Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt da quy đầu ở đâu Hà Nội an toàn, uy tín

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt là một vấn đề được không chỉ nam giới mà các bậc phụ huynh có bé trai cũng hết sức quan tâm. Cắt da quy đầu giúp nam giới có thể tự tin hơn và lấy lại bản lĩnh đàn ông đối với bạn tình. Vậy cắt da quy đầu ở đâu Hà Nội uy tín? Để giải đáp thắc mắc trên, các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Cắt da bao quy đầu là gì

Cắt da quy đầu là việc các bác sĩ sẽ sử dụng biện pháp can thiệp vào vùng da ở quy đầu nam giới nhắm cắt bỏ phần da thừa đối với những trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, hay viêm bao quy đầu.

Tại sao phải cắt da quy đầu?

Cắt da quy đầu ở đâu hà nội an toàn uy tín

Cắt da quy đầu sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới. Cắt da quy đầu giúp nam giới có thể tự tin trước bạn tình, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh phần quy đầu mà không lo bị đau, hay bị rách bao quy đầu. Ngoài ra, cắt da quy đầu còn giúp nam giới tránh được những bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu và tránh những bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục.

Theo các nghiên cứu cho thấy, việc cắt da quy đầu có thể làm giảm tới 50% nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, giảm 60% nguy cơ gây ung thư tuyến tiền liệt.

>> Xem thêm : Tại sao con trai phải cắt bao quy đầu ?

Địa chỉ cắt da quy đầu ở đâu?

Để chọn lựa cho mình một địa chỉ cắt da quy đầu ở đâu uy tín và đảm bảo cần phải đáp ứng được đầy đủ các yếu tố như trình độ bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo, chi phí thăm khám hợp lý. Mặc dù đây chỉ là một thủ thuật nhỏ xong bác sĩ thực hiện cần phải là những bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, tay nghề cao và phải được thực hiện tại một địa chỉ có cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ quá trình thăm khám hiện đại. Đặc biệt phòng mổ phải tuyệt đối đạt chuẩn vô trùng để tránh những biến chứng không đáng có xảy ra.

Cắt da quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Đối với những trường hợp đang phân vân việc cắt da quy đầu ở đâu Hà Nội thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cắt da quy đầu mặc dù chỉ là một thủ thuật đơn giản của nam khoa, tuy nhiên sự thành công của tiểu phẫu phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như tay nghề của các bác sĩ cũng như điều kiện cơ sở vật chất y tế của cơ sở thực hiện.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện nay đang ứng dụng phương pháp cắt da quy đầu sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, có thể giải quyết được 3 vấn đề như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và tăng tính thẩm mỹ cho nam giới.

Phương pháp cắt da quy đầu này tại phòng khám được thực hiện hết sức nhanh chóng chỉ kéo dài từ 15-20 phút bao gồm cả việc bác sĩ thực hiện sát trùng vết mổ, tiêm thuốc tê tại chỗ để giảm đi cảm giác đau đớn cho bệnh nhân. Cắt da quy đầu sẽ được tiến hành bằng việc cắt bỏ đi lớp da thừa, sau đó khâu và cầm máu vết thương.

Phương pháp cắt da quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cộng với sự tỉ mỉ của bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp cho vết mổ của bạn đảm bảo được tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, máy móc thiết bị được nhập khẩu 100% từ các quốc gia uy tín, phòng mổ, phòng khám, phòng hồi sức vô trùng mang lại sự yên tâm cho bệnh nhân.

Ngoài ra chi phí thực hiện cắt bao quy đầu cũng được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế Hà Nội, luôn công khai chi phí thăm khám, chữa trị và chi phí phát sinh đối với bệnh nhân.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật cắt da quy đầu

Cắt da quy đầu ở đâu hà nội an toàn uy tín

Sau khi phẫu thuật cắt da quy đầu, việc chăm sóc cần được hết sưc quan tâm. Bởi lẽ nếu chăm sóc tốt thì vết thương sẽ nhanh lành và không để lại xấu. Dưới đây là một số lời khuyên đối với nam giới khi chăm sóc hậu phẫu cắt bao quy đầu:

- Vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày với nước ấm ít ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối. Lưu ý cần nhẹ tay khi thực hiện và không làm trầy xước vùng da nhạy cảm.  Sau khi vệ sinh xong thì cần sử dụng khăn bông mềm để lau khô bộ phận sinh dục.

- Mặc quần ống rộng và thay quần trong thường xuyên.

- Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 7-10 ngày.

- Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức,

- Không sử dụng rượu bia và các chất kích thích trong thơi gian này.

Cắt da quy đầu có để lại biến chứng gì không

Thông thường đối với những trường hợp cắt da quy đầu thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín thì sẽ không để lại biến chứng gì, đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo. Tuy nhiên nếu quá trình phẫu thuật được thực hiện ở những cơ sở y tế thiếu uy tín chất lượng thì có thể để lại các biến chứng như nhiễm trùng, sẹo xấu, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục sau này.

Cắt da bao quy đầu chỉ là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản vì vậy nam giới mắc phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nên tiến hành cắt da quy đầu ngay để tránh những biến chứng không đáng có xảy ra.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Hưng Thịnh về vấn đề cắt da quy đầu ở đâu. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giảm bớt được khâu quan trọng trong việc lựa chọn địa chỉ cắt da quy đầu uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể gọi điện trực tiếp vào số điện thoại  0395 456 294 - 0395 456 294 hoặc click vào ô tư vấn phía dưới để được các chuyên gia của chung tôi cung cấp những thông tin bổ ích, đầy đủ và chính xác.

Tìm kiếm với Google

  • cắt da quy đầu ở đâu
  • cat da quy dau

Bài viết liên quan

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc phải các chứng bệnh hẹp và...

Hiện có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu được áp...

Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm quy đầu được...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt hiện nay đang là...