Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Thế nào là khó xuất tinh?

Hiện nay, không ít nam giới thường xuyên bị rơi vào trường hợp mong xuất tinh mãi không được, hay còn gọi là khó xuất tinh. Tuy nhiên, nhiều quý ông thường  chủ quan tới khi tình trạng diễn ra thường xuyên và đời sống tình dục không theo ý muốn mới bắt đầu hoang mang, lo sợ. Vậy, thế nào là khó xuất tinh?

Nam giới khó xuất tinh là như thế nào?

Khó xuất tinh hay xuất tinh chậm được liệt vào nhóm bệnh lý liên quan tới rối loạn cương dương. Nam giới trong cuộc giao hợp phải mất rất nhiều thời gian để đạt khoái cảm và xuất tinh.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Tình trạng khó xuất tinh có thể chỉ xuất hiện ở một khoảng thời gian nào đó, cũng có thể sẽ kéo dài vĩnh viễn, nghiêm trọng hơn còn khiến nam giới rơi vào trạng thái không thể xuất tinh ra được.

Nguyên nhân dẫn tới khó xuất tinh là gì?

  • Nam giới mắc các bệnh liên quan tới thần kinh ở cột sống như: chấn thương, thoát vị đĩa đệm,…
  • Nam giới từng thực hiện phẫu thuật liên quan tới các dây thần kinh xuất tinh.


Thế nào là khó xuất tinh ở nam giới

  • Khó xuất tinh có thể là bẩm sinh, di truyền, ở trường hợp này nam giới sẽ có cảm giác chưa bao giờ được xuất tinh hoặc cố gắng nhưng chỉ được vài giọt.
  • Tâm lý thường gây nên ảnh hưởng lớn tới cuộc yêu và khả năng xuất tinh như: căng thẳng. mệt mỏi, ức chế, trầm cảm…
  • Nam giới thường xuyên lạm dụng việc thủ dâm.

Ảnh hưởng của tình trạng khó xuất tinh

Các bác sĩ nam khoa phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh cho biết, khó xuất tinh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người bệnh như:

  • Khiến nam giới có tâm lý tự ti và mặc cảm vào bản thân, không dám suy nghĩ hay đề cập tới chuyện chăn gối với bạn tình.
  • Gây nêm cảm giác ức chế trong tình dục, làm cho nam giới bị căng thẳng, lo lắng, dễ gây nên trầm cảm.
  • Căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân do cả hai không được thỏa mãn về nhu cầu tình dục.
  • Có khả năng gây nên nguy cơ bị hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Chính vì những ảnh hưởng trên mà nam giới khi bị bệnh khó xuất tinh thì nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám tiến hành đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Khó xuất tinh có gây nên vô sinh ở nam giới không?

Nhiều nam giới thường có suy nghĩ rằng, khó xuất tinh là tình trạng bình thường và sau một thời gian thì có thể tự khỏi được không cần thăm khám hoặc điều trị.

Tuy nhiên, tới độ tuổi lập gia đình và mong muốn có con thì nam giới không thể làm gì được. Lúc này, họ mới bắt đầu lo lắng và nhận ra đươc nguy hại mà bệnh khó xuất tinh đem tới.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Việc nam giới kéo dài thời gian sẽ khiến cho bạn tình của mình bị rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán ngán. Khiến cho nam giới sẽ bị mất tự tin, từ đó không giám nhắc tới việc quan hệ, lâu dần nam giới sẽ mất đi khả năng sinh sản của mình.

Khi mà nam giới quan hệ đạt cực khoái nhưng không thể xuất tinh dịch ra bên ngoài sẽ khiến cho việc thụ thai không thể xảy ra. Một kết quả tất yếu là không thể có con được.

Khó xuất tinh đôi khi có thể là do nam giới mắc phải một bệnh lý nào đó, nên nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì khả năng sinh con cảu nam giới là không thể.

Tóm lại, tình trạng khó xuất tinh không chỉ ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng mà còn ảnh hưởng lớn tới tâm lý và tăng nguy cơ dẫn đến vô sinh và hiếm muộn ở nam giới. Do đó, nếu nam giới nhận biết  mình có dấu hiệu của bệnh, thì không nên chủ quan, hãy tới các cơ sở chuyên khoa để kiểm tra tình trạng bệnh càng sớm càng tốt.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng nhều phương pháp hiện đại vào quá trình điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh khó xuất tinh nói riêng, đem lại cho hàng trăm nam giới sự hài lòng. Nam giới nếu còn thắc mắc gì liên quan tới bệnh, hãy lien hệ với chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc môi...

Rối loạn cương dương là gì? làm thế nào để xác định...

Theo số liệu thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng...

Bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa cho biết, liệt dương là...