Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Biểu hiện của rối loạn cương dương

Mặc dù bệnh rối loạn cương dương hay còn gọi là bất lực thường xuất hiện ở những người trên 50 tuổi, tuy nhiên, có một tín hiệu đáng buồn là căn bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa trong thời gian gần đây. Những người mắc phải bệnh thường mang trong mình tâm lý nặng nề, tự ti lâu dần ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Do đó, việc nhận biết được những biểu hiện của rối loạn cương dương kịp thời sẽ giúp các đấng mày râu có cách khắc phục hiệu quả.

Những biểu hiện của rối loạn cương dương

Theo các bác sĩ chuyên khoa, đa số trong đời sống tình dục nam giới thi thoảng sẽ bị rối loạn cương dương và đó là điều hết sức bình thường. Theo sự già hóa của cơ thể, chức năng sinh lý cũng sẽ có sự thay đổi theo chiều giảm dần, tuy nhiên nếu tình trạng này xuất hiện thường xuyên và ngày càng trở nên nghiêm trọng thì nam giới cần phải xem xét lại vấn đề sức khỏe của mình.

Cũng như các vấn đề về sinh lý khác ở nam giới như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, khó xuất tinh, liệt dương… thì rối loạn cương dương cũng gây nên nhiều khó khăn trong đời sống tình dục và làm suy giảm chất lượng tình dục. Từng loại bệnh sẽ có các dấu hiệu nhận biết khác nhau và biểu hiện của rối loạn cương dương cụ thể đó là:

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh rối loạn cương dương<<

- Nam giới không có ham muốn trong tình dục, dương vật không thể cương cứng lên được để tiến hành quan hệ,

- Nam giới vẫn có ham muốn trong tình dục nhưng dương vật lại không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không đủ tiến hành quan hệ tình dục bình thường, dù đã áp dụng các biện pháp kích thích.

- Dương vật vẫn cương cứng khi được kích thích những đưa vào âm đạo được thời gian rất ngắn đã mềm nhũn, trở về trạng thái ban đầu, khiến cho cuộc “yêu” bị gián đoạn, không thỏa mãn.

- Dương vật không thể cương cứng khi quan hệ, nhưng khi thủ dâm, sáng sớm ngủ dậy hoặc nghĩ về chuyện tình dục vẫn có thể cương cứng bình thường.


Những biểu hiện của rối loạn cương dương ở nam giới

Những nguy hại của rối loạn cương dương ở nam giới

Nếu như nam giới chủ quan, và bỏ qua những biểu hiện của rối loạn cương dương ở giai đoạn đầu có nghĩa là bạn đang tạo điều kiền cho các mối nguy hại đến gần với mình hơn. Bởi vì bệnh rối loạn cương dương gây nên rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống cũng như sức khỏe nam giới, cụ thể ở 3 khía cạnh chính sau đây:

Ảnh hưởng tới tâm lý: Vì không thể làm cho bạn tình được thỏa mãn nhu cầu, nên  nam giới thường cảm thấy mất tự tin, thậm chí là mặc cảm, tự ti. Điều đó khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn, tâm lý bị đè nặng, nam giới ngày càng xa lánh bạn tình, và không dám nghĩ tới chuyện tình dục.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh rối loạn cương dương<<

Ảnh hưởng chức năng sinh sản: Vì nam giới bị rối loạn cương dương nên việc sản xuất tinh trùng cũng từ đó mà suy giảm, trong cuộc “yêu” nam giới khó có thể đưa dương vật của mình vào sâu trong âm đạo, vì vậy việc phóng tinh giúp tinh trùng và trứng kết hợp với nhau là điều vô cùng khó khăn, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Thường những người bị rối loạn cương dương, số lượng và chất lượng tinh trùng thường bị suy giảm trầm trọng. Những trường hợp này nếu muốn có con thì sẽ phải nhờ vào các phương pháp ý khoa như: thụ thinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo…

Hạnh phúc gia đình bị rạn nứt: Rối loạn cương dương làm cho đời sống tình dục không được viên mãn, người chống không thể đáp ứng đầy đủ được nhu cầu của vợ, điều này dễ khiến cuộc sống hôn nhân rơi vào bế tắc, mâu thuẫn. Có nhiều người vợ vẫn cảm thông, chia sẻ với chồng, nhưng cũng không ít người xa lánh, lạnh nhạt và tìm người bên ngoài để thay thế. Những bất hòa từ đó xảy ra và sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình là điều khó tránh khỏi.

Để giúp nam có thể bảo vệ được tốt chức năng sinh lý và sinh sản của mình, ngoài việc chia sẻ về các biểu hiện của rối loạn cương dương và những tác hại mà nó gây nên, các bác sĩ tại phòng khám nam khoa uy tín tại hà nội Hưng Thịnh còn tư vấn cho các bạn nam biết thêm về cách phòng tránh bệnh hiệu quả tại nhà, cụ thể:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hằng ngày và đúng cách. cùng với đó là không mặc đồ chật, bó sát, ẩm ướt…
  • Tránh xa các chất kích thích, các loại nước chứa nhiều gas, nhiều cồn. Nên có cho mình lối sống khoa học, lành mạnh.
  • Nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất vào bữa ăn hằng ngày như các loại vitamin, khoáng chất, rau xanh, uống nhiều nước,…hạn chế các đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ…
  • Thường xuyên luyện tập thể dục để rèn luyện sức khỏe và giúp tinh thần được thoải mái.
  • Nam giới cũng nên có cho mình đời sống tình dục lành mạnh, hợp lý, không lạm dụng thủ dâm. Nếu như đang mắc bệnh nam khoa nào đó thì cần tiến hành điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hại về sau.
  • Một việc làm mà nam giới cũng như nữ giới nên duy trì đó là việc thăm khám sức khỏe theo định kỳ. Đây là việc làm cần thiết không chỉ giúp chúng ta nắm bắt được tình trạng sức khỏe mà còn có thể phát hiện ra những bệnh tiềm ẩn, khó nhận biết.

Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới không đơn thuần chỉ khiến cho nam giới không thỏa mãn trong vấn đề tình dục mà nó còn ẩn chứa trong mình nhiều nguy hại khôn lường. Do đó, nếu phát ra mình đang gặp phải những cách chữa bệnh rối loạn cương dương phía trên, nam giới hãy lập tức tới gặp bác sĩ để được kiểm tra và tiến hành điều trị kịp thời. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 .

Bài viết liên quan

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc môi...

Theo số liệu thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng...

Trong chuyện quan hệ tình dục, nếu như bạn đang gặp phải...

Bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa cho biết, liệt dương là...