Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Có nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu hay không?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ can thiệp vào vùng da quy đầu của nam giới và cắt phần da thừa đi trong những trường hợp nam giới bị dài, hẹp, hoặc nghẹt bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều nam giới thắc mắc rằng có nên cắt bao quy đầu hay không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

TÌm hiểu về cắt bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da dài, bao bọc, bảo vệ đầu “cậu nhỏ” của các quý ông. Ngay từ khi mời chào đời, các bé trai đã có bao quy đầu ở bộ phận sinh dục.
Cắt bao quy đầu là phẫu thuật cắt bỏ da bao phủ đầu dương vật. Ở một số nơi trên thế giới, bé trai mới sinh ra sẽ được cắt bao quy đầu ngay lập tức. Ngoài ra cắt bao quy đầu cũng có thể thực hiện sau đó, nhưng thủ thuật sẽ phức tạp hơn.

Đối với một số gia đình, cắt bao quy đầu là một nghi lễ mang tính tôn giáo. Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu có thể mang đến một số lợi ích như giúp cho nam giới dễ vệ sinh vùng kín hơn đồng thời có thể giảm nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Có nên cắt bao quy đầu hay không ?

Đây là câu hỏi mà khá nhiều nam giới cực kỳ quan tâm hiện nay ? Đó là có nên cắt bao quy đầu hay không. Và đây là những lý do mà bạn nên biết :

+ Dương vật sẽ bị ảnh hưởng và phát triển không tốt : Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu thì dương vật sẽ luôn bị thắt chặt lại và điều này khiến cho dương vật của bạn luôn nhỏ hơn so với bình thường và về lâu về dài thì điều này sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục về sau.

+ Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới : Khi bao quy đầu của bạn quá dài hoặc hẹp thì ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới quá trình sinh lý, lúc nào bao quy đầu cũng che kín dương vật của bạn, làm cho vùng này trở nên nhạy cảm hơn, khi quan hệ rất dễ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. Khi dương vật căng cứng trong quan hệ tình dục mà bao quy đầu dài hoặc hẹp thì sẽ dẫn tới việc quan hệ trở nên khó khăn hơn nhiều.

+ Gây ra các bệnh viêm nhiễm : Khi bao quy đầu của bạn quá dài hoặc hẹp thì rất khó khăn trong việc vệ sinh bao quy đầu, các cặn bã màu trắng có rất nhiều tích tụ bên trong và nếu về lâu dài thì đây là môi trường tiềm năng để vi khuẩn phát triển.

Có nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu hay không?

Khi nào cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu?

Nếu phát triển sinh lý bình thường, ở các bé trai từ 7 tuổi trở lên phần da này có thể tự trượt xuống và để lộ phần đầu của dương vật ra bên ngoài. Tuy nhiên có một số trường hợp bao quy đầu không thể trượt xuống, gây ra nhiều phiến toái cho khổ chủ. Một số trường hợp nên cắt bao quy đầu:

Dài bao quy đầu: Là trường hợp phần da quy đầu không thể tự trượt xuống khi bé trai dần lớn lên. Ở tuổi vị thành niên hoặc trưởng thành nam giới có thể dùng tay để kéo xuống hoặc bao quy đầu có thể tự trượt xuống khi cương cứng.

Hẹp bao quy đầu: Là trường hợp phần da bọc bên ngoài dính chặt vào đầu dương vật. Lớp bao quy đầu không thể tự trượt xuống dù có sự kích thích hay ở trạng thái bình thường.

Viêm bao quy đầu: Bảo vệ đầu dương vật là chức năng chính của lớp bao quy đầu. Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ cản trở quá trình tiết bã nhờn của mặt trong bao quy đầu. Lâu dài lượng bã nhờn này sẽ đóng cục, tạo thành bã sinh dục và là môi trường thuận lợi cho các nhóm vi khuấn, nấm phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm dương vật.

Nên cắt bao quy đầu ở đâu?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật khá đơn giản rất nhiều cơ sở y tế có thể thực hiện được, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và tránh trường hợp viêm nhiễm thậm chí gây biến chứng nhiễm trùng thì tốt hơn hết bạn không nên đến những phòng khám nhỏ lẻ, kém chất lượng, không có giấy phép.

Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín phải đạt được những tiêu chuẩn về:

- Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn giỏi, dồi dào kinh nghiệm

- Nhân viên, y tá tận tình, chu đáo, được đào tạo bài bản

- Môi trường khám chữa khang trang, sạch sẽ, đảm bảo phòng tiểu phẫu và dụng cụ được tiệt trùng cẩn thận

- Thiết bj y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn và có tính ứng dụng cao

- Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, cập nhật những xu hướng mới từ các nước phát triển

- Chi phí minh bạch, hợp lý, theo đúng quy định của Sở y tế

- Thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin và không phải chờ đợi lâu khi đến khám

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín – Đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh được đầu tư mạnh về trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Đặc biệt, phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới.

Đối với tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bao quy đầu sẽ được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó được khâu bằng chỉ tự tiêu. Ưu điểm của biện pháp này là giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ. Tiểu phẫu rất nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút), vết thương phục hồi sau 7 – 10 ngày. Đặc biệt không gây đau rát và không để lại sẹo xấu, được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo nam giới lựa chọn.

Là phòng khám chuyên khoa Nam khoa – Phụ khoa- Bệnh xã hội, tiểu thuật cắt bao quy đầu tại Đa khoa Hưng Thịnh được đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả. Sự nhiệt tình, chu đáo tại Hưng Thịnh chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, yên tâm khi tới thăm khám và chữa trị.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc về vấn đề Có nên cắt bao quy đầu hay không? Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin cần thiết. Nếu còn câu hỏi cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc để lại số điện thoại ở cửa sổ chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn cụ thể giúp bạn.

Chúc bạn sớm khỏe !

Tìm kiếm với Google

  • có nên cắt bao quy đầu
  • có nên cắt bao quy đầu không
  • co nen cat bao quy dau
  • có cần cắt bao quy đầu không
  • 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu
  • co nen cat bao quy dau khong

Bài viết liên quan

Khi bị viêm bao quy đầu, điều khiến nam giới không khỏi băn...

Đã có rất nhiều trường hợp nam giới phải nhập viện vì...

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ phần da...

Cắt chỉ bao quy đầu có cần thiết hay không là vấn đề...