Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở nam giới

Bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa cho biết, liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng để tiến hành giao hợp được chọn vẹn hoặc cưng cứng không đùng thời điểm. Đây là nỗi ám ảnh và lo sợ của tất cả nam giới vì nó không chỉ đè nặng lên tâm lý mà còn làm cho hạnh phúc nhiều gia đình bị rạn nứt. Rối loạn cương dương có thể được chữa khỏi hoàn toàn với nhiều phương pháp khác nhau. Vậy, phương pháp chữa rối loạn cương dương hiện nay là gì?

Cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh chia sẻ, nam giới cần chủ động thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ để có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe sinh sản của mình và bảo vệ được hạnh phúc gia đình trước những biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục như:  khi quan hệ dương vật không cương cứng được, cương cứng trong thời gian ngắn, khó có thể xuất tinh, xuất tinh sớm,… Sau quá trình thăm khám, bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương cụ thể vì việc điều trị phải dựa vào tình trạng, nguyên nhân, mức độ và các thể trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí về bệnh rối loạn cương dương<<

Chữa rối loạn cương dương bằng nội khoa

Những loại thuốc hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương sẽ có tác dụng chính là thúc đầy và tăng cường quá trình lưu thông máu tới dương vật được tốt hơn để kéo dài thời gian quan hệ, giúp cho cuộc giao hợp được diễn ra chọn vẹn và thăng hoa.

Những dạng thuốc dùng trong chữa rối loạn cương dương có thể là thuốc uống, thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật, ngoài ra còn có thuốc đặt vào dương vật để sự cương cứng được kéo dài.

Việc sử dụng thuốc phải được sử dụng theo chỉ định và hướng dẫn chi tiết của bác sĩ chuyên khoa vè loại thuốc, liều lượng, thời gian để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Chữa rối loạn cương dư ơng bằng hormone

Nếu như nguyên nhân gây rối loạn cương dương là do nam giới bị thiếu hụt hormone thì có thể sử dụng hormone thay thế để cân bằng được lượng hormone trong cơ thể. Bác sĩ có thể cho bệnh nhân uống hoặc tiêm hormone, nhưng những nam giới mà có ý định chuẩn bị có con thì không nên sử dụng các này, nó sẽ làm cho khả năng sinh tinh bị ức chế, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.


Những cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở nam giới 

Chữa rối loạn cương dương bằng ngoại khoa

Phương pháp phẫu thuật tiến hành cấy ghép dương vật được đánh giá là phương pháp chữa rối loạn cương dương tối ưu, giúp cho nam giới nhanh lấy lại được khả năng sinh lý và phong độ tự tin trước bạn tình.

Phương pháp này bác sĩ sẽ áp dụng một số dụng cụ chuyên khoa để tiến hành cấy ghép vào phía bên trong của dương vật. Dụng cụ này chứa nước muối sinh lý nên khi quan hệ dương vật sẽ căng phồng lên và thời gian quan hệ được duy trì lâu.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm thông tin về bệnh rối loạn cương dương<<

Chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Những người thường xuyên phải chịu áp lực, căng thẳng trong công việc, trong cuộc sống hoặc chuyện tình cảm sẽ khiến cho vấn đề tâm lý không được ổn định, thoải mái nên chất lượng cuộc giao hợp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, từ đó xảy ra tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

Để kéo dài hời gian quan hệ và kéo dài sự cương cứng của dương vật trong cuộc giao hợp, nam giới cần phải tạo cho mình tâm lý thoải mái và phải tự tin vào khả năng của chính mình mỗi khi gần gủi bạn tình.

Cùng với đó, nam giới nên xây dựng cho mình chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên chia sẻ nỗi lòng với bạn tình, để hai người hiểu hơn về nhau trong đời sống tình dục. Sự động viên của người bạn tình là cách hỗ trợ chữa rối loạn cương dương khá hiệu quả.

Chữa rối loạn cương dương bằng chế độ sinh hoạt hằng ngày

Nam giới nên bổ sung cho mình những chất dinh dưỡng, thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc, kẽm, vitamin, hoa quả tươi,… để có thể luôn được khỏe mạnh, sức đề kháng được tăng cường. Đây cũng là yếu tố để cải thiện chất lượng đời sống quan hệ tình dục.

Việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn hằng ngày không chỉ tăng cường thể lực, dẻo dai mà còn giúp cho tinh thần được minh mẫn, sảng khoái. Đồng thời nên tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, những chất này ảnh hưởng rất lớn tới quá trình sinh tinh và xuất tinh.

Nam giới cũng nên chú ý tới vấn đề huyết áp, tim mạch, cân nặng của mình, bởi vì đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương phổ biến hiện nay.

Để có thể đạt được kết quả cao trong chữa rối loạn cương dương, nam giới cần tìm cho mình được một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng. Vì những cơ sở y tế chất lượng, uy tín mới áp dụng những phương pháp chữa trị tiên tiến, mới có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm và chi phí niêm yết rõ ràng để bệnh nhân được an tâm.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã chữa trị thành công hàng trăm ca rối loạn cương dương, giúp cho nam giới lấy lại được bản lĩnh và hạnh phúc gia đình. Trở thành địa chỉ chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín tại khu vực Hà Nội. Vì vậy, nếu nam giới cần hỗ trợ gì về các bệnh nam khoa hoặc bệnh rối loạn cương dương hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của chúng tôi qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Bài viết liên quan

Theo số liệu thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng...

Rối loạn cương dương là gì? làm thế nào để xác định...

Khó xuất tinh đang là một trong những biểu hiện điển hình...

Trong chuyện quan hệ tình dục, nếu như bạn đang gặp phải...