Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

Không phải ai khi sinh ra, cơ quan sinh dục cũng đều phát triển được bình thường. Và hẹp bao quy đầu cũng là một trong những khiếm khuyết gây nên nhiều hệ quả nguy hiểm nếu như bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời. Tùy vào từng tình trạng bệnh cụ thể mà cách điều trị hẹp bao quy đầu sẽ khác nhau.

Sau đây, là những chia sẻ của bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh về cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả hiện nay.

Các cách điều trị hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới hiện nay và bệnh được chia làm 2 dạng: hẹp bao quy đầu toàn bộ và hẹp bao quy đầu một phần. Dù là dạng hẹp bao quy đầu gì thì đều khiến cho nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục và là nguy cơ gây nên vô sinh nam.

Để biết thêm thông tin về cách điều trị hẹp bao quy đầu bạn hãy click vào đây

Do đó, việc phát hiện ra bệnh sớm để bác sĩ đưa ra cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả là điều tất yếu, tránh gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

Việc điều trị hẹp bao quy đầu không khó nhưng nó phụ thuộc và mức độ bệnh, sự hợp tác của bệnh nhân, độ tuổi,… Nhiều nam giới khi mắc hẹp bao quy đầu trong quá trình điều trị không tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, thường khiến cho bệnh trở nặng lên và gây thêm nhiều viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục.


Cách điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới hiệu qu

Cách điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ em

Ở trẻ em có hai cách điều trị hẹp bao quy đầu chính đó là: điều trị bằng thuốc và điều trị bằng phương pháp nong bao quy đầu kết hợp với thuốc.

Với những trẻ em từ 4-6 tuổi: Bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh, sau khi được bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh, thì có thể dùng thuốc bôi dạng gel nhưng phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc về dùng, đến khi khiến bệnh trở nặng và khó chữa hơn.

Thuốc sẽ được bôi ngày khoảng 2 lần vào mặt trong hoặc ngoài của bao quy đầu, mục đích là giúp làm giãn và tách lớp da bao quy đầu dần dần khỏi quy đầu dương vật. Tuy nhiên, việc dùng thuốc phải kiên trì, không được nóng vội, thông thường thời gian dùng thuốc tầm 3 tháng người bệnh mới cảm nhận tác dụng của thuốc. Nếu như sau 3 tháng mà tình hình bệnh không có sự chuyển biến thì bệnh nhân cần gặp bác sĩ để chuyển sang phương pháp điều trị khác.

Để biết thêm thông tin về cách điều trị hẹp bao quy đầu bạn hãy click vào đây

Cách điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn

Hiện nay, cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả đó chính là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Mỹ và việc thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới. Đây là phương pháp hiện đại khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp truyền thống như: an toàn, ít đau, ít chảy máu thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, không để lại sẹo, không biến chứng và không tái phát.

Lưu ý: Việc tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu cần được thực hiện tại cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng, có hệ thống trang thiết bị hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, để người bệnh tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Điều trị hẹp bao quy đầu để làm gì?

Hiện nay, có rất nhiều người do không có kiến thức về bệnh hoặc họ cảm thấy xấu hổ vì mắc bệnh ở khu vực nhạy cảm nên không tiến hành điều trị bệnh, khiến bệnh trở nên trầm trọng. Viều điều trị hẹp bao quy đầu là rất cần thiết, bở vì:

- Bảo vệ sức khỏe nam giới, đẩy lùi các bệnh nam khoa: Với những người mắc hẹp bao quy đầu thường có nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa rất cao, do dương vật không được vệ sinh sạch sẽ, như: viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…

- Chữa bao quy đầu bảo vệ sức khỏe sinh sản: Nếu tình trạng viêm nhiễu trở nặng và không được chữa trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng khiến nam giới dễ bị vô sinh, hiếm muộn và thậm chí nguy cơ dương vật bị ung thư là rất cao.

- Bảo vệ chức năng sinh dục của nam giới: Những người bị hẹp bao quy đầu đều có kích thước dương vật bé nhỏ hơn những dương vật phát triển bình thường. Hơn nữa,  hẹp bao quy đầu còn gây cản trở trong việc quan hệ tình dục, khiến nam giới thường bị xuất tinh sớm và có cảm giác đau đớn.

Chính vì vây, việc tìm cách điều trị hẹp bao quy đầu sao cho hiệu quả và nhanh chóng là điều mà nam giới cần làm khi phát hiênj ra dấu hiệu bệnh lý.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về bệnh hẹp bao quy đầu, bạn đọc hãy liên hệ với địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà nội Hưng Thịnh theo link tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc theo một số cách sau đây:

Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0961021115 hoặc 0395 456 294

Email: phongkham@namkhoahungthinh.com

 

 

 

Bài viết liên quan

Hẹp bao quy đầu ở trẻ em là vấn đề gây ra nhiều lo lắng...

Chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật là phương pháp...

Thực tế rất nhiều nam giới cho rằng, tình trạng hẹp bao quy...

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa gây không...