạm dụng thuốc chữa rối loạn cương dương vì nếu dùng trong thời gian dài nó có thể gây nên nhiều tác dụng phụ như: đau đầu, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, cháy máu dương vật… Sử dụng thuốc gì, liều lượng như thế nào cần phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng, dễ khiến bệnh trở nặng hơn, thậm chí có thể gây nên tình trạng liệt dương.

2: Điều trị bằng biện pháp tâm lý

Đây cũng là một trong những cách chữa trị rối loạn cương dương phổ biến dành  cho những người bị rối loạn cương dương do hay căng thẳng, lo lắng và bất ổn định…

Bác sĩ sẽ trò chuyện cùng bệnh nhân để họ có thể bày tỏ được hết tình trạng bệnh lý của mình và có biện pháp để tâm lý của họ được ổn định, tinh thần được thoải mái, các vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống được sắp xếp lại một cách khoa học, hợp lý. Bên cạnh đó, việc trợ giúp của bạn tình đóng vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ nam giới nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh đàn ông của mình.

3: Điều trị bằng ngoại khoa

Có 2 cách phẫu thuật chữa rối loạn cương dương ở nam giới đó là:

- Phẫu thuật cấy ghép dương vật

- Phẫu thuật giúp tăng lưu lượng máu tới dương vật

>>Để biết thêm thông tin về bệnh rối loạn cương dương bạn hãy nhấp chuột vào đây nhé <<

4: Cung cấp Testosterone

Những nam giới bị rối loạn cương dương do thiết hụt hormone gây nên có thể cung cấp hormone testosterone trực tiếp vào cơ thể bằng cách uống hoặc tiêm. Tuy nhiên, phương pháp nay có thể gây ức chế lên quá trình sinh tinh, làm cho nam giới khó có thể sinh con.

5: Chữa trị bằng phương pháp tự nhiên

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu, bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh đưa ra thêm một số cách chữa trị rối loạn cương dương bằng biện pháp tự nhiên, cụ thể:

- Chế độ ăn uống: Nam giới có thể bổ sung hormone thiếu hụt qua chế độ ăn uống hàng ngày, để cải thiện ham muốn và tăng cường chức năng sinh dục. Các loại thực phẩm nam giới nên ăn đó là: pho mát, chuốt, thịt đỏ, hải sản, rau củ quả…

- Luyện tập thể dục đều đặn: Việc luyện tập thể thao không chỉ tăng cường sức khỏe cho nam giới mà còn giúp tâm lý trở nên thoải mái, giải tỏa được áp lực tron công việc và cuộc sống. Để việc luyện tập đạt hiệu quả, nam giới cần luyện tập đều đặn hàng ngày những bài tập như: chạy bộ, đi bộ, bơi, bòng bàn, bóng đá,…

- Đời sống tình dục khoa học: Không nên quan hệ quá nhiều hoặc quá ít, sẽ khiến cho cơ thể mất cân bằng, mệt mỏi tác động tiêu cực tới chất lượng tình dục cũng như chất lượng tinh trùng. Quan hệ tình dục đều đặn 2-3 lần/ tuần là lời khuyên hữu ích của bác sĩ dành cho nam giới.

- Bên cạnh đó, nam giới cũng nên tránh xa các chất kích thíc, đồ uống có chứa cồn, ga, các thực phẩm cay nóng và nhiều hóa chất… vì nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Với những chia sẻ trên đây của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh về cách chữa trị rối loạn cương dương, bạn có thể tham khảo cho mình phương pháp thích hợp. Nếu còn thắc mắc về tình trạng rối loạn cương dương hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294, bạn cũng có thể nhắn tin chat trực tuyến ngày trên hệ thống website để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết.

Bài viết liên quan

Rối loạn cương dương là gì? làm thế nào để xác định...

Bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa cho biết, liệt dương là...

Trong chuyện quan hệ tình dục, nếu như bạn đang gặp phải...

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc môi...