Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả

Thực tế rất nhiều nam giới cho rằng, tình trạng hẹp bao quy đầu chỉ gây ra cảm giác khó chịu chứ không hề ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây là một quan niệm rất  sai lầm, bởi hẹp bao quy đầu có thể dẫn tới nhiều bệnh lý nguy hại như: viêm nhiễm dương vật, ung thư nghiêm trọng hơn là nam giới mất đi khả năng sinh sản. Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả là vấn đề rất quan trọng đối với nam giới.

Tác hại của hẹp bao quy đầu đối với nam giới

- Gây ra sự viêm nhiễm quy đầu cho dương vật:  Bên trong lớp bao da quy đầu của nam giới luôn tiết ra 1 lượng bã nhờn, lượng bã nhờn này không được rửa trôi thường xuyên tạo ra những lớp bựa sinh dục, đây chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây viêm nhiễm cho quy đầu dương vật ở nam giới.

- Gây ra tình trạng xuất tinh sớm : Vốn dĩ quy đầu dương vật ở nam giới đã cực kỳ nhạy cảm rồi, khi nam giới bị hẹp bao quy đầu thì càng làm cho tình trạng quy đầu ở dương vật trở nên nhạy cảm hơn do quy đầu luôn được bao bọc bởi 1 lớp da kín. Khi mắc phải hẹp bao quy đầu thì chỉ cần kích thích nhẹ nhàng cũng khiến cho nam giới rất dễ bị tình trạng xuất tinh, nếu về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới.

- Ảnh hưởng tới kích thước phần quy đầu dương vật : Khi lớp da bao bọc lấy quy đầu dương vật thì sẽ bị hạn chế lấy sự phát triển của quy đầu, điều này làm cho kích thước quy đầu cũng như dương vật sẽ nhỏ hơn bình thường, về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống tình dục.

Ngoài ra, hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời còn có thể dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật và một số bệnh lý nguy hiểm khác.

Quy trình chữa hẹp bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã và đang trở thành địa chỉ thăm khám các bệnh nam khoa nói chung và hẹp bao quy đầu nói riêng uy tín tại khu vực Hà Nội và tỉnh thành lân cận.

Bước đầu tiên, đến với phòng khám, nam giới sẽ được chuẩn đoán tình trạng bệnh và các biến chứng nếu qua khâu kiểm tra lâm sàng.

+ Trước khi tiến hành tiểu phẫu lại thì nam giới sẽ được vệ sinh vùng kín trong phòng vô trùng, tiến hành chích thuốc gây tê tại chỗ giúp cho người bệnh không gặp đau đớn trong quá trình thực hiện, quá trình này được thực hiện bởi những bác sỹ chuyên gia hàng đầu.

+ Tiểu phẫu này được tiến hành và thực hiện trong khoảng thời gian từ 20 - 30 phút, khá nhanh và an toàn không mất quá nhiều thời gian của người bệnh.

+ Khi tiểu phẫu thực hiện xong thì có thể nghỉ ngơi tầm 1 -2 tiếng, sau đó có thể an tâm ra về.

Phòng khám Hưng Thịnh đang áp dụng tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhờ công nghệ Hàn Quốc xâm lấn tối thiểu với Những ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc như sau :

  • Hạn chế ít chảy máu và đau đớn.
  • An toàn, thẩm mỹ cao. không để lại sẹo.
  • Thời gian tiến hành và hồi phục nhanh chóng
  • Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông đích thực chỉ sau 10 phút.
  • Không gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới.

Với quy trình khám và chữa bệnh luôn đạt tiêu chuẩn, chuyên nghiệp và nhanh chóng, cùng với mức chi phí điều trị hợp lý theo đúng quy định của bộ y tế, chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối, nam giới hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả tại Hà Nội.


Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả tại Hà Nội

Phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu

Điều trị hẹp bao quy đầu hiện có khá nhiều phương pháp và thời gian điều trị hiệu quả là trước khi đến tuổi dậy thì. Tùy vào từng tình trạng, bác sĩ sẽ có những phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu khác nhau.

