Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hiện nay?


Chi phí, giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc phần lớn vào phương pháp điều trị cũng như địa chỉ mà bạn lựa chọn để thực hiện thủ thuật. Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan, hãy nghe lời khuyên từ chuyên gia để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của bản thân.

Hỏi: “Thưa bác sĩ, cháu năm nay 16 tuổi, cháu bị dài bao quy đầu từ nhỏ nên đi tiểu hơi khó. Mỗi lần đi vệ sinh đều phải dùng tay tuột lên rất bất tiện. Cháu muốn hỏi giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân là bao nhiêu tiền và nên cắt ở đâu thì tốt ạ. Cháu cám ơn.” (H.Khánh – Hà Tây)

Chuyên gia giải đáp:

Vì sao nên cắt bao quy đầu?

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hiện nay?

Bao quy đầu là bộ phận quan trọng giúp bảo vệ dương vật nam giới khỏi bụi bẩn và tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên đối với vài trường hợp, lớp bao quy đầu lại gây không ít rắc rối cho chủ nhân, đặc biệt là việc tiểu tiện gặp nhiều khó khăn cùng những biến chứng nguy hiểm khác như:

- Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: dẫn đến xuất tinh sớm, giảm khoái cảm trong đời sống tình dục.

- Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật: làm dương vật không thể phát triển như bình thường.

- Gây ra các bệnh viêm nhiễm: bựa sinh dục tích tụ dưới bao quy đầu là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm bàng quang và tuyến thận, viêm tuyến tiền liệt

- Nguy cơ gây ung thư dương vật: là tác hại nguy hiểm thậm chí có thể gây vô sinh nam.

Vì vậy, cắt bao quy đầu kịp thời sẽ giúp nam giới tránh được những yếu tố nguy hiểm kể trên, đồng thời giúp vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng hơn. Từ đó giúp nam giới nâng cao chất lượng đời sống tình dục, hạn chế nguy cơ ung thư và vô sinh, đồng thời tránh lây viêm nhiễm cho bạn tình.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng tiến hành thủ thuật cần phải được thực hiện tại địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Muốn biết giá tiền cắt bao quy đầu là bao nhiêu cần phải phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí bao gồm:

1. Trình độ bác sĩ

Tay nghề của ý bác sĩ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu chính là điều kiện quan trọng để đánh giá chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu. Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cuộc tiểu phẫu được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, hạn chế tình trạng nhiễm trùng, vết thương nhỏ và mau lành.

2. Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để thực hiện tiểu phẫu. Một địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị y tế hiện đại cùng những công nghệ hàng đầu và hơn hết là được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ từ các cấp bộ ngành. Điều này giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng điều trị bệnh.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hiện nay?

3. Phương pháp phẫu thuật

Một yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá tiền cắt bao quy đầu đó là phương pháp tiến hành tiểu phẫu. Hiện nay có rất nhiều cách tiểu phẫu tùy theo tình trạng bệnh cùng điều kiện kinh tế và nhu cầu của bệnh nhân như:

+ Phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống:

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê dương vật, sau đó dùng dao mổ tiệt trùng rồi cắt phần da bao quy đầu. Đây là biện pháp có chi phí thấp, tuy nhiên hiệu quả của nó lại không cao chưa kể sẽ gây đau đớn, chảy máu và rất dễ nhiễm trùng nên hiện tại rất ít phòng khám sử dụng biện pháp này.

+ Tiểu phẫu bằng Laser:

Sử dụng chùm tia laser can thiệp vào điều trị. Tuy giá tiền cắt bao quy đầu có cao hơn phương pháp truyền thống nhưng lại có nhiều ưu điểm hơn. Phương pháp này có ưu điểm là ít chảy máu, vết thương nhỏ, hạn chế nhiễm trùng đến mức thấp.

+ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc:

Là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại hàng đầu hiện nay. Đây cũng là phương pháp được phòng khám nam khoa Hưng Thịnh áp dụng phổ biến bởi những ưu điểm:

- An toàn, hiệu quả cao, 100% các ca tiểu phẫu đều thành công tuyệt đối.

- Không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ và ít xâm lấn.

- Thời gian tiến hành nhanh chóng, bệnh nhân có thể không cần lưu viện.

- Hồi phục nhanh, chỉ sau 1 tuần là có thể sinh hoạt bình thường.

- Phẫu thuật không cần cắt chỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Trả lại chức năng bình thường cho dương vật, cải thiện đời sống cho người bệnh.

Tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, mọi bệnh nhân đều được thông báo rõ để nắm được chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền theo đúng quy định công khai niêm yết giá của Sở y tế.

Vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, dự trù được trước chi phí và đảm bảo được chất lượng khám chữa bệnh.

Vì những ưu điểm trên có thể nói phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại đa khoa Hưng Thịnh chính là lựa chọn tối ưu cho những nam giới đang có ý định cắt bao quy đầu mà vẫn đang phân vân về chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền.

Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp thêm về bao quy đầu, hãy liên hệ với Hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để các chuyên gia hỗ trợ bạn nhanh chóng. Hoặc đến ngay địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, hỗ trợ điều trị kịp thời.

HOT : Hiện nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang có chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Khách hàng đến thăm khám sẽ được : GIẢM 30% chi phí kiểm tra GIẢM 50% chi phí phẫu thuật. Chi tiết xem thêm tại : http://namkhoahungthinh.com/tin-tuc.html

Tìm kiếm với Google

  • cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền
  • giá tiền cắt bao quy đầu
  • cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền
  • chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu

 

Bài viết liên quan

Dài bao quy đầu mặc dù không phải là một chứng bệnh về...

Để điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, phương...

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn ở đâu? Tiểu phẫu cắt...

Có rất nhiều trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu gửi...