Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu?

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm khi đang gặp phải tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên chi phí không hề tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Bài viết dưới đây, hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

Tại sao nên cắt bao quy đầu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, những nam giới gặp phải tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Bởi lẽ tình trạng này nếu không được xử lý sớm sẽ gây ra rất nhiều tác hại xấu đến sức khỏe cũng như tâm lý của nam giới.

- Ảnh hưởng tới việc vệ sinh cá nhân:

+ Dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh cá nhân hàng ngày gặp phải khó khăn vì không thể làm sạch hoàn toàn được dương vật. Các chất cặn bã sinh dục, tinh dịch, nước tiểu, ghét bẩn lâu ngày sẽ đọng lại và gây lên tình trạng như viêm nhiễm bao quy đầu. Nếu để lâu ngày có thể dẫn đến các căn bệnh nam khoa nguy hiểm khác như: viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh.

cat-bao-quy-dau-o-benh-vien-binh-dan-gia-bao-nhieu

+ Tình trạng này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ khiến cho đời sống sinh hoạt của nam giới bị đảo lộn, thậm chí có ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của người bệnh.

- Giảm kích thước của dương vật: Bao quy đầu dài sẽ trùm kín dương vật làm giảm sự phát triển của “cậu nhỏ” khiến cho nó trông bé hơn so với nam giới cùng lứa tuổi.

- Gây xuất tinh sớm: Dài- hẹp bao quy đầu thường khiến nam giới bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới đời sống tình dục

- Tác dụng của cắt bao quy đầu :

+ Cắt bao quy đầu giúp nam giới có thể vệ sinh cá nhân hàng ngày dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ hơn

+ Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông, có đời sống tình dục mỹ mãn hơn, không gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc đau rát khi giao hợp

+ Giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm như: viêm quy đầu, ung thư dương vật thậm chí là vô sinh ở nam giới

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu?

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện không có mức giá cụ thể bởi lẽ nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

Tình trạng quy đầu dài, hẹp hay nghẹt

Tùy thuộc vào tình trạng bao quy đầu của bạn đang gặp phải mà mức giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân sẽ khác nhau. Đối với những trường hợp bao quy đầu dài hoặc hẹp thì việc thực hiện sẽ phức tạp hơn nên giá sẽ phức tạp hơn.

Tình hình sức khỏe của người bệnh

Đối với những bệnh nhân có sức khỏe tốt và sức đề kháng cao sẽ nhanh hồi phục thì mức chi phí sẽ thấp hơn so với những người có sức khỏe và sức đề kháng kém.

Phương pháp thực hiện thủ thuật

Tùy thuộc vào phương pháp tiểu phẫu mà mức giá cắt bao quy đầu ở bện viện bình dân sẽ khác nhau. Đối với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì mức chi phí sẽ thấp hơn, nhưng phương pháp này không đảm bảo, hiệu quả thấp, gây đau, lâu hồi phục và có thể để lại sẹo.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu

Với phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn thì hiệu quả cao, nhanh chóng hồi phục, tính thẩm mỹ cao kèm theo đó là chi phí cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở thực hiện tiểu phẫu

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện bình dân có thể thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tuy nhiên mỗi cơ sở lại có mức chi phí khác nhau. Những cơ sở có uy tín, chất lượng thì mức chi phí sẽ chênh lệch hơn so với những địa chỉ không đảm bảo

Tuy nhiên để việc cắt bao quy đầu được diễn ra đảm bảo, an toàn, hiệu quả và nhanh chóng thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để có thể đảm bảo sức khỏe cho cậu nhỏ và chính bản thân mình.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín chất lượng ở Hà Nội

Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín chất lượng phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh :

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình thăm khám và tiến hành thủ thuật được diễn ra nhanh chóng an toàn và hiệu quả

- Các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề thực hiện thủ thuật cao

- Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại và hiệu quả

- Quy trình thăm khám và thực hiện chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

- Chi phí thực hiện thủ thuật hợp lý được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y Tế.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề “ Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu”. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đấy sẽ giúp cho nam giới có được sự lựa chọn cho mình. Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy liên hệ với các bác sĩ của phòng khám nam khoa ở hà nội Hưng Thịnh qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hay click vào đường link trò truyện trực tiếp trên website để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhưng mang lại rất...

Hàng ngày có đến hàng trăm bệnh nhân nam tìm tới các bác sĩ...

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật cắt đi lớp...

Nếu như bạn đang phân vân là nên cắt bao quy đầu ở bệnh...