Nong bao quy đầu: Áp dụng với trẻ còn nhỏ, các mẹ để ý nếu thấy con mình đi tiểu khó và thấy bao quy đầu bé bị hẹp thì hằng ngày các mẹ có thể kéo căng bao quy đầu ra cho trẻ. Tuy nhiên, biện pháp này không đạt hiệu quả cao nhưng cũng không gây nên bất kỳ tổn thương nào tới cấu trúc bao quy đầu.

Sử dụng thuốc: Biện pháp này được áp dụng khá nhiều, Nam giới có thể dùng thuốc mỡ bôi ngày 2 lần vào mặt trong ngoài của da quy đầu sẽ giúp làm giãn bao quy đầu. Ưu điểm là không gây nên đau đơn, tốn ít tiền và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ trong việc dùng thuốc nào để bôi.

Thủ thuật cắt bao quy đầu: Đây là biện pháp tối ưu đang được áp dụng nhiều dành cho người trưởng thành khi bị hẹp bao quy đầu.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Theo UNAIDS và tổ chức Y tế thế giới (WHO) cắt bao quy đầu là 1 trong những phương pháp giúp phát triển được sức khỏe cộng đồng, ngăn ngừa và tránh được tình trạng lây nhiễm HIV, SIDA và rất nhiều các bệnh khác.

Các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho hay, cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho nam giới có thể kể tới như :

+ Tránh được tình trạng tiểu buốt, tiểu khó, đau khi tiểu, cũng như nguy cơ phù nề về dương vật.

+ Tránh tình trạng viêm bao quy đầu, viêm nhiễm đường tiết niệu.

+ Phòng ngừa được tình trạng ung thư dương vật, 80 % nam giới bị ung thư dương vật do tình trạng chít, hẹp bao quy đầu gây ra, chính vì thế cắt bao quy đầu giúp cánh mày râu tránh được những tình trạng nguy hiểm này.

+ Khi bạn tình quan hệ với nam giới đã cắt bao quy đầu thì nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cũng đỡ hơn đối với những người chưa cắt.

+ Nam giới đã cắt bao quy đầu thì khả năng nhiễm HPV ít hơn.

+ Tăng cảm giác hưng phấn và đạt khoái cảm trong quá trình tình dục. 

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu ở đâu an toàn và uy tín ?

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh - địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu đã áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào quá trình cắt bao quy đầu. Ưu điểm của biện pháp là không gây đau đớn, chảy máy ít, vết thương nhỏ, thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, tiểu phẫu chỉ kéo dài trong khoảng 10-15 phút. Sau đó, bệnh nhân có thể về mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày.

  • Tiểu phẫu mở rộng miệng bao quy đầu: Trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu ở mức nhẹ, bác sĩ sẽ dựa vào sự pháp triển của dương vật áp dụng tiểu phẫu mở rọng miệng bao quy đầu, giúp bao quy đầu không cần cắt nhưng vẫn lộ ra tự nhiên được.
  • Tiểu phẫu cắt phần miệng bao quy đầu: Là tiểu phẫu đơn giản và áp dụng đối với trường hợp bao quy đầu quá hẹp, hay kèm theo bệnh về viêm nhiễm hoặc nghẹt bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là 1 trong những địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu, áp dụng tất cả các phương pháp chữa trị từ truyền thống đến hiện đại, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật thành công hàng trăm ca cắt bao quy đầu, mang lại sự thoải mái và tin tưởng cho nhiều nam giới. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào đây để được hỗ trợ trực tuyến.

Tìm kiếm với Google

  • chữa hẹp bao quy đầu ở đâu
  • chua hep bao quy dau o dau
  • địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu

Bài viết liên quan

Hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu khiến cho nhiều nam giới...

Nam giới chắc hẳn không còn xa lạ gì với hiện tượng hẹp...

Nam giới khi mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ gặp...

Có khá nhiều nam giới, dù đã tới tuổi trưởng thành nhưng...